x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 cặp đôi Hàn bị đồn yêu đương trước, chốt phim đóng cặp sau

Mỳ Quảng 09:50 - 10/07/2023

Đóng phim ăn ý xong phim giả tình thật là công thức cũ rồi. Vài năm trở lại đây, tôi thấy ở làng phim Hàn còn có những cặp đôi dính tin đồn yêu trước rồi mới rủ nhau chốt đơn đóng cặp để thoải mái hẹn hò nữa đấy. 

Yoona - Junho

 Trưa 3 tháng 7, cư dân mạng bất ngờ vô cùng khi trang The Proof của Hàn đưa tin Yoona và Junho đang hẹn hò, thậm chí cả hai đã yêu nhau từ trước khi đóng cặp trong King The Land. 

 Không ít khán giả đều tin tưởng thông tin hẹn hò đó vì Yoona và Junho trong phim siêu đẹp đôi, hậu trường cũng cực ăn ý, chụp ảnh tuyên truyền, tương tác qua lại đều tự nhiên như thật vậy. 

 Vì thế, khi công ty quản lý của đôi bên lần lượt ra mặt phủ nhận tin đồn, cho biết: “Yoona và Junho là bạn thân của nhau, còn tin đồn hẹn hò là vô căn cứ”, thì rất nhiều fan đã kêu rên thất vọng. 

 Tuy nhiên, đây không phải trường hợp đầu tiên bị đồn yêu đương rồi mới đóng phim, có đôi còn phủ nhận rất nhiệt tình cuối cùng lại cưới nhau và có con luôn, chưa kể bạn thân thành người yêu cũng không hiếm lạ gì, nên ai đang tiếc nuối vì Junho với Yoona không quen nhau thì hãy chờ tiếp xem sao, còn hi vọng đấy.

>>>> Xem thêm: Vợ chồng nam thần Phẩm Chất Quý Ông đã có bản sao hoàn mỹ cho mình

Son Ye Jin - Hyun Bin

 Cơ sở để cho fan ship Junho và Yoona vẫn có thể nuôi hy vọng chính là BinJin đấy. Kết hợp ăn ý và đẹp đôi trong Hạ Cánh Nơi Anh, phim đang phát sóng thì Hyun Bin và Son Ye Jin dính tin đồn yêu nhau từ trước, sau đó mới cùng nhau đóng cặp để vừa làm việc vừa có không gian hẹn hò thoải mái. 

 Lúc đó, cặp chính Hạ Cánh Nơi Anh đã phủ nhận không hề do dự. Đến ngày 1 tháng 1 năm 2021, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị Dispatch tung ảnh hẹn hò và sau đó họ cũng xác nhận đang ở bên nhau. Kết quả thì ai cũng thấy rồi, cuối tháng 3 năm 2022, BinJin về chung một nhà trong một đám cưới lãng mạn, tới cuối năm thì đón con trai đầu lòng, trở thành một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Kbiz đấy.

Park Seo Joon - Park Min Young

 Cuối cùng là cặp đôi Park - Park của Thư Ký Kim Sao Thế? vì quá ăn ý trong phim, quá đẹp đôi và tương xứng nên đã bị đồn “phim giả tình thật”. Đáng nói là truyền thông Hàn nhấn mạnh rằng cả hai đã yêu nhau trước đó. Khi Park Seo Joon được chọn đóng vai phó chủ tịch thì anh đã đề cử bạn gái mình là Park Min Young đóng nữ chính.

 Tuy nhiên câu chuyện tình yêu tưởng như ngôn tình này đã bị cả hai phía diễn viên phủ nhận ngay lập tức, không hẹn hò cũng chẳng giới thiệu nhau đóng phim. Sau đó cũng chẳng có màn “quay xe” như cặp BinJin. Cho tới hiện tại thì công chúng cũng chẳng còn hy vọng mấy vào Park Seo Joon và Park Min Young vì cả hai đều đã có tin hẹn hò người khác.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop đẹp với mọi bạn diễn dù khoảng cách chiều cao bao nhiêu

Dù ParkPark gần như đã “bể thuyền” nhưng BinJin đã thành đôi rồi, vậy nên fan “chèo thuyền” vậy nên tôi nghĩ Yoona và Junho vẫn còn rất nhiều hy vọng. Cùng chờ xem biết đâu tương lai sẽ có thêm một cặp đôi đẹp nữa cho Kbiz.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona - Junho và những cặp đôi đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".