x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Xuất hiện người muốn khui thân phận Hải Triều

Ngọc Quỳnh 11:10 - 25/03/2022

Các bạn cũng đã biết những tập phim Bão Ngầm gần đây rất căng thẳng, bởi vì Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) sắp giao một chuyến hàng khổng lồ. Nên tất cả các khâu từ chuẩn bị đến đóng gói, phân công nhiệm vụ đều được triển khai rất kỹ càng. Khó khăn lắm Hải Triều (Hà Việt Dũng) mới lấy được lòng tin và góp mặt trong chuyến lần này. Nhưng vận xui vẫn chưa từ bỏ anh, có người đang cố gắng vạch trần thân phận của Hải Triều. Vậy người đó là ai?

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam trở lại, nghi sắp có tình tay 3 với Hải Triều

 Không phải ai xa lạ đâu, đó chính là Lâm, đàn em của lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) đó. Tôi thấy Long và Lâm đang thì thầm điều gì ở trong phòng cán bộ, nghe qua mới biết Long đang hỏi thử Lâm muốn làm gì mà phải theo Hải Triều như vậy. Về mục đích của việc này thì tôi không rõ, nhưng cụ thể chiêu trò của Lâm như sau trước tiên phải đi theo rồi xác định Triều ở đâu, làm gì. 

 Sau đó “Dí cho nó cái ảnh, ảnh nào mà nó mặc quần áo công an”, chỉ cần nghe đến đây thôi cũng đủ hiểu rồi. Họ muốn vạch trần thân phận của Hải Triều, nhưng tôi thắc mắc tại sao phải làm chuyện đểu cáng như thế. Đồng nghiệp ganh nhau là chuyện thường, nhưng bây giờ đang trong nhiệm vụ căng thẳng mà cố tình làm lộ thân phận Hải Triều sẽ rất nguy cho anh trinh sát, công sức của ban chuyên án coi như đi toi. 

 Hôm trước xem preview tôi còn ngỡ ngàng khi thấy Long thân thiết với Lâm, vì mới đây thôi Long còn đi phía sau bảo vệ Hải Triều mà. Tôi có suy nghĩ thử chắc vì hoàn cảnh Long mới như thế, mà đúng thật. Long lân la hỏi chuyện xong đã biết hết mánh khóe rồi, vội vàng nhắn tin báo Hải Triều ngay. Nhưng Long sử dụng sim rác để nhắn, chắc chắn anh chưa đủ can đảm để đối mặt với Hải Triều. Thôi sao cũng được, miễn là có người đánh tiếng cho Hải Triều để anh còn nghĩ cách đối phó là được.

 Về phần Hải Triều, anh suýt ngất khi nghe tin có người muốn tiết lộ thân phận của mình luôn, nét mặt vô cùng hoang mang. Hải Triều suy luận người mà biết thân phận thật của anh thì chỉ có trong ban chuyên án. Trước đây, trong lúc làm việc tại đơn vị Hải Triều có hiềm khích với một số người, những người này đều rơi vào diện đáng ngờ.

 Đứng trước thông tin này Hải Triều vô cùng lo lắng luôn, vì đây là giai đoạn quan trọng, sắp phá án thành công rồi lại vướng vào rắc rối. Anh sợ ảnh hưởng đến công sức điều tra ngày đêm của đồng đội. Thôi thì cái gì khó mình méc ngay với sếp lớn, Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) luôn, đó là cách mà Hải Triều vẫn hay làm. Mà lần này tôi thấy anh khôn ngoan nha, để việc điều tra cho Đại tá đích thân làm, mình sẽ được cử thêm người để bảo vệ, vậy là có thể yên tâm hoàn thành vai diễn cùng Toàn Khỉ Đốm rồi.

 Sở cảnh sát bé tí xíu thôi, chuyện đến tay Đại tá thì Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) cũng biết. Đương nhiên là giám đốc vô cùng tức giận khi trong đơn vị lại có những kẻ như thế, không cần suy nghĩ nhiều thì cũng biết là ai đứng sau chuyện này. Nhưng cảnh sát thì hay nói chuyện bằng chứng cứ, mà bây giờ mọi người đang bận bịu cho vụ “bánh” kia. Nên đưa ra giải pháp tạm thời chính là cử lão Tuất đi Singapore công tác, người như lão nghe tin này chắc chắn sẽ vui lắm do có cơ hội xuất ngoại. Chưa gì mà có người đã gửi gắm, dặn dò nhớ mang quà về rồi.

 Tôi thấy vui vì Long không làm tôi thất vọng, thú thật hôm trước vừa phán đoán Long là người tốt. Quay đi quay lại hắn ngồi nói chuyện với tên Lâm làm tôi sinh nghi, không lẽ tôi suy đoán sai. Thì ra là đâu có phải, Long hỏi thăm để còn biết chiêu trò của Lâm mà cảnh báo Hải Triều đó, tốt bụng ghê! Vụ án “2000 bánh” dần bước vào hồi kết rồi, không biết kết quả sẽ ra sao? Bạn có hóng hớt kết quả như tôi không, nếu có thì cùng tôi đón xem những tập phim mới nhất của Bão Ngầm nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: A Chư cảnh báo bẫy, xuất hiện vụ đưa thiếu nữ qua biên giới

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Còn không mau theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.