x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Nghi vấn giám đốc Hoạch quan hệ thân thiết với đại gia Đức

Ngọc Quỳnh 10:13 - 04/04/2022

Trong phim Bão Ngầm thì như mấy bạn coi cùng với mình rồi đó, Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) xưa nay được biết đến là người chí công vô tư, không thiên vị ai trong sở, luôn đánh giá cấp dưới dựa trên năng lực thật sự của họ. Là một người giữ chức lớn, nhưng tôi chưa bao giờ thấy ông hợp tác với các đại gia để làm chống lưng cho họ, sau Hải Triều (Hà Việt Dũng) thì đây chính là nhân vật tôi thích nhất trong phim.

  Tập 31 sắp tới của Bão Ngầm làm tôi không khỏi bất ngờ, vì sự thân thiết giữa giám đốc và đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này được đặt ra, liệu giám đốc có bị biến chất không? Theo tôi được biết thì trước đây đại gia Đức và lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) là một cặp cùng nhau làm những chuyện không hay ho về tiền. Nay lão Tuất sa cơ rồi nên đại gia chắc cũng không mặn mà gì nữa, tìm kiếm mối quan hệ mới.

 Theo tôi suy đoán thì giám đốc Hoạch sẽ là một người cán bộ tốt, có thể buổi gặp gỡ hôm đó là bàn về chuyện làm ăn. Nhưng với lòng tự trọng cao thì giám đốc sẽ từ chối, không làm việc với tên đại gia này. Vì có sếp tốt, sếp giỏi thì mới cho ra lò được anh trinh sát trí dũng song toàn như Hải Triều chứ.

 Về phần Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) thì có lẽ hắn đã bị Hải Triều dụ mất rồi. Vì làm sao qua được ải mỹ nhân của Hạ Lam (Cao Thái Hà), đúng thật không hổ danh hoa khôi học viện cảnh sát mà. Cùng sự kết hợp với Cường và Bách nữa nên chắc chắn sẽ thành công thôi. Theo chiêu cũ thì bước tiếp theo sẽ khai thác thông tin Ong Chúa từ Toàn đó, liệu hắn có ngoan ngoãn hợp tác không nhỉ? 

 Còn danh tính của Ong Chúa thì vẫn còn là một bí ẩn, Ong Chúa có phải là trùm cuối hay chưa? Hay đứng sau đường dây này còn một ông trùm nào khác nữa. Có nhiều khán giả nổi máu thám tử lên, bắt đầu thu thập thông tin các nhân vật nữ từ đầu phim đến giờ. Nào là vợ lão Tuất, vợ giám đốc Hoạch, luật sư của đại gia Đức hay là cô thư ký của đại gia,.. Quá trời luôn, làm tôi cũng lú theo. Nhưng nếu muốn biết danh tính thật sự của Ong Chúa thì các bạn hãy cùng tôi đón xem tập phim mới nhất để biết nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều dùng khổ nhục kế dụ Toàn Khỉ Đốm

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.