x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Đại tá thâm nhập cùng Hải Triều, lộ kế hoạch thượng tá Tuất

Ngọc Quỳnh 11:13 - 07/03/2022

Ở tập trước, nơi ở của A Chư bị lực lượng chức năng bao vây nhưng may sao Hùng “nhọ” (Hà Việt Dũng) xuất hiện kịp thời để giải cứu đại ca. Trong trận chiến ấy, phía lực lượng chức năng có hai người “hết vai”, nghe vậy Đại tá Trần Trọng Hà (NSƯT Trọng Hải) lo lắng, đích thân xuống Mường Kim xác nhận trong đó có Hải Triều không.

 Diễn biến của tập 11 tôi thấy khá gay cấn đó, Đại tá Hà lên tận Mường Kim nhập vai thành người buôn gỗ, tôi nghĩ đây là tình huống được dựng lên nhằm giúp lấy được sự tin tưởng tuyệt đối của ông lớn dành cho Hải Triều. Đại tá Trọng Hà có nhiệm vụ lái xe chở gỗ, qua mặt lực lượng kiểm tra để đưa ông lớn vào bệnh viện chữa trị, trong đoạn preview còn hé lộ cảnh hành động gay cấn nhưng Hải Triều nhanh chóng bế A Chư thoát.

 Ở một diễn biến khác, Lâm - Vũ sau khi trở về từ Mường Kim đã có một cuộc hẹn với gia đình Thượng tá Như Tuất (NSND Nguyễn Hải), hình như họ đang ăn mừng gì đó? Tôi nghe loáng thoáng là họ đang ăn mừng vì nghĩ Hải Triều đã “hết vai” trong trận chiến hôm đó 

Lâm nói với Thượng tá Tuất: "Dạ, em chúc mừng anh. Anh lao tâm khổ tứ bấy lâu nay, vụ này thì khỏi nói đến điểm chác gì nữa". Lâm nói với Thượng tá Tuất. Nhưng mà Long và cô con gái của Thượng tá có vẻ gì không vui, Long sau khi được Hải Triều cứu trên thị trấn ở Mường Kim, hình như anh đã có quyết tâm không theo Thượng tá Tuất nữa còn về phần cô con gái, ngày ngày nghe bố mình bàn bạc, tính toán chắc cũng không mấy ưng lòng.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Tổ bọc lót bị hỏi thăm, nghi vấn Thượng tá Tuất có bí mật

 Chẳng lẽ, Lâm và Long không dở như chúng ta nghĩ, mà đó là một phần kế hoạch của Thượng tá Như Tuất và Lâm - Long đã làm rất tốt đó chứ. Nhưng tại sao đường đường là một Thượng tá lại cản trở quá trình phá án như vậy? Thượng tá Như Tuất gì đang che giấu chăng, không lẽ ông sớm bị đồng tiền làm cho biến chất rồi sao? Điều này tôi mới gặp lần đầu, thông thường lực lượng chức năng cử “tàu ngầm” để tiện phá án, còn lần này nhóm người xấu cài người trực tiếp vào lực lượng luôn, tôi không tính trước được bước này của phim. Đón xem tiếp phim Bão Ngầm vậy.

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những thông tin mới nhất về các bộ phim bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.