x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 01/5: Our Blues chịu thua khi Love 3 đi vào tuần cuối

Trà Xanh 13:50 - 01/05/2022

Love (ft. Marriage And Divorce) 3 của TV Chosun đang đi đến đoạn cuối với tỷ suất người xem tăng vùn vụt khiến các đối thủ cũng phải e ngại.

Hôm qua 30 tháng 4, tập kế cuối của phần 3 bộ phim gia đình siêu phẩm đài TV Chosun đã vọt lên vị trí dẫn đầu khung giờ phát sóng trên toàn bộ kênh truyền hình cáp. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Love (ft. Marriage And Divorce) 3 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 8.9%, đánh dấu mức tăng đáng kể so với tuần trước, cũng là bước tạo đà xuất sắc để tập cuối vươn lên thành tích khủng hơn nữa. Và tôi tin là tập tối hôm nay của tác phẩm này vẫn sẽ dẫn đầu thôi, khó có phim nào đuổi kịp lắm.

Đối thủ nặng ký nhất của Love 3 chính là Our Blues (đài tvN) cũng đáng gờm lắm nha. Sức cạnh tranh của phim không phải dạng vừa đâu, mặc dù vẫn kém đối thủ đôi chút. Tập mới nhất của Our Blues đã ghi nhận rating trung bình là 7.9%, tăng nhẹ so với tuần trước, tuy nhiên vẫn kém đối thủ 1%. Phim kia đang đi vào đoạn kết nên có lẽ tuần này Our Blues đành đứng hạng 2 vậy. 

Our Blues vẫn đang dừng ở câu chuyện của hai cô cậu học trò con của hai ông bố khắc khẩu. Cả hai đang đứng trước biến cố lớn trong cuộc đời, vừa phải chuẩn bị làm cha mẹ lại vừa phải thuyết phục hai ông bố hòa giải, thực sự là không dễ dàng một chút nào.

The King Of Tears Lee Bang Won của KBS cũng chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc, rating trung bình toàn quốc của tập kế cuối đã ghi nhận con số 10,7% rất vững chắc và cao chót vót. Bộ phim chính kịch này luôn khiến cho các tác phẩm phát sóng cuối tuần phải trầm trồ và thán phục nhiều đấy. Hy vọng tập cuối, bộ phim cổ trang này sẽ vươn tới một chỉ số mới cao hơn hẳn để đánh dấu chặng đường phát sóng thành công, tôi nghĩ chắc là phim sẽ làm được thôi.

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khủng đọ sắc cực chiến tại sự kiện thời trang lớn của DIOR

Thứ 6 huy hoàng bao nhiêu thì cứ sang ngày thứ 7 là Again My Life của SBS chững lại vì quá nhiều phim hay ra mắt làm rating không thể bật lên, thậm chí còn giảm sút. Chỉ số của tập hôm qua là 8.6%, tuy là bị giảm so với tập hôm trước nhưng Again My Life vẫn tiếp tục dẫn đầu khung giờ chiếu và bỏ xa đối thủ đến từ đài MBC, còn đỉnh lắm mọi người ạ.

Tomorrow của MBC chính là đối thủ trực tiếp của Again My Lìe. Đứng trước đối thủ mạnh cùng một dàn phim quá nhiều, quá xuất sắc của ngày thứ 7 thì rating Tomorrow chỉ còn đạt 2.5% mà thôi. Phim của chị đẹp Kim Hee Sun không dở, thậm chí tôi còn thấy rất hay và ý nghĩa nhưng thời điểm phát sóng không mấy tốt đã khiến thành tích của tác phẩm cứ thụt lùi dần, quả thực là đáng tiếc.

Shooting Stars của tvN vẫn duy trì mức rating dưới đáy 1.5%, phim đã lên sóng được 2 tuần và thành tích chỉ thụt lùi chứ không tăng được chút nào. Màn tái xuất của mỹ nữ Lee Sung Kyung thực sự đang gặp vấn đề rồi. Trong khi đó, My Liberation Notes của JTBC cũng tụt giảm so với tuần trước, kết quả đạt được trong ngày hôm qua là 3.3%.

From Now On, Showtime của MBC cũng chung số phận thụt lùi ở ngày phát sóng thứ 3, rating chỉ còn là 2.3%. It’s Beautiful Now của KBS thì vẫn là chương trình được xem nhiều nhất vào thứ 7 với rating 22.3%. Những chỉ số phân tách rõ phim hút fan và phim bị ghẻ lạnh. Nhìn chung lại một lượt thì MBC tiếp tục rơi vào vòng luẩn quẩn khi các phim đang ra mắt khung cuối tuần đều không đạt được thành tích khả quan, không biết nhà đài này có dự tính gì tiếp theo đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 30/4: Again My Life dẫn đầu với rating gấp 4 đối thủ

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.