x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc - Dương Tử tranh ngôi "vượng bạn diễn"

An Lee 13:20 - 06/05/2022

Những màn hợp tác giữa dàn lưu lượng tiểu hoa với các mỹ nam mới nổi trong thời gian gần đây khiến An đặc biệt quan tâm. Hai trong số những dự án nổi bật và tương đồng về dàn diễn viên, đó là Ninh An Như MộngTrường Tương Tư. Mặc dù danh tiếng và thực tích của Bạch Lộc khó có thể so được với Dương Tử, thế nhưng cô nàng có vẻ cũng được Vu Chính tin tưởng, trao nhiệm vụ nâng đỡ người mới, đặc biệt là dàn nam diễn viên của Hoan Ngu Ảnh thị.

>> Xem thêm: Mỹ nam Sơn Hà Lệnh tái xuất, phim của Nhiệt Ba nguy cơ gặp nạn  

Cụ thể hơn, Trường Tương Tư của Dương Tử có tận 3 mỹ nam đang trong thời kỳ chờ hot, đó là Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Trong khi đó, Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc có dàn hot boy đẹp chẳng kém gồm Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt và Chu Tuấn Vĩ. Tất nhiên nếu so ra, dàn cast của Trường Tương Tư vẫn nổi hơn nhiều, bởi dù sao cả Đặng Vi, Trương Vãn Ý và Đàn Kiện Thứ đều đã ít nhiều có ấn tượng với khán giả.

 

Còn với 3 mỹ nam của Ninh An Như Mộng, Trương Lăng Hách được chú ý hơn cả vì trước đó từng hóa thân vào nhân vật Hoa Thành trong bộ đam mỹ Cát Tinh Cao Chiếu. Chỉ tiếc là phim này hiện không có cơ hội để lên sóng.

Vương Tinh Việt tuy là cái tên mới nhưng nếu nhắc đến vai diễn thái tử Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố chắc nhiều khán giả sẽ biết. Sau bộ phim này, anh được đóng nam chính trong một vài bộ phim khác như Trân Tu Ký, Công Tử Khuynh Thành... Còn lại, nam diễn viên Chu Tuấn Vĩ cũng không phải quá lạ mặt khi anh chàng từng đóng nhiều vai nam phụ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Vô Tình Bắt Được Tổng Tài, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta...

So về dàn cast, Bạch Lộc có thể sẽ thua kém Dương Tử, nhưng nếu so nguyên tác, chưa chắc Trường Tương Tư đã hơn được Ninh An Như Mộng. Trường Tương Tư dự kiến sẽ thay đổi khá nhiều nội dung khi đổi nam phụ thành nam chính. Còn Ninh An Như Mộng được cho là sẽ chuyển thể rất sát với tiểu thuyết Khôn Ninh.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn   

Hiện tại, Trường Tương Tư đã sớm bấm máy còn Ninh An Như Mộng mới chỉ là đồn đoán. Nhưng An nghĩ mọi người nên yên tâm bởi dàn cast của Ninh An Như Mộng đã chắc như đinh đóng cột rồi. Giờ chỉ chờ xem Dương Tử và Bạch Lộc ai có thể vượng được dàn mỹ nam chờ hot này thôi. Và với một người thấy nguyên tác của Ninh An Như Mộng hấp dẫn hơn thì An sẽ đặt cho Bạch Lộc. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.