x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng dù ngồi lề đường vẫn đẹp như chụp tạp chí

Nhật Nguyệt 09:35 - 02/09/2021

Khi nhắc đến danh hiệu "nữ hoàng nhan sắc" của Cbiz, mọi người thường nghĩ đến ai đầu tiên? Riêng Nhật Nguyệt, trong đầu luôn nhảy ra hình ảnh của Phạm Băng Băng với nhan sắc đỉnh cao. Bất chấp việc không thuộc mẫu người nhẹ cân, hay bị dính tin đồn bầu bì vì vòng eo chẳng được thon gọn cho lắm, nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn luôn ở phong độ đỉnh cao nhất, suốt hơn 20 năm vào nghề chưa lần nào cô khiến chúng ta thất vọng.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang Cbiz đính pha lê lên mặt: Giả Tịnh Văn đã đẹp, Băng Phạm còn đỉnh hơn

Cách đây không lâu, loạt ảnh chụp lén Phạm Băng Băng đang ngồi bên lề đường lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao. Vì chẳng ai hiểu được, tại sao đã 40 tuổi, sự nghiệp tuột dốc không phanh, chẳng còn là ngôi sao được săn đón nữa mà Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp kiêu sa, vẫn giữ được khí chất mạnh mẽ và thần thái tự tin của một nữ minh tinh đẳng cấp thế giới.

Trong loạt ảnh được cư dân mạng tình cờ chụp lại, Phạm Băng Băng đang ngồi bệt xuống lề đường, chờ bạn bè đến đón. Cô mặc bộ váy đen rộng thùng thình che kín người, mang một đôi giày thể thao năng động để tiện đi lại. Chân bắt chéo như thể vừa đổi tư thế ngồi cho bớt mỏi, tóc buộc hờ lòa xòa trước mặt, dáng vẻ đăm chiêu vì lỡ để tâm trí trôi dạt về nơi xa lắm. Rõ ràng, nữ diễn viên không hề hay biết mình đã bị người qua đường nhận ra và chụp lén.

Trong khoảnh khắc vô tình ấy, Phạm Băng Băng vẫn đẹp đến mức khiến người ta kinh ngạc. Rõ ràng chỉ là ảnh chụp vội vàng, bức thì rõ nét, tấm lại mờ mờ, nhưng nhan sắc và khí chất của "nữ hoàng nhan sắc" lại khiến người ta nhầm tưởng đây là ảnh tạp chí danh tiếng. Góc nghiêng của Phạm Băng Băng vốn không thuộc hàng cực phẩm, nhưng chẳng hiểu sao càng ngắm lại càng thấy hoàn mỹ và xinh đẹp, rất phù hợp với khí chất của cô.

Chẳng lên bài pr, không còn hoạt động trong làng giải trí nữa, nhưng sức ảnh hưởng và địa vị của Phạm Băng Băng là điều chẳng ai có thể phủ nhận. Có vẻ như, không còn gánh nặng làm người nổi tiếng đã khiến cô trở nên ung dung, tự tại hơn. Không còn phải che lấp khuôn mặt khi ra phố, cũng chẳng cần vệ sĩ vây quanh để ngăn cách với đám đông, nhưng có lẽ, chính một Phạm Băng Băng tự nhiên ấy lại càng khiến người ta mê mẩn cô hơn.

Thời gian này, làng giải trí Hoa ngữ nổ ra hàng chục vụ lùm xùm gây chấn động, nhìn đi nhìn lại thì hóa ra câu chuyện thuế của Phạm Băng Băng lại chẳng bõ bèn gì. Bởi vậy, từ anti nữ diễn viên, người ta lại quay sang tỏ vẻ tiếc nuối vì sự vắng bóng của cô. Thiếu Phạm Băng Băng, những cuộc đọ sắc trên thảm đỏ Cbiz cũng đã nhạt màu, chẳng còn sức hút mạnh mẽ như trước. Và cũng vì không có cô khoe sắc trên thảm đỏ quốc tế nên các ngôi sao đồng hương cũng chẳng được chú ý như ngày xưa.

>>> Xem thêm: Sự kiện thảm đỏ: Phạm Băng Băng mặc váy thảm họa vẫn "đè bẹp" đàn em nhờ nhan sắc

Nhật Nguyệt cũng là một trong số những người cảm thấy tiếc nuối vì sự vắng bóng của Phạm Băng Băng trong các cuộc đọ sắc đỉnh cao. Vì cô không chỉ đẹp, chỉn chu về ngoại hình ở mọi lúc mọi nơi mà còn nổi tiếng về sự phá cách trong thời trang, dám thử thách và đổi mới với hàng loạt phong cách kén ngoại hình. Người đẹp Hoàn Châu Cách Cách là một trong những sao nữ hiếm hoi không thích ăn mặc theo lối mòn an toàn mà luôn tìm cách tỏa sáng riêng.

Thôi thì bây giờ, chỉ hi vọng người qua đường nỗ lực một chút, tích cực chụp nhiều ảnh đời thường của Phạm Băng Băng để Nhật Nguyệt và hội mê gái đẹp ngắm cho đỡ nhớ vậy.

* Bài viết của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".