x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

NSND Trần Nhượng - thiếu tướng ở Bão Ngầm có con gái lọt top hoa hậu

Thi Zun 18:12 - 07/05/2022

Bão Ngầm đang là dự án rất được chú ý trên sóng giờ vàng VTV. Bên cạnh nội dung hình sự hấp dẫn, bộ phim này còn khiến tôi phải trầm trồ với dàn diễn viên “siêu chất". Không chỉ gồm những ngôi sao đình đám mà tác phẩm còn hội tụ cả các nghệ sĩ gạo cội. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất là sự xuất hiện của NSND Trần Nhượng.

Trong phim, NSND Trần Nhượng vào vai Thiếu tướng Công an Văn Hoạch nghiêm túc, đầy cương nghị. Trước đây, nam nghệ sĩ vốn gắn liền với những vai phản diện như “ông trùm" hay công an “biến chất". Ở tuổi 70, ấy vậy mà NSND Trần Nhượng vẫn còn giữ đam mê với nghề, lại còn không ngừng biến hoá trên màn ảnh. Điều này khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

 >>> Xem thêm: 3 đôi vợ chồng hot hit của Hương Vị Tình Thân sau 1 năm lên sóng

Khi tìm hiểu về cuộc sống và đời tư của NSND Trần Nhượng, tôi còn được nhiều phen bất ngờ hơn. Theo tôi được biết, dù sự nghiệp nghệ thuật rất “thăng hoa" nhưng nam nghệ sĩ lại là người rất lận đận khi từng đi qua 2 lần “đổ vỡ". Lẻ bóng tuổi xế chiều nhưng bù lại, NSND Trần Nhượng vẫn khiến nhiều khán giả phải ghen tỵ khi có 2 người con thành đạt.

Con trai lớn của NSND Trần Nhượng chính là diễn viên Trần Bình Trọng - một “cây hài" quen mặt ở khu vực phía Bắc. Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án hài hot hit như Làng Ế Vợ, Đại Gia Chân Đất…

Cô con gái thứ 2 của NSND Trần Nhượng còn khiến tôi phải trầm trồ nhiều hơn. Cô bé tên Jenna Anh Phương - hiện đang là cái tên rất được công chúng quan tâm và tìm kiếm.

Vừa qua, cô nàng đã có vai diễn được đánh giá khá cao ở bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? Ở tác phẩm này, Anh Phương vào vai con gái của Tuấn Tú - một thiếu nữ đang ở tuổi mới lớn. Mặc dù đảm nhiệm một nhân vật nhỏ hơn mình rất nhiều tuổi nhưng Jenna Anh Phương vẫn vào vai rất “ngọt" và để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.

Không chỉ có tài năng diễn xuất, Jenna Anh Phương còn sở hữu sắc vóc vô cùng nổi trội. Mới đây, NSND Trần Nhượng đã bày tỏ niềm tự hào khi con gái chính thức lọt top 35 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021. Nam nghệ sĩ truyền động lực cho con tại đấu trường nhan sắc bằng những lời nhắn nhủ đầy yêu thương: “Chúc con gái yêu bước vào cuộc thi bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng nhé!”. 

Theo tôi được biết, con gái của NSND Trần Nhượng từ bé đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật. Jenna Anh Phương có niềm đam mê với hội hoạ, cô theo học ngành thiết kế sân khấu, điện ảnh và tốt nghiệp với thành tích thủ khoa tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

 Có bố và anh trai là diễn viên nổi tiếng như Jenna Anh Phương không muốn dựa dẫm gia đình quá nhiều. Cô nàng chọn lối sống tự lập, vào nam lập nghiệp và tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Thời gian qua, Anh Phương cũng đã có cho mình các vai diễn ở nhiều MV ca nhạc hay sitcom chiếu mạng

Thực ra trước đây, NSND Trần Nhượng từng không khuyến khích con theo nghề vì lo sẽ gặp vất vả. Tuy nhiên khi thấy con gái quyết định theo nghề, nam nghệ sĩ lại nhiệt tình ủng hộ.

 >>> Xem thêm: Thu Quỳnh tự chủ cuộc sống, ngày càng thăng hoa sau 7 năm ly hôn

Cá nhân tôi thực sự rất yêu thích sắc vóc, tài năng của Anh Phương. Tôi tin là với tố chất của bản thân cùng sự ủng hộ từ người bố, cô nàng sẽ ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai. Biết đâu mai này, khán giả chúng ta sẽ được thưởng thức tác phẩm có sự hợp tác của 3 bố con nhà NSND Trần Nhượng thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đấy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".