x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc hóa Lisa ở ảnh mới, Lộ Tư đẹp rực rỡ ngày cưới Dương Dương

An Lee 13:20 - 17/05/2022

Weibo ngày 17/5 có khá nhiều hình ảnh mới của dàn sao Cbiz như Dương Mịch, Nhậm Mẫn, Trần Ngọc Kỳ, Bạch Lộc hay cặp đôi của Thương Lan Quyết. Ngoài ra, loạt ảnh đại hôn của Thả Thí Thiên Hạ cũng làm netizen rần rần bởi cuối cùng bộ phim cũng đã sắp kết thúc.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn  

Dương Mịch trẻ trung với tóc củ tỏi, coi ảnh mới của Bạch Lộc mà tưởng Lisa

Đầu tuần, dàn sao Cbiz đua nhau tung ảnh mới khiến An ngắm mệt nghỉ. Đầu tiên phải kể đến bộ ảnh của Nhậm Mẫn trên bìa tạp chí Elle. Cô nàng diện style trẻ trung, biểu cảm có chút ngầu và không hề nở nụ cười khiến An và nhiều netizen hơi thất vọng. Có lẽ concept chụp ảnh của Nhậm Mẫn là phải lạnh lùng một chút, cơ mà nếu có một vài tấm nở nụ cười sẽ hợp với ngoại cảnh ngập ánh nắng hơn.

Trần Ngọc Kỳ hôm nay cũng có loạt ảnh mới với style dịu dàng, nữ tính. Cô nàng diện áo hoa nhỏ, không quá rực rỡ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tuy bộ ảnh khá đẹp mắt với nhan sắc hòa cùng ánh nắng nhưng An vẫn thấy có chút nhạt nhẽo.

Xuất hiện trên Bazaar tháng này, hình ảnh của cặp đôi Thương Lan Quyết là Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân làm netizen đứng ngồi không yên. Hôm trước mới có vài tấm hậu trường thôi. Hôm nay là ảnh chính thức và nhìn xem, cặp đôi có ngọt ngào, đáng yêu không cơ chứ. Hi vọng là cả hai sẽ giữ được cảm giác lãng mạn, hòa hợp này khi lên phim nha.

Bộ phim Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng tuy chưa lên sóng, nhưng Dương Siêu Việt, Lưu Vũ Ninh và Tăng Thuấn Hi đã có buổi chụp ảnh chung cực vui nhộn. Cả 3 cùng xuất hiện, tạo dáng nhí nhố bên nhau. Trong một vài khoảnh khắc, thay vì tình củm với nữ chính thì Lưu Vũ Ninh và Tăng Thuấn Hi lại quấn quýt bên nhau nhiều hơn, làm hội mê đam lại được dịp “đẩy thuyền”.

Dương Mịch hôm qua cũng tung ra loạt ảnh mới đầy trẻ trung. Cô nàng buộc tóc củ tỏi 2 bên, diện áo vàng bắt mắt cùng quần jeans trông rất trẻ trung. Cứ nhìn thế này thì ai bảo Dương Mịch đã ngoài 30 cơ chứ? Đã thế, gương mặt xinh đẹp bất chấp tuổi tác của Dương Mịch cũng làm bao người phải mê.

Lên đồ style hiphop với áo ngắn tay, quần jeans, đội mũ len và để tóc đen dài, loạt ảnh mới của Bạch Lộc khiến An suýt nhận nhầm thành Lisa. Trông cô nàng giống idol thật, và nếu không coi kỹ còn tưởng là nàng maknae của BLACKPINK cơ. Công nhận rằng Bạch Lộc diện style này trông lạ hơn hẳn, cũng xinh xắn hút mắt chẳng kém các nữ idol đâu nha.

Cảnh Điềm - Hứa Khải leak cảnh đại hôn, Lộ Tư - Dương Dương kết thúc viên mãn trong Thả Thí

Sau thời gian lên sóng với rất nhiều trắc trở, Thả Thí Thiên Hạ cuối cùng đã đi đến những tập cuối. Gần nhất, nền tảng phát sóng đã chia sẻ loạt ảnh đại hôn của Triệu Lộ Tư và Dương Dương, cho thấy kết thúc đẹp đẽ, cực ngọt ngào của couple Bạch Phong Tịch - Phong Lan Tức. Đáng chú ý nhất chính là nhan sắc của tân nương Bạch Phong Tịch. Lên đồ đỏ rực rỡ, Triệu Lộ Tư đã giúp nàng Bạch Phong Tịch thêm phần xinh đẹp, tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Hôm nay có 3 bộ phim được các blogger tiết lộ hình ảnh từ phim trường. Đầu tiên phải kể đến Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm 4. Cô nàng đã có tạo hình mới, nhưng vì chụp hơi xa nên không thấy được rõ ràng trang phục lần này của mỹ nữ 4000 năm. Dù vậy, với vóc dáng và gương mặt xinh đẹp của Cúc Tịnh Y thì kiểu gì hình ảnh chẳng xuất sắc, nhỉ?

Hộ Tâm đã đóng máy nhưng ảnh leak vẫn không ngừng được tung ra. Gần nhất là khoảnh khắc cùng đứng chụp hình chung của Châu Dã và Hầu Minh Hạo. Cả hai cực dễ thương, Hầu Minh Hạo còn nương theo Châu Dã để tạo dáng cho khớp. Tuy chụp ảnh chung vui vẻ là thế, nhưng An chưa thấy chemistry từ cặp này đâu cả, không biết lên phim liệu có ngọt ngào hay không.

Loạt ảnh cuối hôm nay thuộc về những tấm ảnh chụp lén từ hậu trường Lạc Du Nguyên. Ngoài khoảnh khắc ôm Cảnh Điềm cực ngọt ra thì Hứa Khải còn leak tạo hình tân lang. Blogger có tâm leak cả video đại hôn của căp đôi chính, cho thấy tạo hình tân nương của Cảnh Điềm vô cùng lộng lẫy.

>> Xem thêm: Dương Dương che ô cho tiểu Diệc Phi, La Vân Hi nay có da có thịt rồi 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/5. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh mới của Dương Mịch và Bạch Lộc. Những khoảnh khắc ngọt ngào trong đại hôn của Thả Thí Thiên Hạ cũng rất đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.