x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Tưởng dứt điểm vụ A Chư, ai ngờ Hải Triều “phản” đồng đội

Ngọc Quỳnh 10:12 - 05/03/2022

Hôm nay cơ quan chức năng phát hiện bọn giao dịch "hàng", đấy là kết quả sau nhiều ngày theo dõi, mọi vật chứng bị thu thập và những tên đàn em của A Chư cũng được mời về làm việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, phía lực lượng bắt đầu “thăm hỏi” để lấy thông tin về người đặt số hàng đó. Trước tiên là cho tên bán, mới đầu thì hắn ta giữ im lặng, không hợp tác gì đâu. Khoảng lúc sau, vì để được hưởng khoan hồng thì hắn bắt đầu cung cấp thông tin, không sót một chút gì. 

Tôi thấy rằng những tên cứng nhất khi đứng trước tình huống này cũng bị lung lay, có thể gọi là muốn giảm nhẹ phần nào nhưng cũng có thể đó chính là lương tâm của họ lên tiếng, ít ra thì khi gặp chuyện họ vẫn có một tí tâm lương thiện đúng không? Nên họ mới phối hợp nhiệt tình với lực lượng chức năng như vậy. Vì vậy bạn để ý thấy, những cuộc trò chuyện trong phòng lúc nào cũng giúp rất nhiều cho điều tra phá án hết đó. 

Thông qua tra hỏi, các chiến sĩ công an biết được hôm nay người nhận hàng chính là tên Tuân, một tên đàn em đắc lực của lão A Chư. Số hàng hôm nay nhiều khủng khiếp, tôi đoán đây là "đơn" của Hải Triều (Hà Việt Dũng) chứ đâu. Lúc này, ngay tại phòng tên Tuân đã chịu nói ra hết tất cả, nhìn nét mặt của tên Tuân tôi đoán hình như ông A Chư nhìn lầm người rồi đúng không ta? 

Đứa đàn em thân cận nhất mà ông tin tưởng nhất, lại là tên vô cùng nhát. Tôi cứ tưởng hỏi tên Tuân sẽ khó khăn dữ lắm mà ai ngờ hắn cũng chịu hợp tác lắm chứ, có lẽ hắn biết lần này toi rồi, quay về trang trại cũng chỉ để ông A Chư xử lý thôi thì chi bằng hợp tác với cảnh sát để còn giảm nhẹ tình tiết.

Chẳng có ai nằm lòng đường đi nước bước trong trang trại bằng Tuân cả, anh còn nhiệt tình đến nỗi dẫn đường cho công an vào trang trại nữa. Và kết quả ra sao chắc bạn cũng biết rồi đó, cả trang trại bị vây quyết tìm cho được A Chư cùng đồng bọn, do không có đề phòng sẵn nên khi A Chư phát hiện ra cũng quá muộn rồi “Có biến rồi, tụi bây tập hợp tất cả chúng nó lại, chuẩn bị…”, đó có lẽ là câu thoại duy nhất của tên A Chư trong tập hôm nay. 

Khi không còn những tên đàn em thân cận, A Chư không khỏi lúng túng, vô cùng hoảng loạn vì chắc tình huống này hắn chưa bao giờ nghĩ tới, Mường Kim đêm đó vang trời.

Nhưng có ai thắc mắc Hải Triều ở đâu không? Đúng rồi, anh ấy vẫn còn đang ngủ, chỉ khi tiếng ồn làm cho giật mình thì anh mới tỉnh ra, trước mắt Hải Triều cảnh tượng loạn xạ, nắm bắt được tình hình anh nhanh chóng ra “chơi cùng”. Mà đều tôi bất ngờ nhất là Hải Triều sẵn sàng đối đầu với đồng đội của mình để cùng A Chư thoát, tôi nghĩ đang là trận chốt hạ những ngày anh làm “tàu ngầm” chứ nhỉ, đáng lẽ anh phải phối hợp với đồng đội để kết thúc chứ ta.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hà Việt Dũng giải cứu đồng đội, thân phận sắp sửa bị bại lộ

Có lẽ, Hải Triều nghĩ A Chư không thua dễ dàng như vậy được, à đúng rồi hắn ta còn “dưới” một người bí ẩn nữa, chắc là Hải Triều muốn giữ lại tên A Chư thông qua đó tìm gặp đến người bí ẩn kia, từ đó triệt tận gốc đường dây luôn. Có lẽ là vậy thật đó, tôi nghĩ lúc đó giữa hai quyết định là cứu tên Chư với đối đầu với đồng đội, Hải Triều rơi vào thế khó xử. May sao với sự quyết đoán của anh, A Chư ddi thành công nhưng có nhiều “sẹo” lắm, tình trạng hơi căng. Có lẽ sau vụ này, mọi hoài nghi của A Chư về Hải Triều sẽ được xóa tan chăng?

 Tập phim hôm nay bản thân tôi đánh giá khá gay cấn, nhưng đoạn vây trang trại vào lúc ban đêm, bình thường màu phim hơi tối nay gặp cảnh trời tối nữa thú thật xem tôi chẳng nhìn thấy gì, khó chịu lắm. Đã hai tập vắng bóng Hạ Lam (Cao Thái Hà), tôi đoán các tập tiếp theo Hạ Lam và Hải Triều vẫn chưa gặp nhau đâu, vì bây giờ Hải Triều bên cạnh ông A Chư  24/24 luôn, nên càng phải thận trọng hơn nữa. Chỉ tội nghiệp cho Hạ Lam cứ phải chờ đợi, nhưng mà phải có tí thử thách thì khi có được nhau mới biết trân trọng, yêu thương nhau đúng không.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Nội bộ lục đục, Hà Việt Dũng hẹn hò hoa khôi cảnh sát

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật thêm nhiều thông tin từ các bộ phim mới nhất nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.