x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cô nàng lớp trưởng vạn người mê trên màn ảnh nhỏ Hàn

Hồng Trà Sữa 12:50 - 01/05/2022

Hình tượng nữ sinh quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi từ trước đến nay thường là xinh đẹp, dịu dàng, hiền lành và có phần rất nữ tính. Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây thì các nữ sinh vừa học giỏi vừa có cá tính mạnh mới là đối tượng được người xem yêu thích hơn cả. Mà trùng hợp thay thì tất cả bọn họ đều nắm giữ vị trí lớp trưởng nữa nè. Xem qua thử để biết được liệu dưới đây có ai là nhân vật yêu thích của mọi người không nhé. 

Kook Yeon Soo - Our Beloved Summer 

Điều mà tôi ấn tượng nhất với nhân vật Kook Yeon Soo do Kim Da Mi thủ vai là cô nàng học quá giỏi, thành tích luôn đứng đầu dù hoàn cảnh không được thoải mái cho lắm. Vẻ ngoài luôn lạnh lùng và cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng thật ra Kook Yeon Soo là một người sống rất tình cảm và luôn nhận phần thiệt về bản thân mình. 

>> Bạn có biết: Nữ phụ cũng có ngày vượt mặt nữ chính, 4 ngôi sao này chính là ví dụ

Khi lớn lên và đi làm thì cô tiếp tục được mọi người quý mến vì tài năng cũng như tính tình đã cởi mở, hòa đồng hơn. Dù không có xếp hạng nào chính thức giữa các nhân vật này với nhau nhưng tôi luôn có suy nghĩ Kook Yeon Soo là người học giỏi nhất trong danh sách ở bài viết này đó nha. 

Choi Nam Ra - All Of Us Are Dead 

Nàng lớp trưởng họ Choi trong All Of Us Are Dead là một kiểu người mà tôi thấy dù sống hay học tập ở đâu thì cũng đều có thể xoay sở tốt được thôi. Choi Nam Ra sở hữu vẻ ngoài có phần lạnh lùng, lãnh đạm và luôn bình tĩnh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Nhờ sự thông minh của Choi Nam Ra mà cô đã giúp nhóm bạn của mình sống sót qua nhiều tình huống nguy cấp. 

Cộng thêm diễn xuất khá ổn áp của Cho Yi Hyun nữa nên nhân vật Choi Nam Ra trở thành nhân vật được nhớ đến nhiều nhất nhì của bộ phim này, dù cô không phải là vai chính trung tâm. 

Ji Seung Wan - Twenty Five Twenty One 

Ngoại hình cá tính, học cực giỏi, hiểu chuyện và dũng cảm đứng lên chống lại những thứ bất công - Ji Seung Wan là người lớp trưởng, người bạn học mà ai cũng muốn có trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường nhỉ? Ban đầu Ji Seung Wan khá nhạt nhòa khi so sánh với 4 nhân vật còn lại trong hội F5 của Twenty Five Twenty One, nhưng càng về sau thì Ji Seung Wan lại càng được yêu mến nhiều hơn. 

Cô sẵn sàng nghỉ học chỉ để bảo vệ người bạn thân cũng như các bạn học khác của mình, để họ không phải chịu những hình phạt vô lý nữa. Tuy hơi tiếc cho tương lai của Ji Seung Wan một chút, do tôi cứ nghĩ sau này cô sẽ phải làm công việc gì to lớn hay có ý nghĩa hơn cơ. Thế nhưng không sao cả vì dù sao Ji Seung Wan đã là một hình tượng lớp trưởng nói riêng hay nữ sinh nói chung tuyệt vời trong tâm trí tôi rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 đôi trẻ phim Hàn không skinship nhiều mà "chemistry" cứ bay tung tóe

Bang Young Joo - Our Blues 

So với 3 nhân vật ở trên thì Bang Young Joo là nữ sinh có nhiều chuyện rắc rối nhất vây xung quanh mình. Học giỏi thì học giỏi đó nhưng Bang Young Joo lại gặp không ít rắc rối khi bố của cô và bố của bạn trai thường xuyên gây gổ với nhau. Đã vậy chuyện tình gà bông của Bang Young Joo còn gặp phải sóng gió lớn vì cô đã “vượt rào” khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Điều này đã khiến cho Bang Young Joo băn khoăn không biết phải làm thế nào. 

Cuối cùng thì cô cũng có quyết định dứt khoát. Tôi sẽ không nói quyết định của Bang Young Joo là thông minh hay không hoặc là dũng cảm hay dại dột. Chí ít thì cô bé cũng đã tự chịu trách nhiệm với những gì mà bản thân đã làm ra. Với sự thông minh và tính cách mạnh mẽ, tôi hy vọng cũng như nghĩ rằng Bang Young Joo sẽ làm tốt với mọi quyết định của mình mà thôi. 

>> Xem thêm: Đánh giá màn tái xuất của tứ đại mỹ nhân Hàn đầu thập niên 2020s

Nếu xét tổng thể mọi khía cạnh luôn thì Ji Seung Wan sẽ là “pick” của tôi trong danh sách toàn người ấn tượng này đó nha. Tôi chắc là nhiều khán giả cũng có sự lựa chọn tương đồng với tôi. Để chờ xem trong thời gian tới, ít nhất là trong năm 2022 sẽ còn cô nàng nữ sinh làm lớp trưởng nào gây dấu ấn cho người xem nữa không nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Da Mi, Lee Joo Myung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.