x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hậu chia tay Hải Triều, Hạ Lam bước vào hào môn đổi đời

Ngọc Quỳnh 10:13 - 07/05/2022

Trong tập 53 của bộ phim Bão Ngầm, nhân vật Hạ Lam (Cao Thái Hà) bắt đầu có những thay đổi khiến người xem thất vọng, trong đó có cả tôi. Ban đầu tôi nghĩ vì vừa giận với cộng thêm việc mới chia tay Hải Triều (Hà Việt Dũng) nên Hạ Lam khó chịu, không muốn sống cùng mọi người. Nhưng không, tôi nghĩ lý do lớn nhất chính là cô đã bị cảm hóa ngược bởi Hùng (Lê Hải), nên chỉ muốn 24/7 ở bên cạnh anh ta mà thôi.

 Cụ thể, trước khi ra đi Hạ Lam cũng có tính toán hết cả rồi. Cô gọi cho cấp trên là sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) để báo cáo tình hình và sẵn tiện xin phép từ giờ về sau chỉ báo cáo trực tiếp với sếp Hà mà thôi. Với lý do cũng khá hợp lý đó chính là cô và Hải Triều không thể nói chuyện được nữa. Tôi thấy sếp Hà có chút lưỡng lự, có lẽ vì anh không đồng ý với cách làm của Hạ Lam, nhưng cuối cùng ông vẫn ok với đề nghị của cô. 

Chắc là sếp nghĩ bây giờ Lam đã vô được đến đây rồi, thì mọi điều kiện Lam đưa ra nếu hợp lý mà mình hỗ trợ được thì hỗ trợ hết mình, chứ nếu Lam không báo cáo tình hình mỗi ngày nữa thì toi. Nói chung là tạo điều kiện hết sức có thể cho Hạ Lam điều tra án đó mà.

 Sau khi giải quyết xong xuôi phần với sếp Hà, cô quay về trọ thông báo với các đồng nghiệp. Tôi thấy mới đầu, thiếu tá Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp) còn hơi đơ, có vẻ như không tin á. Nhưng nếu cấp trên đã ra quyết định như vậy thì anh đành nghe mà thôi, đâu có quyền gì để giữ Hạ Lam lại đâu. Tôi hiểu vì sao Thắng lúc đầu mới nghe tin lại đứng hình, vì anh nghĩ Hạ Lam còn rất “non trẻ” tại mới ra trường thôi à chưa có kinh nghiệm thực tế nhiều. Thắng không muốn để Lam đi như vậy đâu, nhiều lúc khẩn cấp hay gặp nguy thì làm sao tổ bọc lót bên ngoài đỡ kịp, nhưng cấp trên đã quyết thì đành nghe theo mà thôi.

 Tôi thì lại có một suy nghĩ khác, Hạ Lam nằng nặc đòi tách riêng với mọi người chính là vì cô sắp trở thành chủ nhân của một căn biệt thự rồi, đấy là căn nhà mà đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) đã sắp xếp cho cô. “Thím út Hạ Lam" sẽ ở đây một thời gian trước khi về làm dâu gia đình nhà họ Quách. Có lẽ đứng trước sự đồ sộ của gia tài ông Đức, Hạ Lam có phần bị lung lay. Cô đang nghĩ rằng mình sắp trở thành cô dâu gia đình này thật hả? Đã quên bản thân là trinh sát ngầm rồi hay sao? Thật là thất vọng về Hạ Lam quá!

 Không chỉ nhà thôi đâu, Hạ Lam còn được sở hữu xế hộp nữa nha. Vừa mới chia tay Hải Triều chưa đầy 48h mà cuộc đời lên hương dữ quá. Bấy nhiêu đây thôi đã bù đắp lại nỗi buồn thất tình của cô rồi. Ngoài ra tôi còn biết được, sắp tới cô sẽ có một slot làm giám đốc khu vực của công ty ông Đức chi nhánh khu vực miền Bắc luôn. Thì ra “tàu ngầm” cũng có niềm vui của “tàu ngầm”, chứ không có khổ sở như đợt của Hải Triều. 

 Thêm vào đó, nếu như cô và Hùng kết hôn thì việc làm ăn, kinh doanh ở bên Pháp đều thuộc về hai vợ chồng của Hạ Lam hết. Nói đơn giản chỉ cần hai người này yêu thương nhau, thì tất tần tật những thứ còn lại một tay ông Đức lo hết. Đúng là hình mẫu anh trai trong truyền thuyết đây mà, các bạn có nghĩ rằng Hạ Lam đã bị những thứ vật chất này làm lu mờ hay không?

 Theo ý kiến riêng của tôi, Lam là cô gái ham hư vinh, những thứ xa hoa. Ngay từ thời còn sinh viên, cô là một trong những khách hàng VIP của quán hát rồi, các bạn nhớ quán của Huy Art không? Ừ chính nó đó, đêm nào Hạ Lam cũng tới lui trong khi mới là sinh viên mà thôi, vì vậy tôi đoán được phần nào tính cách của Hạ Lam thích những điều mới lạ, xa hoa. 

Nhân vật Hạ Lam từ tập 50 cho đến bây giờ bị nhiều khán giả nhận xét là khó ưa, trong đó có cả tôi nữa. Tôi suy đoán những tập sắp tới Lam còn làm những chuyện khó ưa hơn bây giờ nữa, tôi ráng xem vì theo được đến đây rồi còn chút xíu nữa thôi chứ nhìn nữ chính hắc hóa như vậy cũng thất vọng lắm.

 Trong tập trước mọi người có tranh luận về Hải Triều - Hạ Lam, ai là người phũ trước. Tôi nghĩ rằng trường hợp này ông ăn chả bà ăn nem mà thôi, ai cũng có cái sai. Hạ Lam bị cảm hóa ngược bởi tên Hùng, tôi thấy rất lạ lùng luôn. Từ lúc quen hắn thì chỉ hẹn hò được một lần, xong khoảng thời gian còn lại là Lam hầu hạ, chăm sóc Hùng mà thôi. Cũng đâu có đi chơi đâu nữa, càng không quà, vậy mà Lam cũng “đổ” thì chắc chắn cô gái này quá dễ dãi trong chuyện tình cảm rồi!

 Tôi thấy tên Hùng đã khỏe nhiều lắm rồi, chắc là cũng sắp xuất viện. Có lẽ sẽ về ở cùng một nhà với Hạ Lam, nếu như cô không cẩn thận thì rất dễ bị bại lộ vì hầu như 24/24 đều quấn quýt với tên Hùng này. Chưa kể khi tiếp xúc nhiều với gia đình ông Đức, xung quanh cô toàn vệ sĩ đi theo nên cũng khó báo cáo với cấp trên. Bây giờ tôi không còn hy vọng gì ở “tàu ngầm” nãy nữa rồi, cô báo cáo với sếp đúng sự thật thôi tôi đã mừng lắm rồi, còn chuyện hợp tác khai thác thông tin, doanh thu công ty chắc Lam không làm được đâu.

 Đấy là những ý kiến riêng của tôi về nhân vật này, cũng hợp lý lắm chứ bộ. Nếu bạn là nhân vật Hạ Lam, trước những cám dỗ như biệt thự, xe sang bạn sẽ làm sao? Đừng ngại mà hãy chia sẻ cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều vừa chia tay Hạ Lam liền “mùng mền” với Hải Yến

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.