x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc chân dài bất ngờ vì photoshop, Ngọc Cốt Dao tung ảnh mới

An Lee 13:30 - 13/05/2022

Không hẹn mà gặp, loạt bộ phim mới hôm nay đều cùng tung poster, tuy nhiên những bộ mà An thấy nhiều người mong chờ nhất như Ngọc Cốt Dao hay Trầm Vụn Hương Phai, Mộng Hoa Lục đều im hơi lặng tiếng. Trong khi đó, các sao dạo gần đây cũng không có nhiều sự kiện, đáng chú ý một chút thì có loạt ảnh tạp chí của Châu Dã và Bạch Lộc. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Dương và tiểu Diệc Phi dính như sam, AngelaBaby sắp comeback 

Bạch Lộc kéo chân quá đà trên tạp chí, Châu Dã chị chị em em với model đình đám

Tháng 5 này là màn xuất hiện của Bạch Lộc và Châu Dã trên tạp chí. Với Bạch Lộc, cô nàng có loạt hình ảnh mới trên Instyle. Với phong cách đa dạng, năng động và đầy trẻ trung, Bạch Lộc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, một số netizen hoài nghi có vẻ như ở một vài tấm ảnh, nữ diễn viên sử dụng Photoshop hơi quá đà, khiến chân dài đến mức không thể tin nổi.

Châu Dã hôm nay cũng ra mắt bìa tạp chí mới. Nữ diễn viên đã có màn xuất hiện cùng model Khâu Thiên trên T-Magazine. Dù không phải người mẫu, nhưng Châu Dã cũng có được nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng kém gì cô gái chụp cùng mình. Hơn nữa có một vài nhận xét cho rằng nhìn cả hai trông khá giống nhau. An cũng thấy vậy và cảm giác là giống nhiều nhất ở đôi mắt.

Mạnh Tử Nghĩa dạo gần đây đang rất tích cực PR vai diễn của mình trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng. Nữ diễn viên gần nhất có bộ ảnh diện áo đỏ trông vô cùng bắt mắt. Nhan sắc của cô thêm phần cuốn hút, ủy mị hơn khi để tóc xõa bay tự do trong gió. Nhìn chung Mạnh Tử Nghĩa ở bộ ảnh này ít nhiều đã gây ấn tượng cho khán giả.

Trong khi đàn em khoe ảnh mới trên tạp chí thì hôm nay Lưu Diệc Phi lại gây bão với ảnh cũ. Loạt ảnh nữ diễn viên thuở còn để tóc ngắn quá vai, gương mặt trẻ măng đầy đáng yêu làm nhiều người phải lạ lẫm. So với hiện tại, nét đẹp của Lưu Diệc Phi đã đằm thắm hơn rất nhiều rồi.

 

Loạt bộ phim tung poster mới, nam nữ chính Ngọc Cốt Dao lộ ảnh đu mái nhà

Hôm nay một vài bộ phim mới đã tung ra poster chính thức. Đầu tiên phải kể đến bộ Quy Lộ của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên. Cả hai đã có poster tạo hình nhân vật lẫn ảnh chụp chung. Với độ tuổi không chênh nhau quá nhiều, cặp đôi chính của Quy Lộ được đánh giá là khá “xứng đôi vừa lứa”. An coi teaser cũng thấy rất lãng mạn, cảm giác hạnh phúc tràn màn hình.

Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng hôm nay tung poster chính thức. Những hình ảnh được chú ý nhất đều tập trung vào Dương Siêu Việt, Tăng Thuấn Hi và Lưu Vũ Ninh. Cả 3 đều mang đến tạo hình vừa mạnh mẽ, tiêu sái phù hợp với một bộ phim đậm chất giang hồ.

Bộ phim mới của Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam mang tên Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi hôm nay cũng tung poster, xác định 19/5 lên sóng. Quả thật so với tạo hình cổ trang, Hồ Nhất Thiên vẫn hợp với trang phục hiện đại và dân quốc hơn hẳn. Nam diễn viên trông siêu điển trai, cùng Chương Nhược Nam xinh gái quả thật là một đôi tuyệt sắc cho bộ phim.

Loạt ảnh leak hôm nay đến từ 3 bộ phim, một đang quay, một chờ chiếu và một bộ đang trong thời gian hậu kỳ. Ranh Giới hiện đang trong thời gian quay cuối cùng và ảnh từ phim trường không ngừng được tung ra. Mới nhất là khoảnh khắc thú vị của Thành Nghị trên phim trường. Cũng không biết anh chàng đang làm gì mà vui vẻ tới vậy.

Thỉnh Quân Ngọc Cốt Dao đều là những bộ phim đáng mong đợi. Hôm nay blogger tiết lộ đúng một tấm hình của Thỉnh Quân, với khoảnh khắc lướt qua nhau của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Còn Ngọc Cốt Dao cũng không khá hơn, leak duy nhất một tấm hình của thầy trò Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn đang ngồi vắt vẻo trên mái nhà.

>> Xem thêm: Dương Tử 1 chọi 3 tranh ngôi Nữ thần Kim Ưng: Liệu có như năm 2018? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/5. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của Bạch Lộc và Châu Dã. Ngọc Cốt Dao chịu leak ảnh làm An nghĩ có lẽ phim đang bắt đầu tung hình tạo nhiệt, chuẩn bị lên sóng. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.