x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Toàn em trà trộn vào quán của Sơn để tìm anh trai

Ngọc Quỳnh 13:12 - 14/04/2022

Trong tập phim Bão Ngầm, Toàn em (Quang Hòa) quyết định tự mình điều tra rõ ràng vụ anh trai, trước hết đối tượng mà Toàn em nhắm đến là Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn). Nghe đàn em thông báo rằng Sơn bạch tuộc có mở quán ở trên thành phố, mà quán này hoạt động lạ lắm chỉ tiếp những khách quen thôi còn người lạ thì không. Mới bước đầu tiếp cận tôi thấy đã khó xơi rồi.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Lão Tuất báo tin dữ, Ong chúa đứng ngồi không yên

 Nhưng theo tôi nghĩ đây không phải là một hành động khôn ngoan, ngược lại còn bứt dây động rừng nữa. Toàn em đang giữ trong tay chứng cứ quan trọng, điều này Sơn đang ráo riết tìm kiếm. Vả lại thân phận của Toàn em còn chưa ai biết, tự dưng bây giờ ra mặt có phải là muốn “hết vai” sớm không. Đã vậy, còn tự mình mò đến hang nữa, làm sao mà đấu lại một cả nhóm của Sơn bạch tuộc chứ.

 Tôi thấy có tên đệ tử khuyên Toàn em vào lại trong Nam rồi mấy chuyện này tính sau, bây giờ thì căng quá. Nhưng có lẽ vì quá yêu thương anh trai. muốn tận tay tìm rõ sự thật nên Toàn em mới quyết định như vậy. Không biết vụ giao chứng cứ cho sở đã giải quyết xong chưa, mà Toàn em lại lên kế hoạch khác rồi?

 Có lẽ Toàn em rất nghiêm túc trong vụ này, tôi thấy hình như cả nhóm xả vai anh chị để vào vai bảo vệ, phục vụ, pha chế. Trông cũng chuyên nghiệp lắm, mà cách phân bố vị trí vầy cũng hay nè. Bảo vệ thì có thể quan sát được tình hình bên ngoài, khi nào có “cớm” tới thì té liền, còn phục vụ thì bao quát được tình hình cả quán luôn. Mọi người cứ vào vị trí sẵn rồi cơ hội đến thì hành động thôi. 

Mà trong preview tôi thấy Toàn em bị một nhóm người “hỏi thăm”, rồi mấy tên đệ tử cũng có màn giao lưu võ thuật với người của Sơn luôn, chẳng hiểu vì lí do gì. Không lẽ chưa kịp hành động nữa lại bị phát hiện rồi sao?

 Diễn biến tập tiếp theo có lẽ sẽ rất gay cấn, tôi mong nhóm của Toàn em bình an vô sự. Tuy hơi lạ nhưng tôi có thiện cảm với nhóm anh chị này nhiều, từ lúc xuất hiện đến giờ chưa làm gì ai vô tội hết. Các bạn thấy nhóm của Toàn em như thế nào? Hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Muốn báo tin nhưng Toàn em lại giao trứng cho ác

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.