x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều đứng hình khi gặp Toàn em, lão Tuất nắm tin mật

Ngọc Quỳnh 12:12 - 15/04/2022

Như các bạn xem phim Bão Ngầm thì cũng đã biết Toàn em (Quang Hòa) đang gặp vấn đề lớn sau màn giao lưu võ thuật ở quán của Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn). Do tình hình còn căng nên Toàn em không dám đi viện mà chỉ đến những nơi như thầy thuốc đông y để chữa trị. Và chính ở đây, Hải Triều (Hà Việt Dũng) có cơ hội gặp mặt Toàn em.

 Ngay từ giây đầu tiên, tôi biết chắc chắn Hải Triều sẽ rất ngỡ ngàng, đứng hình luôn ấy chư, trong đầu nhảy số ra biết bao nhiêu là câu hỏi. Nhưng mà đứng trước một người vừa lạ vừa quen như Toàn em, Hải Triều vẫn phải giấu đi vẻ mặt hoang mang đó. Tôi tiếc là giá như Toàn em gặp gỡ Hải Triều sớm một chút, vì dường như toàn bộ thông tin mật đã giao cho Lâm rồi. Nếu Hải Triều xưng là cán bộ hay là người đang điều tra chuyên án của trai mình thì chắc Toàn em sẽ không tin nữa đâu.

 À hai người này gặp nhau trong một phòng võ thuật, ban đầu tôi cứ tưởng rằng Hải Triều lại đi “tàu ngầm”. Nhưng nghĩ kỹ thì lại không phải như thế, theo tôi Hải Triều là người luyện võ. Nên sau mỗi giờ làm ở sở thì nơi anh lui tới thường xuyên là phòng luyện võ đúng không? Gặp được Toàn em ở đây chắc cũng là cái duyên hết cả, mấy tập trước xem là tức vì Toàn em gặp toàn cán bộ dỏm. Tập tiếp theo có vẻ khởi sắc hơn một tí khiến tôi rất mong chờ.

 Một phân cảnh khác trong phim cũng được tiết lộ, không biết con gái của lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) đã nhìn thấy gì trong máy tính của bố mình. Cô gái không giấu được sự hoảng sợ, trước giờ tôi biết cô này rất mạnh mẽ dù biết bố mình làm chuyện xấu, có mấy lúc còn đứng lên mong bố mình sẽ quay đầu. Nhưng hầu như mỗi lần như thế cô đều bị mắng xối xả, về chuyện hôm nay cô có hỏi bố nhưng nhận lại được câu trả lời “Không phải việc của mày, ra ngoài kia cho bố làm việc. Đi ra!”. Tôi cũng thắc mắc nội dung bên trong đó là gì mà lại khiến lão Tuất giật mình và nổi nóng vô cớ với cô con gái như vậy.

Lão Tuất còn xuất hiện cùng luật sư Tú (Kim Phượng) trong một quán ăn, không biết hai người này đang toan tính điều gì. Tôi nghi ngờ lắm, vì lúc nào 2 người này sáp lại vô nhau ít nhiều gì cũng có chuyện. Có lẽ luật sư Tú sắp có một dự án nào đó nhưng cần một cán bộ đứng ra bảo kê và sẽ trả công vô cùng xứng đáng. Liệu phim có đang khai thác nhân vật Tuất quá mức so với đời thường không, dù tôi biết đó là cán bộ “hắc hoá” nhưng thực tế không ai lộ liễu đến như vậy. 

Tập tiếp theo khiến tôi rất mong đợi, không biết Hải Triều có nhận ra đó là anh em sinh đôi của Toàn khỉ đốm không? Còn cô con gái của lão Tuất hoảng hốt vì điều gì? Đấy có phải là đoạn phim chứng cứ mà Toàn em đã đưa cho lão Tuất hay không, tôi nghi là phải lắm. Có được đoạn phim trong tay thì bước tiếp theo lão Tuất sẽ làm gì đây? Các bạn hãy cùng tôi đón xem tập tiếp theo nhé.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Toàn em trà trộn vào quán của Sơn để tìm anh trai

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.