x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân đủ sức kế nhiệm vị trí đỉnh lưu của Nhiệt Ba

An Lee 13:00 - 29/04/2022

Nhắc đến dàn lưu lượng tiểu hoa, giới Cbiz có dàn tiểu hoa 85, có dàn 90 và sắp tới sẽ là những thế hệ kế cận. Dàn tiểu hoa 90 đình đám nhất hiện nay chắc không ai khác ngoài Nhiệt Ba, Dương Tử. Và gần nhất, blogger đã đề cử 4 mỹ nhân khác có khả năng kế nhiệm 2 cô trên. Những cái tên này đều không làm An bất ngờ là mấy.

 >> Xem thêm: Couple Chúc Khanh Hảo ngọt ngào, đại hôn Đông Cung hot trở lại

Bạch Lộc

Xuất thân là một hot girl mạng, Bạch Lộc từ một người vô danh trở nên nổi tiếng nhờ các tác phẩm truyền hình. Nữ diễn viên lần lượt gây ấn tượng với loạt vai diễn trong các bộ phim như Hoàng Đế Không Dễ Làm, Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế...

Cũng nhờ những vai diễn thành công mà lượng fan của Bạch Lộc ngày càng tăng. Người hâm mộ càng thêm yêu quý cô hơn qua tính cách chân thành, mộc mạc và cực kỳ dễ gần. Có fan đông đảo lại có phim truyền hình nổi tiếng, tương lai của Bạch Lộc chắc chắn sẽ còn rực rỡ hơn hiện tại.

  

Viên Băng Nghiên

Tính đến hiện tại thì Viên Băng Nghiên đã được biết đến khá nhiều qua loạt vai diễn ấn tượng như Mạc Sơn Sơn trong Tương Dạ hay vai nữ chính Chử Toàn Cơ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Gần nhất, nữ diễn viên cũng gây bão với vai diễn quận chúa Lưu Linh trong Chúc Khanh Hảo. Nhìn chung, những bộ phim mà Viên Băng Nghiên đóng đều được mong chờ và có thu hoạch khá tốt.

Ngoài diễn xuất, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều sự kiện và làm đại diện quảng cáo. Dù chẳng thể bằng Nhiệt Ba, Dương Tử, nhưng ít ra cũng hơn khá nhiều so với dàn mỹ nhân cùng thời. 

Chỉ có vài điều mà Viên Băng Nghiên khiến người qua đường không hài lòng, đó là cô nàng dính phải lùm xùm xài thuốc nhỏ mắt cho cảnh khóc. Ở những bộ phim sau này đã không còn tình trạng này, nhưng đây cũng là tiếng xấu để đời của Viên Băng Nghiên. Bên cạnh đó, mỹ nhân này cũng makerting quá lố hình tượng “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, thậm chí còn mặc và tạo dáng chụp ảnh giống đàn chị, khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh và nhiều người qua đường ghét bỏ.

Triệu Lộ Tư

Xuất phát của Triệu Lộ Tư vốn không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình kể từ vai phụ trong Phượng Tù Hoàng. Tuy không phải nữ chính, nhân vật còn có hình tượng rất đáng ghét, song Triệu Lộ Tư vẫn gây ấn tượng và được nhiều người yêu mến.

Sau Phượng Tù Hoàng, Triệu Lộ Tư tham gia nhiều bộ webdrama có kinh phí thấp và được đóng vai chính như Manh Thê Thực Thần, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta... Cô nàng quả thực xứng với 4 chữ “nghịch thiên cải mệnh” mà blogger đặt cho, bởi chỉ với những bộ phim này, Triệu Lộ Tư ngày càng nổi tiếng hơn, từng bước tiếp cận với những bộ phim được đầu tư lớn như Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn... đến các bộ phim cấp S, S+ như Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ.

Điều khiến netizen không mấy hài lòng với Triệu Lộ Tư, đó là những lùm xùm nhỏ từ cô nàng. Ví dụ như những lần trượt tay like bài viết trên mạng xã hội, hay những đồn đoán không hay với bạn diễn, và cả những màn so sánh Lộ Tư với các đàn chị, đặc biệt là so với Triệu Lệ Dĩnh. Dù vậy, với những gì mà Triệu Lộ Tư đang có, độ nổi tiếng của cô chắc chắn còn vươn xa, việc trở thành lưu lượng tiểu hoa tiếp theo là có cơ hội.

Vương Sở Nhiên

Sở hữu nhan sắc đẹp tựa thiên tiên, Vương Sở Nhiên khiến bao người mê mẩn và gọi cô là “tiểu Lưu Diệc Phi”. Quả thật, An cũng thấy nữ diễn viên rất giống “thần tiên tỷ tỷ”, đặc biệt là những góc chụp nghiêng. Tuy vậy, việc makerting gọi Vương Sở Nhiên là “tiểu Lưu Diệc Phi” quá lố đã phần nào khiến cô nàng sinh năm 1999 này đánh mất hảo cảm của người qua đường.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Vương Sở Nhiên có vai phụ ấn tượng trong Thanh Bình Nhạc. Còn lại, những tác phẩm khác cũng chỉ gọi là được biết đến chứ chưa thực sự bùng nổ. Đối với Vương Sở Nhiên, để có thể chắc xuất vào hàng lưu lượng tiểu hoa, cô cần một tác phẩm thực sự nổi bật, gây ấn tượng với khán giả, để họ nhớ tới Vương Sở Nhiên chứ không phải “tiểu Lưu Diệc Phi”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Lộ Tư đối đầu cực gắt, Na Trát đu trend mờ ảo theo Lệ Dĩnh

Trên đây là 4 gương mặt có khả năng kế nhiệm vị trí đỉnh lưu của các tiểu hoa như Nhiệt Ba, Dương Tử. Tuy chưa thấy ai thực sự xuất sắc, nhưng An nghĩ với sự cố gắng cùng danh tiếng hiện tại, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là 2 người có khả năng lớn nhất. Viên Băng Nghiên cũng có thể, chỉ Vương Sở Nhiên là cần nỗ lực hơn nữa bằng tác phẩm của bản thân cô. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.