x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Xếp hạng những bộ phim sở hữu dàn cast "All Stars" của Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 07:50 - 01/05/2022

Chưa chắc là sẽ có được thành công cho tới khi đi hết chặng đường, nhưng các bộ phim sở hữu dàn cast “All Stars” của Hàn Quốc luôn được chú ý ngay từ đầu và được mong chờ sẽ trở thành bom tấn. Việc có dàn diễn viên đình đám như thế vừa là một điều tốt, vừa là một khó khăn cho các bộ phim này, khi họ phải làm sao để tất cả những ngôi sao trong phim đều có đủ đất tỏa sáng rực rỡ nhất. Vậy nên không phải “All Stars KDrama” nào cũng chất lượng và thành công như mong chờ đâu nha. Cùng nghía qua bảng xếp hạng này của tôi để biết tôi đánh giá độ đáng xem của loạt phim này ra sao nhé. 

Hạng 7: Athena: Goddess Of War (2010) 

Là phần spin-off của bom tấn Iris năm 2009, Athena: Goddess Of War được kỳ vọng cũng sẽ thành công vang dội như bản gốc với kinh phí đầu tư khủng và bộ sậu chính toàn diễn viên đình đám. Các diễn viên chính của bộ phim này cũng chẳng thua kém độ khủng của Iris là bao với Jung Woo Sung, Cha Seung Won, Lee Ji Ah, Soo Ae, Kim Min Jong và Choi Si Won. Vậy nên bộ phim này đã có khởi đầu rất tốt với rating đạt 25,9%.

Tuy nhiên đó cũng là điều tốt nhất mà Athena: Goddess Of War đã làm được, vì càng theo dõi thì kịch bản càng rối rắm và câu chuyện cũng không còn thu hút nữa. Diễn xuất ấn tượng của bộ sậu chính cũng không cứu được câu chuyện phim kém hấp dẫn của bộ phim này. Athena: Goddess Of War từ một bom tấn được mong chờ thành bom xịt đáng tiếc của màn ảnh nhỏ xứ Hàn thập niên qua. 

Hạng 6: Our Blues (2022) 

Cha Seung Won có vẻ không phải là một gương mặt phù hợp cho các bộ phim “All Stars” thì phải, khi hết Athena: Goddess Of War thì Our Blues của 12 năm sau có sự tham gia của anh đều không suôn sẻ cho lắm. Thật ra Our Blues cũng đang có thành tích tạm gọi là ổn áp với chỉ số rating cao nhất đạt hơn 9,1%. Thế nhưng đó vẫn là một chỉ số tôi thấy khiêm tốn nếu như mọi người nhìn vào dàn diễn viên chính có Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa… 

Our Blues không phải là một bộ phim tệ và chán nhưng để nói là hấp dẫn hay đáp ứng được kỳ vọng của tôi chưa thì chắc chắn là chưa rồi. Nếu có một dàn diễn viên ít đình đám hơn thì có lẽ Our Blues sẽ để lại ấn tượng tốt hơn trong tôi. Cơ mà với bộ sậu này cùng những gì đang diễn ra thì thất vọng là chuyện tất yếu phải xảy ra rồi.

>> Bạn có biết: Những bộ ba anh chị em để lại ấn tượng sâu đậm trên truyền hình Hàn

Hạng 5: Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016) 

Thật ra bộ phim cổ trang ra mắt vào 6 năm trước này đến nay vẫn không thật sự là tác phẩm yêu thích của tôi lắm đâu nha. Lý do nó đứng ở hạng 6 là tại vì xem nó hay cũng như để lại nhiều cảm xúc hơn 2 bộ phim kia thôi. Ngoài ra thì sự có mặt của Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk và Seohyun cũng là điểm cộng để đưa Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo có mặt ở thứ hạng này. 

Bên cạnh 3 cái tên tôi vừa nêu ra thì bộ phim này còn có sự tham gia của Lee Jun Ki, IU, Hong Jong Hyun, Baekhyun, Ji Soo hay Kang Han Na nữa. Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo không hoàn toàn thuyết phục được tôi là bởi vì tôi đã có ấn tượng quá tốt với bản gốc của Trung Quốc năm 2011 rồi. Do đó dù có cố gắng lắm rồi thì bộ phim này vẫn không thể làm tôi thích nó hơn được đâu. 

Hạng 4: The Heirs (2013) 

Với tính chất là một bộ phim thần tượng thì tôi thấy The Heirs đã hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của tôi dành cho tác phẩm thuộc thể loại này. Trai xinh gái đẹp, diễn xuất chấp nhận được, nội dung hường phấn và tất nhiên là có cả thời trang đẹp trong đó nữa. Xem The Heirs mà cứ có cảm giác như là phiên bản Hàn của loạt phim Gossip Girl đình đám của Hoa Kỳ vậy. 

