x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bạn diễn mới của cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở: Go Bo Gyeol quá xinh

Pitaya 14:35 - 10/08/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) có thể coi là tác phẩm nổi bật nhất của truyền hình Hàn Quốc trong đầu năm nay. Nhờ sự thành công ngoài sức mong đợi của bộ phim mà dàn diễn viên từ chính đến phụ trong phim đều vụt sáng nhanh chóng, thu hút thêm một lượng fan đông đảo.

 Trong đó, câu chuyện tình yêu hết sức dễ thương từ cặp đôi phụ Seol In Ah Kim Min Kyu cũng khiến mình “ngất lên ngất xuống” nhờ phản ứng hóa học cực đỉnh cùng nhan sắc “không có chỗ nào để chê”. 

Trong phim, Seol In Ah vào vai cô tiểu thư nhà giàu nhưng tính cách lại không hề phách lối, dựa dẫm mà bù lại rất thẳng thắn, độc lập và dám mạnh mẽ theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình. 

Trong khi đó, Kim Min Kyu vào vai chàng thư ký của Giám đốc “chim thủy tổ”, thoạt nhìn có vẻ rụt rè, nhát gái nhưng khi yêu thì lại cuồng nhiệt khiến dân tình “quắn quéo”. Sau bộ phim, cặp đôi này thậm chí còn được cư dân mạng mong “phim giả tình thật” hơn cả cặp chính, cho thấy mức độ yêu thích của khán giả đối với 2 diễn viên này là rất lớn.

>>Xem thêm: Dàn nhân viên văn phòng visual đẹp mướt mắt của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Sau dự án Hẹn Hò Chốn Công Sở, cả Seol In Ah và Kim Min Kyu đều bắt đầu tiếp cận với những dự án mới. Theo mình biết, nam diễn viên họ Kim xác nhận sẽ tái xuất trong bộ phim The High Priest Rembrary - một tác phẩm giả tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết trên web có tựa đề Holy Idol

Đây là bộ phim tình cảm giả tưởng xoay quanh linh mục cấp cao Rembrary sở hữu cơ thể của một thần tượng vô danh Woo Yeon Woo. Trong phim, Kim Min Kyu sẽ đảm nhận vai chính đồng hành cùng anh là Kim Dal (Go Bo Gyeol), một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, luôn hoàn thành tốt mọi công việc mình được giao. 

Việc hợp tác cùng mỹ nam đang lên Kim Min Kyu khiến Go Bo Gyeol được chú ý hơn cả. Ấn tượng ban đầu của mình là nữ diễn viên họ Go sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào, trong trẻo. Mặc dù hơn bạn diễn của mình đến 6 tuổi, nhưng cặp đôi chị em này vấn khiến mình thấy không hề chênh lệch chút nào. 

Nếu không tìm hiểu, mình sẽ không thể nào nghĩ được rằng Bo Gyeol đã 34 tuổi, bởi nhìn gương mặt “búng ra sữa” của cô trông cứ như mới chỉ 17 tuổi vậy.

Vào nghề đã lâu, tuy nhiên mình thấy sự nghiệp của Go Bo Gyeol lại không thực sự bùng nổ. Từ khi bắt đầu đóng phim tới giờ, nữ diễn viên mới chỉ tham gia 9 dự án, trong đó chủ yếu là các vai phụ và cũng không tạo được nhiều dấu ấn với khán giả. Những bộ phim cô đã tham gia có thể kể đến như phải kể đến như Arthdal Chronicles, Goblin, Queen For Seven Days, Go Back Couple, ...  

May mắn thay, trời phú cho Go Bo Gyeol một gương mặt trẻ thơ, nên dù đóng phim đã lâu nhưng trông cô vẫn giống như một tân binh mới vào nghề vậy. Với gương mặt này, mình cho rằng Bo Gyeol vẫn có thể đóng được nhiều dạng vai khác nhau, kể cả những bộ phim thanh xuân, trẻ trung dù đã ở ngưỡng U40. 

Tác phẩm The High Priest Rembrary là lần trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng của Go Bo Gyeol, kể từ vai diễn người mẹ kế trong bộ phim Hi, Bye Mama của Kim Tae Hee. Hy vọng rằng, sự kết hợp với hot boy màn ảnh Kim Min Kyu sẽ giúp tên tuổi của Go Bo Gyeol thăng hạng và phủ sóng đến công chúng nhiều hơn nữa. 

