x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc khoe sắc trong trẻo, ảnh hậu Kim Mã lấn lướt Dương Mịch

An Lee 13:30 - 27/04/2022

Cung Tuấn và Dương Mịch hôm nay đồng loạt nhá hàng trước ảnh mới trên bìa tạp chí số tháng 5. Trong khi đó, Bạch Lộc lại khoe sắc trong trẻo còn Mã Tư Thuần comeback với ngoại hình hoàn hảo hơn xưa. Ảnh leak từ các đoàn phim hôm nay không nhiều, nhưng cũng có “nam thần mỹ nữ” để mọi người ngắm. Cùng An điểm qua nhé!

 >> Xem thêm: Dương Dương tự đá bay hình tượng, AngelaBaby đẹp xỉu ở phim mới

Loạt bìa tạp chí tháng 5 tung ảnh nhá hàng, Bạch Lộc khoe sắc trong trẻo xinh xắn

Hôm nay, loạt bìa tạp chí mới được tung ra thu hút sự chú ý của netizen. Một trong số đó chắc chắn là Lưu Vũ Hân khi cô nàng đã xuất hiện trên bìa Bazaar Việt Nam. Với phong cách mới lạ, Lưu Vũ Hân khiến fan được phen “xỉu up xỉu down” vì lên đồ quá chất. Vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút của Lưu Vũ Hân quả thực không phải sao nào cũng có được.

Trong khi đó, Nghê Ni hôm nay lại vừa cá tính lại xinh đẹp trên bìa tạp chí Grazia số tháng 4. Nữ diễn viên diện mái tóc ngắn, lên đồ lấp lánh khá bắt mắt. Thần thái khi chụp hình của Nghê Ni cũng được đánh giá khá cao, qua đó mang lại hiệu quả cho loạt ảnh mới lần này.

Ngoài bìa tạp chí đã lên sóng thì hôm nay, Cung Tuấn, Dương Mịch cũng có hình ảnh nhá hàng cho bìa tháng 5. Với Cung Tuấn, tháng tới sẽ có 2 bìa tạp chí, một là trên Elle Men, và hai là trên số kỷ niệm 10 năm của tạp chí OK. Tuy mới là ảnh nhá hàng thôi nhưng An thấy anh chàng đã làm dân tình xôn xao vì soái khí ngập tràn trang bìa rồi.

Dương Mịch tháng tới sẽ xuất hiện trên bìa Figaro Hommes. Tấm ảnh thả thính chỉ chụp mặt nhưng An thấy khí sắc của nữ diễn viên rất tốt. Ngoài nhá hàng tạp chí, Dương Mịch còn có loạt ảnh chụp tại sự kiện cực sang chảnh. Được biết, nữ diễn viên đã tham gia một buổi livestream vào ngày 27/4, tạo hình đầy kiêu kỳ với đầm bó sát màu vàng lấp lánh, mái tóc thả nhẹ làm tăng thêm phần quyến rũ.

Bạch Lộc gần đây vẫn đang trong trạng thái nghỉ ngơi sau khi quay xong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nữ diễn viên đã có loạt ảnh mới khoe vẻ ngoài thanh thuần, trong sáng. Từng tấm hình của Bạch Lộc đều dễ dàng làm fan lụi tim bởi nhan sắc quá mức xinh đẹp của cô nàng.

Bất ngờ nhất trong hôm nay có lẽ là loạt ảnh của Mã Tư Thuần. Cô rất ít khoe ảnh của bản thân và vừa khoe đã lập tức leo hot search. Hình ảnh mới cho thấy có vẻ nữ diễn viên đã lấy được vóc dáng thon gọn rồi. Trông cô xinh hơn hẳn so với khi xưa, đặc biệt là netizen cũng dành nhiều lời khen, thậm chí còn quan tâm cô hơn cả Dương Mịch, dù hôm nay nàng Bạch Thiển có cả ảnh tạp chí lẫn sự kiện.

Na Trát xinh xỉu ở hậu trường Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Vương Tuấn Khải điển trai trong phim mới

Hôm nay ảnh leak có vẻ không được nhiều như mấy ngày trước. Tuy nhiên, blogger cũng mang đến những tấm hình mới từ phim trường Trường Tương Tư. Loạt ảnh này chụp lại khoảnh khắc của Đặng Vi bên nữ phụ Hoàng Xán Xán. Cả hai đều có tạo hình khá đẹp mắt, nhưng thật tiếc là không có ảnh của nam nữ chính.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã đóng máy nhưng ảnh leak của phim vẫn thường hay được đăng tải. Mới nhất là loạt hình ảnh của Cổ Lực Na Trát. Tạo hình đẹp mắt, nhan sắc vượt trội, bảo sao netizen không mong đợi bộ phim mới của cô nàng.

Gần đây, lịch chiếu của bộ Trọng Sinh Chi MônXin Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám có chút thay đổi, gây ra tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội. Dù sao thì mọi chuyện đã qua, fan cũng an tâm chờ phim và mới nhất, phía nền tảng cũng đền lại cho người hâm mộ loạt ảnh cực điển trai của Vương Tuấn Khải trong Trọng Sinh Chi Môn. Hi vọng với bộ phim này, một mẩu của TFBOYS sẽ làm nên chuyện trong năm nay.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký kết nhạt, tỉ lệ chênh lệch cơ thể của Vân Hi đáng báo động 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/4. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch và Bạch Lộc. Loạt ảnh nhá hàng tạp chí tháng 5 cũng khiến mình rất mong chờ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.