x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 60: Ông Đức không đơn giản, từ lâu đã lắp máy quay lén

Ngọc Quỳnh 09:30 - 20/05/2022

Để nói về cuộc hành trình của Hạ Lam (Cao Thái Hà) đến với tập đoàn Onelink của ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) thì tôi thấy rất trơn tru, thậm chí Hạ Lam còn được xếp vào vị trí thư ký tổng giám đốc. Thông thường theo tôi tìm hiểu muốn làm ở vị trí này thì ít nhất phải có bằng cấp liên quan đến kinh doanh, nhiều kinh nghiệm thực chiến trước kia. Nhưng Hạ Lam lại là ứng cử viên ngoại lệ, không cần những bằng cấp này cũng được vào. 

 Thoạt đầu tôi nghĩ có thể là do ông Đức dễ tính quá hay sao? Có lẽ là lúc đó ông vô cùng tin tưởng Hạ Lam khi thấy mấy biểu hiện của cô trong bệnh viện, nên cho vào công ty làm cánh tay phải của mình luôn. Tôi cứ thắc mắc mãi sao đường đường là ông lớn không chỉ làm chủ một tập đoàn mà còn đứng sau đường dây “2000 bánh” siêu to khổng lồ. Chắc chắn không thể nào sơ xuất trong chuyện nhận người lạ vào làm việc mà không điều tra lý lịch.

 Mãi cho đến tập hôm nay, hoá ra mọi suy đoán của tôi đều đúng. Ông Đức từ lâu đã gắn thiết bị theo dõi ở trong văn phòng của Hạ Lam mất rồi. Vậy là mọi hành động của cô đều được quan sát hết. Mà nói thật thì Lam cũng dở quá, mãi đến bây giờ mới biết mình bị quay lén, hồi trước Hải Triều (Hà Việt Dũng) cũng làm “tàu ngầm” chỉ cần thoáng qua một xíu là biết liền. 

Phim này chắc tôi ưng mỗi Hải Triều, tài giỏi không có chỗ nào chê. Còn các nhân vật còn lại khi thử sức với vai diễn “tàu ngầm” thì tôi lại thấy đó là phiên bản lỗi của Hải Triều.

 Lam phát hiện máy quay lén trong văn phòng của mình là nhờ vào ăn may thôi à, cục thể là mấy nay Hạ Lam “chầm kẽm” vì sợ lộ thân phận quá, ăn uống không vô, ngủ thì gặp ác mộng cho nên thần sắc kém vô cùng. Lúc đi làm thì tôi thấy cô mệt mỏi, thành ra bị té xỉu giữa văn phòng. Cũng may là có đội y tế vào sơ cứu kịp thời nên Lam cũng dần dần tỉnh lại.

 Dấu chấm hỏi đặt ra ở đây là làm sao đội y tế biết Lam xỉu mà vào đúng lúc thế nhỉ? Đó là suy nghĩ của Hạ Lam sau khi tỉnh lại, rồi từ từ cô mới bắt đầu nhìn xung quanh xem có gì bất ổn không. Cuối cùng mới phát hiện ra máy quay đó, cũng nhờ vào ăn may hết cả thôi à. 

Đáng lẽ ra ngay từ khi mới dọn vào văn phòng đó Hạ Lam nên kiểm tra kỹ rồi hãy vào, bây giờ ráng ngồi nhớ lại xem hồi đó mình có làm chuyện gì dễ bị nghi ngờ trong căn phòng này không thì cũng quá muộn rồi. Tôi mong là mọi thứ ổn thỏa để Lam còn tiếp tục làm nhiệm vụ nữa chứ.

 Như vậy là cũng có thể trong căn biệt thự hay ở xe mà ông Đức cấp riêng cho Hạ Lam cũng có thiết bị định vị, quay lén, tất cả đều để giám sát Hạ Lam. Tôi đoán là như vậy, nhưng nếu thật thì Hạ Lam chắc chắn sẽ bị khui vì cô rất bất cẩn. Lái xe qua chỗ trọ của Hải Triều, ban đêm thì gọi điện thoại cho Triều than thở đều đặn như cơm bữa. Dạo gần đây tôi thấy ông Đức hay làm khó dễ Hạ Lam, chắc chắn đã nghi ngờ điều gì rồi.

 Đó là những điểm nổi bật trong tập phim Bão Ngầm tập 60 hôm nay. Tôi đoán rằng vài tập nữa thôi hai bên sẽ giáp lá cà với nhau. Các bạn có nghĩ như vậy không, hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 59: Lão Tuất và ông Đức có thể phát hiện thân phận Hạ Lam

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.