Những gương mặt góp mặt trong bộ sậu The Heirs có Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin, Kim Ji Won, Kang Ha Neul, Krystal Jung, Park Hyung Sik… thật sự đến giờ tôi nhìn lại dàn diễn viên này tôi vẫn khá là nổi da gà đó nha. Bây giờ mà kiếm được một bộ phim thần tượng có dàn diễn viên trẻ đỉnh cao như The Heirs cũng khó lắm à nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim Hàn khiến người xem ngán ngẩm vì có chuyện tình độc hại

Hạng 3: It's Okay, That's Love (2014) 

Chỉ cần nhìn thấy Jo In Sung và Gong Hyo Jin thôi, tôi đã thấy It's Okay, That's Love là một bộ phim rất đáng để xem rồi. Kết hợp với những gương mặt khác như Sung Dong Il, Lee Kwang Soo, Do Kyung Soo hay Lee Sung Kyung nữa làm tôi càng xem càng mê bộ phim này hơn. 

It's Okay, That's Love không đơn thuần là một bộ phim tình cảm mà nó sẽ giúp trái tim người xem cảm thấy được xoa dịu nhẹ nhàng qua từng tập phim một. Với đa phần khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc thì It's Okay, That's Love luôn nằm trong danh sách những bộ phim nên xem lại hàng năm, để cảm thấy yêu đời hơn và biết một bộ phim “All Stars” có chất lượng tốt là như thế nào. 

Hạng 2: Hospital Playlist (2020 - 2021) 

So với các bộ phim khác có mặt trong danh sách này thì dàn “All Stars” của Hospital Playlist không đình đám hay được biết đến nhiều bằng. Tuy nhiên điều khiến bộ phim này ăn điểm chính là kịch bản rất đời, rất thực tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa mọi dư vị cảm xúc trong cuộc sống. Rating phim hay tầm ảnh hưởng đều đạt mức xuất sắc, có thể xếp vào hàng những tác phẩm tiêu biểu nhất của đài tvN từ trước đến nay.

Những thứ đó càng được thể hiện đỉnh hơn qua diễn xuất của bộ sậu chính gồm Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung. Hospital Playlist đối với tôi như là một phiên bản hoàn hảo của 2 loạt phim huyền thoại của truyền hình xứ sở cờ hoa là FriendsGrey's Anatomy. Nếu không phải vì ngôi vị quán quân quá xuất sắc và đỉnh cao thì chắc chắn Hospital Playlist sẽ có được ngay hạng 1 của tôi rồi. 

Hạng 1: Iris (2009) 

Tôi không nhớ chính xác Iris có phải là bộ phim đầu tiên của truyền hình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên “All Stars” hay không. Cơ mà từ sau thành công to lớn của bộ phim này ở cả mặt chuyên môn lẫn thương mại thì như mọi người thấy đó, phim truyền hình Hàn có bộ sậu “All Stars” mới xuất hiện dày đặc hơn. Tác phẩm này đã ghi nhận rating cực khủng, làm chao đảo cả châu Á khi ra mắt, là bộ phim điệp viên đầu tiên của Hàn mở ra một thể loại hoàn toàn mới, cho thấy nước này không chỉ có phim tình cảm. Từng tập phim hay thậm chí OST của phim cũng mãi trở thành huyền thoại.

Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Kim So Yeon, Choi Seung Hyun, Jung Joon Ho, Kim Seung Woo là những cái tên đã góp công lớn tạo nên thành công cho bom tấn 13 năm trước này. Tính ra thì tôi thấy tổng thể bộ sậu của Iris còn bị thua Athena: Goddess Of War luôn ấy chứ. Tuy nhiên phim có đáng xem hay không thì ăn nhau ở kịch bản và phát triển tình tiết nên kèo này Iris đã thắng, mà còn thắng đậm nữa là chuyện khác nhé. 

>> Xem thêm: Những nữ diễn viên lọt vào Top 40 Forbes Korea năm 2022

Dù không phải phim nào cũng đáng xem hay thắng đậm, nhưng tôi vẫn luôn hứng thú với các bộ phim “All Stars” của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi đó chứ. Vì đâu phải lúc nào mọi người cũng thấy được nguyên một dàn ngôi sao đình đám đóng chung với nhau đâu nè. Kiểu như một bộ phim mà có sự tham gia của Lee Jung Jae, Song Hye Kyo, Nam Joo Hyuk, Han So Hee, Cha Eun Woo, Jung Ho Yeon thì khỏi mời tôi cũng sẽ tự giác theo dõi từng giây từng phút một, không tua chút nào từ đầu đến cuối luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Our Blues, The Heirs, Hospital Playlist… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.