x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 61: Ông Đức chơi lớn lên đơn hàng mới tận 5000 bánh

Ngọc Quỳnh 10:13 - 20/05/2022

Cả sở theo vụ “2000 bánh” từ những tập đầu của Bão Ngầm, tính đến hôm nay đã là tập 61 rồi nhưng vẫn chưa tóm được kẻ chủ mưu đứng đằng sau đường dây này. Từ cái lúc Hải Triều (Hà Việt Dũng) phải đi làm “tàu ngầm” phục tùng biết bao nhiêu là anh lớn, rồi từng trinh sát khác cũng được cử vào để làm nhiệm vụ mà vẫn chưa xong. Liệu vẫn chưa đầy đủ bằng chứng để tóm hay là sở đã quá mệt mỏi rồi?

 Nhưng người được nghi ngờ là ông lớn đứng sau vụ này chính là đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) lại chuẩn bị lên một đơn hàng mới. Trong phần preview tôi có nghe ngóng được hình như lần này gấp đôi đơn hàng cũ lận đó, tận 5000 bánh. Tôi thắc mắc tại sao ông Đức lại quyết định lên đơn vào thời điểm này, lần trước đơn cũ bị cảnh sát tóm hết cả bây giờ lại mạo hiểm như thế ư? 

Với lại hiện giờ đã là tập 61 rồi mà còn lên đơn mới thì liệu phim có kết thúc đúng như dự định được không? Tại tôi thấy Bão Ngầm chủ yếu là đi sâu và dài dòng hoá các chi tiết, theo dõi một vụ 2000 bánh thôi đã làm khán giả ngán ngẩm dữ lắm rồi, sợ sau khi xem preview biết có thêm tình tiết mới nhiều người tạm biệt phim sớm luôn quá.

Hồi trước 2000 bánh thôi đã được sở kêu là đơn khổng lồ, từ lúc làm việc cho đến gần về hưu thì sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) chưa bao giờ gặp vụ nào số lượng nhiều như thế. Hôm nay con số lên gấp đôi, chắc chắn đây là một trong những vụ cuối cùng để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho sếp Hà trước khi về hưu đây mà. 

Nhưng để thực hiện được phi vụ này chắc hẳn ông Đức đã nhờ lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) thăm khám tình hình trước, nhất là các khu vực biên giới và những hoạt động trong sở. Thật ra, đến giờ phút này ai ai cũng biết lão Tuất là “hắc cảnh” nhưng mọi người tương kế tựu kế, diễn một vở cuối rồi tóm gọn luôn.

Tôi thì lại lo cho vụ 5000 bánh thiếu nhân lực, theo quan sát của tôi thì bây giờ chỉ còn Tú Ong chúa (Kim Phượng) là vẫn ở lại thôi, chứ những tên đàn em kia không bị tóm thì cũng đã “bay màu” từ lâu. Như vậy có vẻ lực lượng giao hàng ít quá nhỉ, nói vui thì có thể đây là một chuyến dễ đi như khó về. Nếu là vậy thì ông Đức dự định đích thân đi giao hàng hay sao? Phải chăng đây là một khách hàng VIP của xưởng bánh ông Đức không?

 Chuyến đi này theo tôi có vẻ rất nguy hiểm cho đám người ông Đức và cả lực lượng của sở. Vì số lượng hàng lớn nên bọn người xấu có thể rất manh động, dám thẳng tay cho “đăng xuất” những kẻ nào cản trở. Chắc chắn sẽ có cuộc truy đuổi giữa hai bên với nhau, hứa hẹn những tập về gần cuối sẽ vô cùng kịch tính. Không biết hai bên lại tái ngộ ở địa điểm cũ là “thung lũng mìn” hay ở chỗ mới nhỉ?

 Đó cũng chính là chi tiết nổi bật nhất trong tập phim tiếp theo, còn bạn có cảm thấy e ngại về vụ 5000 bánh này không? Hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 59: Lão Tuất và ông Đức có thể phát hiện thân phận Hạ Lam

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.