x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Việt Dũng từng quét rác, nay sắm nhà mua xe hơi, cưới được vợ hiền

Ngọc Quỳnh 08:12 - 10/05/2022

Hà Việt Dũng là cái tên quen thuộc trong các bộ phim truyền hình Việt Nam, anh sinh ra ở Hòa Bình, là người dân tộc Mường. Ngay từ khi còn nhỏ điều kiện kinh tế của gia đình cũng khó khăn, anh phụ giúp người thân lên rừng làm rẫy và đốn củi. Trước khi trở nên nổi tiếng như bây giờ, Việt Dũng đã từng làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Anh từng làm công nhân quét rác ở Hà Nội, khi Nam tiến anh làm thợ gỗ ở Đồng Tháp, ngay cả công việc làm phục vụ nhà hàng tiệc cưới ở TP. HCM anh cũng đã thử qua. Nhưng cuộc sống cũng không khá hơn là mấy.

 Vô tình vào năm 2011, anh được một người quen giới thiệu và gia nhập và một công ty giải trí, cùng năm đó anh tham gia Siêu Mẫu Việt Nam rinh” giải đồng. Với lợi thế chiều cao 1m84 cùng với gương mặt điển trai, nam tính đã giúp cho Hà Việt Dũng gây ấn tượng với ban giám khảo. Sau cuộc thi cuộc sống của anh phất lên như diều gặp gió.  

 Từ một chàng trai bán nước mía dạo lề đường, năm 2012 anh có cơ duyên gặp gỡ đạo diễn Ngô Quang Hải. Từ đây sự nghiệp và cuộc sống của anh bước hẳn sang một trang mới, anh được mời đóng vai nam chính trong Mùa Hè Lạnh cùng với hotgirl Midu.

Hà Việt Dũng - Midu - Đạo diễn Ngô Quang Hải (từ trái qua)

 Tính đến nay đã là 25 năm anh lăn lộn trong showbiz rồi, tôi đếm sương sương thì Hà Việt Dũng có tận 25 vai diễn ở truyền hình lẫn điện ảnh luôn. Công việc của anh ngày càng thuận lợi hơn trước, anh thoát nghèo và có thể tự sắm những thứ cần thiết trong cuộc sống, tự thưởng cho bao nhiêu năm cực khổ của mình một chiếc ô tô.

 Mới đây khán giả có dịp gặp lại Hà Việt Dũng trong bộ phim hình sự Bão Ngầm với hình ảnh một anh chàng trinh sát trẻ tuổi, tài cao với vai Đại úy Đào Hải Triều. Tôi cũng có theo dõi phim này và khẳng định Hà Việt Dũng diễn xuất rất ổn định, có lẽ một mình anh có thể cân hết một bộ phim luôn. 

Chia sẻ về nhân vật lần này, nam diễn viên cho biết: "Tôi chỉ có thể nói một từ là ’chất’. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia dạng vai thiên hướng anh hùng, đại diện cho chính nghĩa, làm những công việc đơn độc, thầm lặng. Khi đọc kịch bản tôi đã rất ấn tượng rồi". Ngoài ra anh cũng có mặt trong dự án điện ảnh Người Tình cùng siêu mẫu Minh Tú nữa đó.

 Khi có được sự nghiệp thành công, Hà Việt Dũng bất ngờ kết hôn với Hà Nhung, một cô gái cùng quê. Trải qua 2 tháng hẹn hò ngắn ngủi, đám cưới của nam diễn viên diễn ra kín đáo, chỉ mời một vài nghệ sĩ thân thiết mà thôi. Tuy kết hôn vội nhưng cặp đôi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ 2 bên nội ngoại, tôi nhớ năm đó còn có tin đồn vợ Hà Việt Dũng thuộc gia đình giàu có.

 Khi lấy chồng nổi tiếng đào hoa, lại còn hay đóng cặp với những bạn diễn trẻ đẹp thì Hà Nhung cho biết bản thân cô không đặt nặng vấn đề này. bởi vì cô là một người vợ vô cùng tâm lý hiểu chuyện. Ngoài ra, bản thân Hà Việt Dũng cũng hay thông báo với vợ trước rằng hôm nay sẽ có cảnh này cảnh kia như vậy, để cho vợ thêm phần yên tâm. Đó đâu có gì là khó khăn đâu, cả hai vợ chồng đều chân thành, thẳng thắn với nhau trong mọi việc, đó là bí quyết giữ lửa hạnh phúc của gia đình anh.

 Nói về vợ của Hà Việt Dũng 3 ngày 3 đêm vẫn chưa hết, ngay cả chính người trong cuộc là Dũng cũng từng tự hào khoe vợ trước truyền thông: “Cô ấy động viên tôi theo nghề vì mỗi người một công việc. Cô ấy rất cởi mở và thông cảm cho tôi. Bản thân tôi cũng biết phải phân biệt được đâu là tình cảm ngoài đời và trên phim. Cũng là một sự may mắn cho tôi khi vợ là người khá hiểu chuyện và tôi cảm thấy rất yên tâm khi tiếp tục công việc".

  Tính đến nay đã tròn 4 năm lấy vợ rồi, anh ngày càng trưởng thành hơn trong cuộc sống. Cả hai “lãi” được một cô công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu, dù Hà Việt Dũng có bận rộn trong công việc đóng phim nhưng anh luôn dành thời gian cho vợ con mỗi khi rảnh, Ngoài ra, khi không đóng phim là anh tất bật phụ vợ trong mọi công việc khác. Có thể thấy các hoạt động trong gia đình đều có sự vun đắp từ 2 vợ chồng, họ hạnh phúc hơn từng ngày.

 Hiện tại bộ phim Bão Ngầm có sự góp mặt của Hà Việt Dũng đang phát sóng vào mỗi tối các ngày trong tuần trên kênh VTV1 đó. Nếu bạn cũng yêu thích nam diễn viên như tôi thì nhớ đón xem các tập mới nhất của phim nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hậu chia tay Hải Triều, Hạ Lam bước vào hào môn đổi đời

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".