x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Sơn bạch tuộc được “ông bà gánh còng lưng” thoát ải

Ngọc Quỳnh 14:12 - 15/04/2022

Trong phim Bão Ngầm, Toàn em (Quang Hòa) đến nay đã biết hết sự thật về anh trai mình rồi, dù đau lòng nhưng anh quyết tâm lên kế hoạch và mục tiêu mà nhóm của Toàn em nhắm đến không ai khác chính là Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn). 

Nhưng để tiếp cận được Sơn bạch tuộc đâu phải dễ dàng, nhóm của Toàn em đã tính toán kỹ lưỡng lắm để có thể trà trộn vào được quán của Sơn. Đó là bước đầu tiên của đại kế hoạch, có lẽ tổ quản lý quán của Sơn cũng rất lỏng lẻo nên nhóm này trà trộn vào một cách dễ dàng. Mới đầu nhóm Toàn em định ra tay với Sơn bạch tuộc bằng ly nước cho nhanh, nhưng Sơn hên quá vừa tính uống thử thì bị một cú điện thoại của ai đó làm gián đoạn.

 Vậy là vô tình qua được ải đầu tiên, còn ở đây đệ tử của Toàn em rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan không biết phải xử lý như thế nào. Cho nên hắn cầm ly nước đi ngược lại vào trong, theo tôi thấy hành động này cũng hơi căng lắm. Vì xung quanh quán có nhiều vệ sĩ của Sơn lắm, có thể mọi cử chỉ của nhóm Toàn em đã bị để ý. Với hành động đáng ngờ này thì tôi e rằng sẽ bị phát hiện sớm quá.

 Nhưng không hình như tôi quá đề cao vệ sĩ của Sơn bạch tuộc rồi, tụi này chỉ được cái đẹp mã chứ không làm được gì hết. Lần đầu không thành nên nhóm Toàn em triển kế hoạch tiếp theo, trực tiếp gài ở quán rồi đợi khi Sơn đến là cho bùm bùm. Vì sự chủ quan của nhóm vệ sĩ nên việc gài hàng diễn ra rất thuận lợi, còn cách bước cuối cùng một xíu nữa thôi. Nhưng theo tôi suy đoán thì Sơn không dễ “bay màu” vậy đâu, vì mô - típ phim kiểu này tôi xem hoài, mấy nhân vật chủ chốt kiểu này có bao giờ “hết vai” sớm đến vậy đâu. 

 Mà hành động 2 lần trong một đêm như vậy có phải là hơn quá rồi không, làm vậy thì lộ liễu quá trời. Ở ngoài đời thật thì người ta còn phải rút kinh nghiệm lần trước rồi sau đó lên kế hoạch thật kỹ cho lần tiếp theo. Và kết quả đúng như tôi dự đoán, Sơn bạch tuộc vẫn còn ở đây, vụ này không thành mà còn làm Sơn cảnh giác cao độ hơn muốn tìm ra danh tính người muốn gây chuyện với mình.

 Nói thật thì phe của Toàn em cũng hơi ẩu trong lúc hành sự, còn nhóm người của Sơn bạch tuộc lại thiếu cảnh giác quá đi. Đâu có vệ sĩ nào mà cho người lại ra vô quán dễ đến thế đâu, có lẽ sau lần này Sơn nên thay hết dàn vệ sĩ chứ tôi thấy chỉ nuôi tốn cơm thôi chứ không làm được gì hết.

 Về phần nhóm của Toàn em nên mau mau cao chạy xa bay để không bị tóm, tôi khuyên là nên đợi mọi chuyện nguội hẳn rồi hãy quay lại. Vì một chút manh động mà đã bứt dây động rừng thôi ráng đợi chút. Còn vụ nhóm của Toàn em với cán bộ Lâm thì sao, tôi nghĩ cũng không thu về kết quả gì. Tội nghiệp cho nhân vật này khi nỗ lực hết sức mà toàn gặp những chuyện xui không. Mà tôi thắc mắc Toàn em vừa làm nhân chứng, mặt khác thì ra tay với người khác. Vậy thì sở sẽ xử lý hay là khen thưởng nhỉ?

 Về phía Sơn bạch tuộc chắc hẳn hắn vẫn còn trong trạng thái hoang mang lắm, điều đầu tiên hắn lo là hủy hết băng ghi hình hôm nay trước đã, vì vốn đã không sạch sẽ rồi nên rất rén sợ bị hỏi thăm ý mà. Mà tôi thấy dạo này Sơn liên tục gặp xui thôi, vậy mà Ong chúa nỡ lòng nào để Sơn một mình bơi vậy luôn. Hay là Ong chúa đã sớm có kế hoạch tiễn Sơn rồi, nhưng đợi nhóm của Toàn em ra tay trước, vậy có hợp lí không?

 Tóm lại tôi thấy số phận trong tương lai của Sơn có vẻ bấp bênh lắm, tốt nhất Sơn nên té đi nước ngoài một thời gian để mọi chuyện lắng xuống rồi tính sau, vậy là cách tốt nhất hiện tại rồi. Đó là những cảm nhận của tôi về nhân vật này, còn các bạn thì sao? Các bạn có nghĩ giống tôi không, hãy cho tôi biết với nhé.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Toàn em trà trộn vào quán của Sơn để tìm anh trai

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.