x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hai người vợ tần tảo đời thực của Thượng tá Tuất Đại úy Lâm - Bão Ngầm

Ngọc Quỳnh 13:45 - 09/05/2022

Thượng tá Tuất - NSND Nguyễn Hải: Vợ tần tảo chăm sóc gia đình chu đáo.

Thượng tá Tuất là vai diễn của NSND Nguyễn Hải trong Bão Ngầm, không biết trong sự nghiệp diễn viên của chú đã có biết bao nhiêu vai phải diễn rồi. Lần này, vẫn là một vai phản diện như thường lệ mà thôi, nhưng cách diễn xuất của nam nghệ sĩ gạo cội, đã làm ấn tượng với khán giả. Nhiều khán giả còn vui đùa nhận xét rằng chú sinh ra là dành cho vai phản diện. 

Trong phim Bão Ngầm chú vào vai lực lượng chức năng, trùng hợp ở ngoài đời chú cũng là công an. Có thể vì điều này mà chú hiểu rõ về ngành, tâm lý tội phạm mà diễn vai “hắc cảnh” đạt đến như vậy. Nhiều khi cũng không đạo diễn nào dám giao vai hiền cho chú, vì sợ khán giả không quen lại hỏng phim.

Đó là trên phim thôi ngoài đời phải khác chứ. Sở dĩ NSND Nguyễn Hải có được ngày hôm nay là do sự ủng hộ, hậu thuẫn từ gia đình nhỏ, trong đó vợ và con chính là hậu phương vững chắc của chú. Có một gia đình tuyệt vời như vậy, NSND Nguyễn Hải thỏa sức sống hết mình cùng với nghệ thuật. Chú chia sẻ về bạn đời của mình một cách đầy tự hào, từ khi còn bao cấp bà xã đã phải vừa dạy học vừa chăm con còn kiêm luôn kinh doanh, để chú yên tâm làm nghề.

Nói về vợ, NSND chia sẻ rằng thành công hôm nay phải có công lao của gia đình chiếm đến 99% lận. Đúng là khi có gia đình êm ấm, hạnh phúc thì người chồng, trụ cột mới yên tâm công tác và theo đuổi nghề: “Tôi tự hào vì có một người phụ nữ luôn đằng đẵng, đều đặn và thậm chí quằn quại, lúc nào cũng đi theo sau để phục vụ chồng. Thành công của tôi ngày hôm nay phải có công lao của gia đình chiếm tới 99%”.

 Ngoài ra, các con của NSND Nguyễn Hải cũng đều ưu tú, giỏi giang, có lẽ hưởng gen di truyền từ bố mẹ. Người con trai lớn từ xuất sắc nhận được học bổng du học Anh. Bên cạnh đó, ái nữ thứ hai cũng không kém cạnh khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và có tài chơi thể thao cực kỳ giỏi. Chú Hải đã về hưu từ tháng 12/2019, trong khoảng thời gian còn lại nam nghệ sĩ tập trung cho gia đình và lo cho bản thân mình, thỉnh thoảng nhận lời mới đóng phim. Tôi thấy ở tuổi chú bây giờ cứ tận hưởng của sống bên các con và gia đình là tuyệt vời lắm rồi.

 Đại úy Lâm - Công Dũng, hậu phương kín tiếng chuyện đời tư

Vai diễn Đại úy Lâm được đạo diễn Đinh Thái Thụy chọn mặt gửi vàng cho nam diễn viên Công Dũng. Theo tôi tìm hiểu từ trước đến giờ nam diễn viên toàn vào vai lãng tử, thư sinh, đào hoa nhưng lần này lại mang màu sắc mới cho khán giả. Tôi thấy vai diễn này mang lại cho anh sự chín chắn và chững chạc hơn, hiện Bão Ngầm vẫn đang được phát sóng trên truyền hình, anh mong sao sau vai diễn này được nhiều khán giả đón nhận.

 Trên phim đào hoa vậy thôi, chứ Công Dũng đã có tổ ấm riêng từ 2010 rồi. Cuộc sống của nam diễn viên cùng vợ vô cùng bình lặng, hiện tại vợ và anh cũng đã có một cậu con trai 6 tuổi. Dù vậy anh vẫn hiếm khi chia sẻ vợ con lên trên mặt báo vì vợ là người ngoài ngành nên anh cũng muốn có một cuộc sống riêng tư. Vì vậy anh chọn cho mình cuộc sống không phô trương.

 Bên cạnh diễn xuất, anh cùng vợ hùn vốn chung với một người bạn để kinh doanh vì theo anh nghệ sĩ rồi cũng sẽ có lúc “hết thời”. Cho nên cần có một công việc khác để cho gia đình sau này nữa, anh chia sẻ quan điểm của mình: "Giờ đây phải đến 70% nghệ sĩ khó sống được bằng nghề. Hầu như ai cũng phải làm thêm, số khác có gia đình hỗ trợ mới có thể theo đuổi được nghệ thuật. Nên ngoài việc đóng phim tôi còn góp vốn với bạn kinh doanh.” 

Đương nhiên lúc đầu sẽ phải gặp khó khăn, nhưng dần dần anh rút kinh nghiệm và công việc bắt đầu thuận lợi hơn. Và trong những lần vấp ngã đó, vợ vẫn luôn ở cạnh động viên anh để vượt qua.

Thường xuyên nhận vai đào hoa, nên việc cân bằng giữa nghiệp diễn và đời sống là vô cùng quan trọng. Anh chia sẻ rằng bản thân luôn biết giữ mình để vun đắp hạnh phúc. Anh khẳng định Công Dũng trong phim và ngoài đời là hai người khác nhau: “Lúc đóng phim, yêu và sống với nhân vật, hết phim chạy xe về nhà là một Công Dũng bình thường, như bao nhiêu người khác". Đó chính là bí quyết giữ lửa hạnh phúc của anh và vợ. Hôn nhân của anh tôi có cảm giác mỗi người nhường một chút, vợ cảm thông cho công việc của Công Dũng còn anh thì lùi lại một bước, để có thể hòa hợp, hạnh phúc với nhau cho đến bây giờ.

 Hiện bộ phim Bão Ngầm có sự góp mặt của NSND Nguyễn Hải và diễn viên Công Dũng vẫn đang phát sóng vào mỗi tối hàng tuần, bộ phim đang đi đến những tập cao trào. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hậu chia tay Hải Triều, Hạ Lam bước vào hào môn đổi đời

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.