x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dung làm lu mờ nữ chính Hộ Tâm, Bạch Lộc lờ đờ trên tạp chí

An Lee 11:50 - 05/05/2023

Weibo ngày 5/5 là loạt hình ảnh mới của Vương Tuấn Khải, Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc trên tạp chí. Bộ phim Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo và Châu Dã đóng chính đã ấn định lịch phát sóng. Trong khi đó, Nhậm Gia Luân đã chính thức hoàn thành vai diễn trong Vũ Canh Kỷ. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới của hôm nay nhé!

>>>Xem thêm: Ảnh Cbiz: Bạch Lộc đậm tuổi khi hóa hoa tiên tử, Chi Pu đã xuất hiện tại show Trung

Triệu Lộ Tư update ảnh mới, Bạch Lộc lờ đờ trên tạp chí

Đã rất lâu rồi Triệu Lộ Tư mới chia sẻ hình ảnh mới lên Instagram của mình. Nhiều fan còn tưởng đâu thần tượng đã quên béng cái mật khẩu rồi cơ chứ, hóa ra là vẫn nhớ. Loạt ảnh mới mà Triệu Lộ Tư chia sẻ trông rất xinh xắn. Cô nàng diện bộ đồ tím lịm, đính lông đá điệu đà, tạo dáng đáng yêu, có vẻ như là đang ở hậu trường của một buổi quay chụp. 

Trong khi đó, Lưu Thi Thi hôm nay cũng chia sẻ hình ảnh mới quảng bá cho nhãn hàng mà cô đang làm đại diện. Nữ diễn viên lên đồ thanh lịch nhã nhặn, khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi ngoài 30. Được biết, Lưu Thi Thi mới đây cũng xác nhận sẽ sang Pháp tham dự thảm đỏ Cannes. Hiện fan đang rất mong chờ màn xuất hiện lộng lẫy của cô nàng. 

Vương Tuấn Khải hôm qua đã tham dự thảm đỏ Liên hoan phim Sinh viên Bắc Kinh, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Bắc Kinh. Xuất hiện tại sự kiện, thành viên của TFBOYS khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vẻ ngoài điển trai, trẻ măng của anh chàng. Được biết thời gian này, Vương Tuấn Khải vẫn chăm chỉ với việc học cùng một số hoạt động của mình. Nam idol cũng không quá vội vàng nhận đóng phim mới. 

Xuất hiện trên bìa tạp chí Leon, Bạch Lộc mang đến bất ngờ khi diện nhiều bộ đồ của các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, không ít nhận xét cho rằng thần thái của nữ diễn viên không hợp với ảnh tạp chí. Gương mặt lờ đờ, mệt mỏi làm Bạch Lộc mất rất nhiều điểm. Bên cạnh đó, khí chất thời trang của nữ diễn viên không tốt, làm ảnh hưởng đến cả concept lẫn trang phục. 

Dương Dung tái xuất làm lu mờ nữ chính Hộ Tâm, loạt bộ phim tung poster mới

Đầu tháng 5 này, loạt bộ phim như Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Nếu Như Còn Thời GianHậu Lãng đồng loạt tung poster mới. Với Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, đoàn làm phim cực hào phóng khi tung poster của nam nữ chính Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát. Chưa rõ bao giờ phim lên sóng, nhưng nhiều khả năng sẽ vào khoảng quý 3 năm nay. 

Hậu Lãng Nếu Như Còn Thời Gian cũng đồng loạt chia sẻ poster mới. Bộ phim do Lý Lan Địch và Lâm Nhất đóng chính đã nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Còn Hậu Lãng do Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu đóng chính cũng đã có nhiều tin đồn cho thấy sẽ phát sóng vào khoảng tháng 5 này. Gần nhất MV ca khúc chủ đề của bộ phim cũng đã được phát hành. 

Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân, Chúc Tự Đan, Hình Phi đóng chính đã hoàn thành cảnh quay. Buổi lễ đóng máy đã diễn ra và đoàn phim đã gửi lời chúc mừng tới Nhậm Gia Luân. Nam diễn viên ở bộ phim này có tạo hình khá mới lạ, nhiều khán giả hi vọng đây sẽ là sự thay đổi tích cực của Nhậm Gia Luân. 

Cuối cùng là thông tin về bộ phim Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo, Châu Dã đóng chính. Bộ phim đã xác định lịch lên sóng là vào ngày 10/5, tức là sau khi Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc. Gần nhất, đoàn làm phim đã chia sẻ poster của dàn diễn viên, kèm theo đó là đoạn trailer thứ 2 xoay quanh 2 nhân vật chính.

Chỉ đáng tiếc là mọi sự chú ý đều đổ dồn về nữ phụ Dương Dung, người đảm nhận vai ác nữ Tố Ảnh của Hộ Tâm. Đây là lần tái xuất hiếm hoi của nữ diễn viên. Cô vừa xuất hiện đã ngay lập tức chiếm spotlight của nữ chính. Với nhan sắc xinh đẹp, tạo hình rực rỡ, đôi mắt vừa ác vừa nham hiểm, Dương Dung đã nhanh chóng được netizen bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. Gần như hình ảnh của Dương Dung chiếm sóng, còn Châu Dã thì bị lu mờ ngay từ ngày ấn định lịch chiếu. 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 5/5. Bộ ảnh tạp chí của Bạch Lộc lần này khiến mình khá lo ngại cho cô nàng đấy. Thật không biết vì sao trên phim diễn ổn, mà qua tạp chí lại đơ như thế. Bên cạnh đó, mình cũng rất mong chờ Hộ Tâm lên sóng, bởi so với Trần Đô Linh thì Dương Dung chắc chắn là nữ phụ đỉnh hơn nhiều. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộ Tâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.