x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bae Yong Joon: Từ chàng trai khu ổ chuột đến “ông hoàng Hallyu”

Thích Mỹ Nam 10:50 - 12/07/2023

Nếu trong phim Vườn Sao Băng bản Hàn có F4 đi học bằng trực thăng thì ngoài đời cũng có một Bae Yong Joon đi đám cưới bạn bằng trực thăng riêng. Khoảnh khắc “ông hoàng Hallyu” mặc vest, đeo kính đen bước ra từ trực thăng, xung quanh là một dàn vệ sĩ, quả thực đầy khí thế. Tôi còn tưởng anh đang đóng phim không đấy.

Theo lời nam diễn viên Park Sung Woong - chú rể của đám cưới hôm ấy, thì không phải Bae Yong Joon cố tình gây chú ý đâu, mà vì phải chạy lịch trình nên mới đi trực thăng cho tiết kiệm thời gian.   

Với đẳng cấp từ tên tuổi tới tài sản của Bae Yong Joon thì chuyện anh đi làm bằng trực thăng cũng chẳng phải quá to tát. Có khi tổng tài trong phim cũng không đỉnh bằng anh. 

 Vốn là một chàng trai sống trong khu ổ chuột, ngoài ngoại hình điển trai và niềm đam mê với nghệ thuật ra thì Bae Yong Joon chẳng còn gì cả. Thời gian đầu không ai mời đóng phim, anh đã phải lăn lộn qua rất nhiều đoàn phim, thậm chí làm cả chân chạy vặt. 

  Phải tốn 8 năm kể từ vai diễn đầu tiên, Bae Yong Joon mới đi lên đỉnh cao sự nghiệp với Bản Tình Ca Mùa Đông. Năm 2007, nam tài tử đã trở thành ông hoàng cát xê với mức thù lao 250 triệu won (khoảng 5 tỷ đồng thời bấy giờ) cho mỗi tập phim. Sau đó, anh nghỉ luôn phim ảnh, vậy mà kỷ lục ấy vẫn được giữ suốt 14 năm mới bị phá bởi chính hậu bối mà anh tự tay bồi dưỡng là Kim Soo Hyun. 

 Ngoài sự nghiệp phim ảnh thì Bae Yong Joon còn là một tổng tài thứ thiệt với khả năng kinh doanh cực đỉnh. Không chỉ đầu tư vào ngành nhà hàng ẩm thực cực thành công, Bae Yong Joon còn thành lập công ty quản lý KeyEast, chiêu mộ một dàn mỹ nam trẻ đầy triển vọng như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong, Joo Ji Hoon… 

>>>> Xem thêm: Vợ chồng nam thần Phẩm Chất Quý Ông đã có bản sao hoàn mỹ cho mình

 Năm 2015, Bae Yong Joon là một trong những ngôi sao sở hữu giá trị cổ phiếu cao nhất Hàn Quốc với con số 140 tỷ won (tương đương hơn 2.500 tỷ đồng).

Cùng năm đó, khi kết hôn với Park Soo Jin, thì chiếc xe đón dâu trong đám cưới của Bae Yong Joon có giá hơn 23,5 tỷ đồng, váy cưới cô dâu cũng nằm trong tầm giá từ 1,6 đến 2,3 tỷ đồng.

 Hiện tại ở tuổi 51, tài tử này đang sở hữu khối tài sản hàng chục ngàn tỷ đồng. Theo nguồn tin từ giới kinh doanh xứ Hàn, Bae Yong Joon đang sở hữu 2 căn hộ ở Seoul, trong đó một căn khoảng 9,5 tỷ won (tương đương hơn 170 tỷ đồng). Căn biệt thự mà vợ chồng Bae Yong Joon từng sinh sống ở Seoul chỉ rộng sương sương có 100m2 với giá vô cùng “nhẹ nhàng”, có đâu hơn 200 tỷ đồng thôi. 

 Theo trang OSEN đưa tin thì tài tử này đã bán lại cổ phiếu trong Keyeast cho SM vào năm 2018 để dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống. Thế nên năm ngoái, có tin cho hay gia đình Bae Yong Joon đã chuyển tới Hawaii sinh sống.

 Dù có tin đồn Bae Yong Joon vì thị phi quấn thân mới ở ẩn nhưng người ta ở ẩn với gia tài bạc tỷ, tiêu mấy đời cũng không hết. Đó là chưa nói tới, không thiếu người nhắc đến anh thì chỉ nhớ được danh hiệu huyền thoại phim Hàn, ông hoàng giới giải trí. Như tôi hiện tại nhìn anh là nghĩ ngay tới Bản Tình Ca Mùa Đông, Người Quản Lý Khách Sạn… 

>>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn bị đồn yêu đương trước, chốt phim đóng cặp sau

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Bae Yong Joon và những tác phẩm đình đám của anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Winter Sonata? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.