x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam là trợ lý riêng giám đốc - bước đi không đường lui

Ngọc Quỳnh 12:13 - 07/05/2022

Vừa mới xem xong preview tập 54 Bão Ngầm tôi phải ngồi đây kể liền cho các bạn nghe, trong tập phim kế tiếp Hạ Lam (Cao Thái Hà) thăng tiến vượt trội chúng ta không thể tưởng tượng được đâu. Từ sau vụ lùm xùm với Hải Triều (Hà Việt Dũng) và Hải Yến (Thanh Bi), Hạ Lam đã quyết ra ở riêng và từ nay cô hoạt động một mình, không có tổ bọc lót luôn. Có vẻ Hạ Lam đang thấy hài lòng với quyết định của mình nhưng đối với tôi đó là nước đi sai lầm của Hạ Lam.

Cụ thể là tôi nghe đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) giới thiệu Hạ Lam từ nay sẽ là trợ lý đặc biệt của giám đốc, đồng thời quản lý các chi nhánh công ty phía Bắc. Đấy thấy sự nghiệp thứ 2 của Hạ Lam thăng tiến ghê chưa, tôi cứ tưởng nếu Lam được sắp xếp một vị trí trong công ty thì Lam chỉ được một chức nhân viên nhỏ nhỏ mà thôi. Sau đó mới thăng tiến lên cho đúng trình tự. Nhưng ai mà có ngờ một phát bước vào Lam đã làm trợ lý giám đốc.

 Có vẻ như ông Đức rất xem trọng Hạ Lam, tôi suy đoán ông ấy cho Hạ Lam làm vị trí này là để học việc, sau này có thể công ty này giao lại cho cháu đích tôn, con trai của Lam và Hùng (Lê Hải). Vì vậy nên một cần người rành việc như Hạ Lam chẳng hạn, tôi thắc mắc không biết Hạ Lam có ý định sinh con với tên Hùng hay không? Nếu cháy giáo án thật thì câu trả lời sẽ là có, tôi cũng có linh cảm như vậy nữa, các bạn hãy đón xem nha.

 Dù được lên vị trí đặc biệt này nghe có vẻ oai, nhưng tôi thấy đó là một bước không có đường lui của Hạ Lam. Chắc chắn khi vào công ty thì sẽ có người ganh tị với Hạ Lam, tôi đoán đó là Lan Thỏ (Nguyễn Thị Loan) và luật sư Tú (Kim Phượng) vì trước đây vị trí đó là của hai người họ. Tôi sợ Lam sẽ gặp cảnh ma cũ ăn hiếp ma mới, chuyện công sở phức tạp lắm không thể lường trước, kể hết được đâu.

 Trong preview còn có một đoạn kiến tôi trăn trở mãi, đó là đoạn ông Đức nói với Hạ Lam “Chỉ cần em trung thành thì sự nghiệp của em sẽ thăng tiến lắm”. Tôi không hiểu đây là một câu nói để động viên Hạ Lam trong công việc mới hay làm nhắc nhở Hạ Lam phải luôn trung thành, nếu làm ngược lại sẽ nhận kết đắng. Bởi vậy, tôi mới nói là bước đi không có đường lui của Hạ Lam đó. Đứng trước tiền tài, danh vọng thì lòng người bắt đầu nảy sinh tham lam, cán bộ cũng sẽ hắc hóa, và Hạ Lam cũng không ngoại lệ đâu.

 Vậy là Lam chính thức vào tập đoàn làm việc, tôi lại càng sợ Lam sẽ chạm mặt lão Tuất (NSND Nguyễn Hải). Vì tôi nghe nói lão Tuất hay ra vào tập đoàn này lắm, nếu lỡ chạm mặt thì không biết là nở hoa hay bế tắc luôn. Ảnh hưởng đến cả chuyên án chứ không phải đùa, nguy cơ Lam “bay màu” cũng có thể xảy ra.

 Tập phim tiếp theo còn nhiều điều thú vị hơn vậy nữa, nếu bạn cũng yêu thích bộ phim Bão Ngầm như tôi thì hãy nhớ đón xem phim nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hậu chia tay Hải Triều, Hạ Lam bước vào hào môn đổi đời

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.