x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Min Kyu - Seol In Ah và những đôi phụ đẹp nhất trong phim Hàn

Mỳ Quảng 11:20 - 31/05/2022

Khi phim Hàn không chỉ có mỗi cặp đôi chính, cũng chẳng có chuyện tình tay ba rắc rối nào cả, thì tôi nhận ra tôi thích kiểu phim này hơn, hai đôi rõ ràng, hai kiểu yêu khác nhau nhưng đều thú vị. Có những phim, khi xem rồi tôi còn thích cặp đôi thứ hơn cả cặp chính luôn. Và dưới đây là những cặp đôi phụ đẹp nhất trong lòng tôi nè.

Top 5: Kang Tae Oh - Sooyoung (Run On)

Tôi không nghĩ có ngày được xem Sooyoung vào vai một nữ cường, một chị đẹp độc lập và cá tính, trong khi đó Kang Tae Oh lại là chàng sinh viên nghệ thuật không có gì nhiều ngoài sự đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ. Chàng sinh viên ấy đã đem lòng yêu một cô gái khác mình cả về tính cách lẫn địa vị, sau đó chủ động tỏ tình, theo đuổi và thành công chinh phục trái tim chị đẹp sang chảnh. Họ yêu nhau say đắm và gắn kết tình cảm với những tác phẩm nghệ thuật của chàng sinh viên. 

Tình yêu của cả hai đầy nghệ thuật và sự lãng mạn của riêng họ. Sooyoung và Kang Tae Oh đã cho tôi cảm nhận rõ ràng, trong tình yêu không có chỗ cho sự so đo hoàn cảnh hay thân phận, hơi cổ tích nhỉ nhưng cả hai không ảo đâu nhé, là một câu chuyện tình tích cực và thật dễ mến đấy. Chính vì vậy, tôi đã xếp họ vào top 5 của mình đấy.

Top 4: Kim Jung Hyun - Seo Ji Hye (Hạ Cánh Nơi Anh)

Lúc đầu xem Hạ Cánh Nơi Anh, tôi cũng không nghĩ sau này Goo Seung Jun và Seo Dan lại là một cặp, càng không nghĩ họ sẽ khiến tôi thích thú và tò mò rồi đau lòng khi nhìn họ chia xa cuối phim. Đây là một cặp đôi phụ cho tôi quá nhiều cảm xúc luôn. Xem Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye diễn, tôi cảm nhận được sự đáng yêu và hợp nhau của hai nhân vật tưởng như lệch pha này. 

Cô nàng tiểu thư Bắc Hàn cởi mở và tự do hơn khi ở gần tay chơi Hàn Quốc, họ thay đổi để xích lại gần nhau và tạo nên một chuyện tình thú vị đến khó tả. Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun diễn rất hợp cạ, phản ứng hóa học của cả hai là kiểu tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng ấy, càng xem càng mê đắm.

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung và dàn sao Hàn tài nguyên vô hạn đóng cặp toàn sao khủng

Top 3: Jin Goo - Kim Ji Won (Hậu Duệ Mặt Trời)

Ai xem Hậu Duệ Mặt Trời cũng đều biết phim có hai đôi, và không như số đông khán giả thích cặp chính, tôi lại thích cặp phụ hơn. Jin Goo và Kim Ji Won đã tạo nên hình ảnh một cặp đôi theo concept công chúa - ăn mày rất đáng yêu. Một cô nàng trung úy con nhà tướng lại yêu anh chàng thượng sĩ cục mịch ít nói đến quên lối về, thậm chí chống lại cả cha. Phần nhiều cảnh của cả hai trong phim là những cảnh chia xa, hờn giận nhưng lại rất dễ thương chứ không gây mệt mỏi. 