>>Xem thêm: Hi Bye, Mama! - Khúc ca sâu lắng và da diết về tình mẫu tử

Không thua kém “bạn trai cũ", cách đây không lâu, Seol In Ah cũng xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới Oasis của đài KBS2. Bạn diễn của cô nàng lần này đang xem xét tham gia, là mỹ nam đẹp hơn hoa Jang Dong Yoon. Ngay khi có thông tin rò rỉ về cặp đôi chính, cư dân mạng đã không khỏi sung sướng khi sắp tới lại được chiêm ngưỡng bộ đôi “cực phẩm visual” trên màn ảnh. 

Phim Oasis lấy bối cảnh hỗn loạn giai đoạn những năm 80, 90, mô tả cuộc sống khốc liệt và những xung đột của những người trẻ tuổi, khi họ phải chạy theo quyền lực, sự giàu có trong một xã hội đầy rẫy những sai trái. 

Theo mình biết, Seol In Ah sẽ vào vai Oh Jung Shin, cô sinh ra trong một gia đình giàu có, khi cha mẹ cô điều hành Nhà hát Namhae. Sau khi chuyển đến Seoul, cô gặp Doo Hak (Jang Dong Yoon). Nhân vật của Jang Dong Yoon là một chàng trai trẻ vô cùng thông minh, anh lớn lên với sự hồn nhiên, vô tư. Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã đã cuốn anh vào vô số những cuộc xung đột, đấu đá, buộc phải “hắc hóa”.

Nếu Jang Dong Yoon xác nhận tham gia Oasis, thì đây sẽ là lần tái hợp của cặp đôi trên sóng truyền hình. Trước đây, cả 2 đã có dịp hợp tác trong bộ phim School 2017. Mặc dù hồi đó, nhan sắc của cả 2 chưa được xuất sắc như hiện tại, nhưng những hình ảnh chụp chung của cặp đôi trong bộ đồng phục cũng khiến mình không khỏi xuýt xoa vì quá đẹp. 

Jang Dong Yoon sinh năm 1992, bắt đầu đóng phim từ năm 2016. Bộ phim đầu tiên anh tham gia là Game Development Girls. Vai diễn của anh tạo được thiện cảm với khán giả nhờ ngoại hình ngố tàu, dễ mến.

 Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong các bộ phim Solomon's Perjury, School (2017), Mùa Yêu Đầu, A Poem A Day, Mr. Sunshine, Beautiful DaysCác dự án mà anh tham gia tuy không quá nổi đình đám, nhưng lại chứng minh được năng lực diễn xuất tự nhiên của chàng trai xuất thân là sinh viên ngành tài chính. 

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã hoàn toàn rẽ sang một hướng mới với màn giả gái kinh điển của trong bộ phim The Tale Of Nokdu. Không hề làm lố hay khiên cưỡng, nhân vật giả gái của nam diễn viên thực sự chân thực và xinh đẹp đến khó tin. 

Mình thấy rằng, tạo hình nữ nhi cổ trang của nhiều mỹ nhân Hàn có lẽ cũng không thể xinh đẹp bằng Jang Dong Yoon được. 

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa, cân đối, Jang Dong Yoon đã mang tới tạo hình nhân vật xinh đẹp như một cô nương thực thụ mà không hề tạo cảm giác “cấn” chút nào. Nếu như không phải là Jang Dong Yoon, có lẽ vai diễn này cũng không gây sốt đến vậy và bộ phim The Tale Of Nokdu cũng không thể có được thành tích ấn tượng như thế.

>>Xem thêm: Loạt phim Hàn mới "chốt đơn" dàn cast cực kỳ ấn tượng

Nếu Jang Dong Yoon xác nhận sẽ sánh đôi với Seol In Ah trong tác phẩm mới, mình vô háo hức và mong chờ rằng, đây có thể là cú nổ lớn thứ 2 trong sự nghiệp của chàng diễn viên có khuôn mặt baby này. Với khả năng diễn xuất chắc tay cùng độ cân xứng nhan sắc của cặp đôi chính, cộng thêm kịch bản nặng đô và gay cấn, Oasis chắc chắn là một tác phẩm không thể bỏ lỡ để cày xuyên đêm dành cho các mọt phim Hàn. 

 Bạn có suy nghĩ về hai dự án mới này của Seol In Ah và Kim Min Kyu? Bạn mong chờ dự án nào hơn? Hãy chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.