x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Team Hải Triều - lão Tuất đối đầu nhau, biến căng rồi đây!

Ngọc Quỳnh 14:12 - 26/04/2022

Xem phim Bão Ngầm, mấy ngày nay Hải Triều (Hà Việt Dũng) đi công tác rồi nên đâu biết lùm xùm ở sở đâu, cũng xoay quanh mấy vụ chức quyền thôi à. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) không đề cử “gà cưng” Hải Triều lên vị trí trưởng phòng PC04.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Chưa gì Hải Triều đã có tình địch mới, Hạ Lam đắt show ghê!

 Như các bạn được biết, ở sở còn có một thế hệ con ông cháu cha. Vụ Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) hồi trước cũng đã rõ rồi đó, hậu quả là gây ra biết bao nhiêu phiền phức cho sở. Vì vậy lần đề cử cho chức vụ mới này Đại tá Hà quyết không tái phạm lỗi cũ, dù Hải Triều có tuổi nghề không bằng ai như tôi nghĩ về tác phong có lẽ chưa ai qua được Hải Triều.

 Theo đúng thứ tự thì vị trí này sẽ dành cho lão Tuất (NSND Nguyễn Hải), các bạn không biết lão đã xếp hàng lấy số thứ tự từ bao giờ đâu. Từ trước giờ bổ nhiệm chức mới ở sở toàn làm như vậy không à, nếu lão Tuất thạo việc thì tôi không có ý kiến. Chứ “hắc cảnh” như vầy nè mà lên chức to thì chỉ làm sân sau cho mấy tên đại gia, kẻ xấu mà thôi.

 Còn Hải Triều thì tôi rõ quá rồi, anh không ham mấy vụ này đâu. Nhưng cũng vì sếp lớn là Đại tá Hà tín nhiệm nhiều quá, với lại là người chính nghĩa cũng đâu nỡ nhìn thấy tương lai của sở rơi vào tay lão Tuất. Nên thôi phen này vào trận luôn vậy, như thế tôi cũng yên tâm hơn nhiều chút. Mà team Hải Triều hầu như ai cũng tán thành chuyện này hết, đến cả giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) khi nghe đề xuất cũng đồng ý mà.

 Thấy bản thân thất thế lão Tuất cũng không đứng yên được, vội vội vàng vàng nhờ các mối quan hệ để giữ lại chiếc ghế trưởng phòng cho mình. Mà tôi thấy như vậy cũng vô ích thôi, tại vì nếu có ý định nhờ vả thì đã sốt sắn ngay từ đầu rồi. Giống như là đều đặn quà cáp, lễ tết cũng phải biếu, mỗi tháng đều quan tâm thăm hỏi cấp trên thì người ta mới nhớ mặt mà chiếu cố. Chứ đợi nước đến chân mới nhảy thì sao mà kịp nữa.

 Mà cũng may cho lão Tuất hốt được tấm vé chót vào tranh cử cùng Hải Triều nè. Nhờ vào giám đốc Hoạch hết đó, tôi để ý rồi giám đốc này hình như không có chính kiến, gió chiều nào theo chiều đấy. Khi điều tra án toàn nghe theo team Hải Triều, giờ đến bầu chức mới cũng không kiên định lắm, đề cử Hải Triều thông qua dễ dàng, nói tốt cho lão Tuất mấy câu rồi lão Tuất cũng có slot luôn.

 Theo tôi lão Tuất vẫn còn đang lên kế hoạch gì đó, tại vì không thể đi lên bằng thực lực nên phải dùng chiêu trò nè. Có thể sẽ tung tin đồn xấu về Hải Triều không? Dù là chiêu cũ rồi nhưng Triều đâu có sơ hở gì để lão Tuất để ý đâu đúng không? Bây giờ chỉ còn cách muốn hạ Hải Triều thì tung tin sai sự thật thôi, đúng là kế bẩn mà.

 Nếu lão Tuất chịu khó đầu tư một xíu thì cử người lên chỗ Hải Triều công tác, rồi tìm cách phá đám. Xong lại quay về sở báo cáo rằng Triều không làm tốt nhiệm vụ được giao. Mà tôi cũng đoán luôn chắc chắn người giúp lão Tuất vụ này không ai khác chính là Lâm (Công Dũng), nếu lão Tuất giữ được cái ghế trưởng phòng thì ít nhất Lâm cũng là phó phòng, không đùa được đâu nha.

 Ui tình hình sở dạo này căng thẳng quá, xem mà hồi hộp ghê. Trận chiến giữa lão Tuất và Hải Triều chắc chắn còn dài lắm. Các bạn có nghĩ như tôi không, hãy chia sẻ cho tôi biết nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Con gái lão Tuất ra sức bảo vệ Hải Triều dù không thân thiết

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.