x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Con gái lão Tuất ra sức bảo vệ Hải Triều dù không thân thiết

Ngọc Quỳnh 15:06 - 25/04/2022

Tôi cứ tưởng rằng Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) đã từ bỏ vụ chức quyền vì tốn công nhiều nhưng không đạt kết quả như mong đợi rồi chứ. Nào đâu khi biết kế hoạch của Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) và đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) thì lại vô cùng tức giận, chuẩn bị tìm cách để hạ bệ đội trưởng tương lai Hải Triều (Hà Việt Dũng) rồi đây.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam sắp có tình tay ba với Hải Triều và em trai đại gia

 Ấm ức như vậy lão Tuất phải chia sẻ với thượng tá Nhẫn (Hoàng Thanh Du) ngay thôi và cũng đồng thời ngỏ ý muốn xin thượng tá Nhẫn giúp đỡ nói tốt vài tiếng trước mặt giám đốc ấy mà. Xem ra Hải Triều chính là nhân tố khó ưa trong mắt của lão Tuất “Thằng Triều là thằng ôn con, thằng lính quèn ấy, làm sao mà đọ được em. Mà không hiểu sao lão Hoạch lại lựa chọn phương án này, đúng là gà non ấp trứng”. Tôi suy đoán với tính cách của lão lại toan tính chuẩn bị những kế hèn để hạ bệ Hải Triều đây.

 Một diễn biến khác cho tôi thấy, con gái của lão Tuất đang lén lút tìm gì trong phòng của bố đấy. Có lẽ chính là bằng chứng vụ Toàn em (Quang Hòa) hay không. Hoặc là bằng chứng ba mình đang tìm cách gây chuyện với Hải Triều. Người như lão Tuất mà lại sinh ra một cô con gái vừa xinh đẹp, vừa tốt bụng quá chừng. Lần này, phải tự tay vạch trần bố chắc cô gái khó xử lắm nhỉ.

 Tôi có xem vài cảnh có con gái lão Tuất rồi, đa phần là trong mấy bữa cơm á. Cô con gái và Long (Mạnh Hùng) đều rất chán ngán với lão Tuất và Lâm (Công Dũng). Mấy cái chuyện thủ đoạn là hai người này đều không muốn dính dáng hay nhắc tới, nên họ đồng cảm với nhau lắm. Với lại Long đã nhiều lần âm thầm bảo vệ Hải Triều rồi, gửi tin nhắn ẩn danh, lén sau để bọc lót nên tôi tin tưởng anh chàng này là người tốt đó.

Tôi đoán rằng nếu cô con gái muốn bảo vệ Hải Triều đến như vậy, thì cần phải có người phối hợp chung đúng không? Người thích hợp nhất chỉ có Long mà thôi, ít ra Long cũng có vài kinh nghiệm nhỏ rồi nên khá phù hợp trong việc này. Con gái của lão Tuất chắc sẽ không nhìn nhầm người mà “giao trứng cho ác” là Lâm đâu, tôi tin là vậy.

 Về phần Hải Triều đang bận đi công tác nên đâu biết gì, nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ được sếp Hà giải quyết ổn thỏa cho anh rồi. Tôi chỉ sợ là lão Tuất và sếp Hà vì chuyện này là ganh đua với nhau nữa. Dù trước đó hai người họ cũng không mấy hợp ý, giờ cộng thêm vụ này thì chắc chắn cả sở chia thành hai phe, đối đầu nhau luôn.

 Con gái của lão Tuất làm tôi khá ấn tượng, nên tôi rất mong chờ tập tối nay để xem diễn biến như thế nào. Các bạn hãy cùng tôi đón xem tập phim tiếp theo nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm lộ quá khứ buồn của Hải Triều và quyết tâm làm trinh sát

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.