Phản ứng hóa học của cả hai trong phim cũng tuyệt vời, chẳng có điểm gì chê. Kim Ji Won cực kỳ nữ tính và nhỏ bé, cứ như nhân vật Yoon Myung Joo xé sách bước ra, còn Jin Goo thì lại cao lớn, vững chãi và phong trần nên dù họ chẳng có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào vẫn cứ đẹp đôi và cuốn hút, chỉ cần đứng cạnh nhau, trò chuyện hay thậm chí là cà khịa nhau. Nếu mà Jin Goo chưa có gia đình thì tôi đã “đẩy thuyền” rồi đấy. 

Top 2: Kim Min Kyu - Seol In Ah (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Cặp thư ký - tiểu thư của Hẹn Hò Chốn Công Sở là một trong những cặp phụ mà tôi thích hơn cả cặp chính luôn đấy. Kim Min Kyu - Seol In Ah đẹp đôi vô cùng, từ ngoại hình, tới nét diễn, ánh mắt, những cảnh tình cảm cũng nhờ thế mà bùng nổ cảm xúc. Khi họ chưa yêu thì khiến người ta mong ngóng, chờ đợi cả hai tỏ tình, tới lúc yêu nhau rồi thì ngày ngày “ăn đường” trong sự hân hoan, vui vẻ. 

Kim Min Kyu và Seol In Ah cứ như cặp đôi đang yêu thật vậy, tất cả những phân cảnh họ ở bên nhau đều thu hút, tôi còn có lúc quên luôn rằng cả hai chỉ là đôi thứ đấy. Mà ngoài đời, có vẻ đôi này cũng không ngại ngùng hay né tránh nhau đâu, họ còn nhận là mình cũng thích đối phương cơ mà. Chắc vì thế mà trai đẹp gái xinh này diễn tình cảm mới chân thật tới vậy. Vẫn mong rằng sẽ một lần được xem Kim Min Kyu và Seol In Ah tái xuất với vai chính nhé.

Top 1: Lee Dong Wook - Yoo In Na (Goblin)

Cuối cùng cũng là quan trọng nhất, cặp phụ đỉnh của chóp trong lòng tôi đã có từ 6 năm trước và đến nay vẫn chưa có cặp nào vượt qua được, đó chính là chàng thần chết Lee Dong Wook với chị bán gà Yoo In Na đây. Chuyện tình của cả hai có sức lay động thậm chí còn lớn hơn cặp chính vì họ được gắn kết với nhau qua 2 kiếp, từ hiểu lầm chia cắt cho tới gặp lại hàn gắn đều có nhiều phân cảnh xúc động. 

Quan trọng hơn nữa đó là phản ứng hóa học của Lee Dong Wook và Yoo In Na quá tuyệt, đẹp từ ngoại hình, tuổi tác, cách diễn, thực sự là “một đôi trời sinh”. Lee Dong Wook có thể đẹp đôi với nhiều mỹ nhân nhưng chắc chắn không có ai đẹp bằng khi anh đứng cạnh Yoo In Na và ngược lại. Tôi vẫn cứ xem lại phân cảnh của cả hai trong Goblin mãi và chờ mong một ngày nào đó “con thuyền” mà tôi đang đẩy đây sẽ đi về đích thật hạnh phúc.

>>>> Xem thêm: Chỉ có thể là phim Hàn: Có hẳn dàn trai đẹp cực phẩm của thế giới ngầm

Sự đình đám của cặp thứ trong phim Hàn tạo tiền đề cho những bộ phim với cốt truyện lành mạnh, những chuyện tình được phát triển đa chiều hơn, nhiều cặp đôi đẹp trong một tác phẩm hơn chứ không chỉ có tình tay ba, tay tư hay sự tranh giành với kẻ thắng hạnh phúc, kẻ bại đau khổ. Tôi luôn thích những bộ phim có nhiều tình yêu đẹp, thế nên lại càng mong có thêm nhiều cặp phụ cuốn hút nữa để danh sách này càng dài ra hơn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu thích những cặp đôi phim Hàn tuyệt đẹp như Kim Min Kyu - Seol In Ah , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.