x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân sinh ra để mặc sắc đỏ trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 18/09/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít người bàn tán về những hồng y mỹ nhân trên màn ảnh cổ trang. Ngẫm lại thì showbiz Hoa ngữ có khá nhiều sao nữ cực phù hợp với tông màu rực rỡ này đó! Hãy cũng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Bạch Lộc

Nói thật lòng thì trước đây, mình thấy không hợp gu với nhan sắc thanh tú nhưng có phần hơi “nhạt” của Bạch Lộc cho lắm. Thế nhưng, đến Châu Sinh Như Cố, khi thấy người đẹp này khoác lên mình bộ váy màu đỏ rực trên nền tuyết, mình thực sự thấy “rung rinh” luôn chứ chẳng đùa đâu!

Ngoài ra, nữ diễn viên Nhất Sinh Nhất Thế còn không ít khoảnh khắc đẹp đến mê hồn khác nữa. Bảo sao cộng đồng mạng lại ca ngợi rằng: “Bạch Lộc như được sinh ra để mặc sắc đỏ trên màn ảnh cổ trang”.

Viên Băng Nghiên

Tương tự như Bạch Lộc, Viên Băng Nghiên khiến mình bất ngờ “say nắng” khi hóa thân thành hồng y mỹ nhân trên màn ảnh. Khoác lên mình bộ trang phục có tông màu rực rỡ, nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát càng thêm phần xinh đẹp, yêu kiều, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Mình hi vọng Viên Băng Nghiên hãy diện sắc đỏ nhiều hơn nữa trong các dự án sắp tới nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ vẻ khí phách khi cưỡi ngựa

Cúc Tịnh Y

Mặc dù không mấy ưng diễn xuất của nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y nhưng nhan sắc của nữ diễn viên này quả thực chẳng chê vào đâu được! Đặc biệt, khi khoác lên người bộ trang phục màu đỏ nổi bật, mỹ nhân Như Ý Phương Phi càng thêm yêu kiều, cuốn hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt nổi.

Triệu Lộ Tư

Hóa thân thành hồng y mỹ nhân trong phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, nàng “thánh nữ xuyên không” đã gây bão trên mạng xã hội, khiến bao người mê mẩn không thôi! Đây chính là đẹp đến “thoát vòng” (khiến người qua đường cũng phải mê) trong truyền thuyết đó các bạn ạ!

Ngoài ra, trong dự án mới Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư cũng có tạo hình váy đỏ cực xinh, khiến mình háo hức không thôi chờ phim lên sóng.

Bành Tiểu Nhiễm 

Nói tới những hồng y mỹ nhân trên màn ảnh, chẳng thể thiếu được Bành Tiểu Nhiễm – nàng công chúa Tây Lương - Khúc Tiểu Phong của Đông Cung. Chẳng hề quá lời khi nói hình ảnh xinh đẹp, phóng khoáng của nữ diễn viên trong sắc đỏ rực rỡ là một trong những “điểm sáng” của cả bộ phim, khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Cảnh Điềm

Góp mặt trong bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm khiến mình mê mẩn không thôi với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng trong sắc đỏ. Nhìn vào hình ảnh trên mà xem, ai mà không “đổ đứ đừ” trước “đóa hoa phú quý của nhân gian” này được?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng nằm trong top những “đóa hoa phú quý của nhân gian”, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng chẳng kém khi diện trang phục màu đỏ trên màn ảnh cổ trang. Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, mỹ nữ Tân Cương không ít lần khiến cộng đồng mạng mê tới quên cả đường về với nhan sắc “đỉnh chóp” đó nha!

Trong dự án mới An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây ấn tượng với trang phục màu đỏ rực rỡ, khiến mình chỉ muốn “đặt gạch” hóng phim từ giờ.

Vương Sở Nhiên

Được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi”, Vương Sở Nhiên hớp hồn khán giả với nét đẹp thanh tao, thoát tục, gây thương nhớ. Nữ diễn viên Tướng Quân Trên Ta Ở Dưới gây bất ngờ khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang với sắc đỏ rực rỡ, khiến mình phải xuýt xoa khen ngợi. Có vẻ như “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đã có người nối nghiệp rồi!

>>> Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn thấy ai mới là “đỉnh chóp” trong sắc đỏ? Thật khó mà lựa chọn đúng không nào? Mình thì xin được bỏ phiếu cho Bạch Lộc đó nha! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.