x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 61: Ong chúa chia tay nhân tình lên đường soạn bánh

Ngọc Quỳnh 09:25 - 21/05/2022

Tú Ong chúa (Kim Phượng) hồi trước là một nhân vật đáng gờm, tôi nhớ khi mà còn chưa để lộ thân phận thì trong sở ai nghe đến cái tên này cũng ngán ngẩm. Bây giờ, khán giả biết ngoài Ong chúa ra còn có ông lớn đứng đằng sau nữa. Nhưng các nhất cử nhất động của Ong chúa vẫn là điều mà mọi người quan tâm.

 Tôi còn nhớ hồi trước dân tình xôn xao về nhân vật này, nhưng có một khoảng thời gian Ong chúa không còn xuất hiện nữa, khiến mọi người suy nghĩ phải chăng ong chúa đã “bay màu”? Nhưng không có đâu mà, tôi nghĩ khi có nhiệm vụ mới thì Ong chúa lại lộ diện mà thôi, còn tuỳ theo nhiệm vụ của ông lớn giao nữa. 

À, dành cho các bạn nào chưa biết thì ông lớn theo tôi suy đoán là ông Đức đó (NSƯT Tạ Minh Thảo), sắp tới lão ta có một đơn hàng mới tận 5000 bánh, tôi nghĩ trong tập Bão Ngầm 61 Tú lại có dịp tái khởi động lại các xưởng “bánh” rồi.

 Hai nhân vật được tham gia trực tiếp vào phi vụ lần này chính là Tú và Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn). Cái này thì cũng dễ hiểu thôi, tại vì những tên đàn em khác của ông Đức đều bị “bay màu” hết cả rồi nên chuyến hàng lần này đặt hết niềm tin vào Sơn và Tú. 

Theo tôi, vụ giao hàng lần này là cực kỳ nguy hiểm, có đi mà không có về bởi vì lần trước 2000 bánh là bị sở tóm hết cả. Nếu lần này phía lực lượng tìm đến được nơi giao hàng, thì có lẽ mục tiêu của họ là tóm toàn bộ những người có liên quan.

 Hiểu được tính chất rất căng của nhiệm vụ lần này nên Sơn và Tú ai nấy đều lo lắng, bịn rịn chia tay trước khi lên đường. Sơn bạch tuộc chính là người bên cạnh Tú mỗi lúc cô đơn, nói cách khác chính là nhân tình trong bóng tối của Ong chúa. 

Vì công việc nên họ không thể nào công khai mối quan hệ này, vì Ong chúa sợ rằng lỡ khi gặp chuyện chẳng may thì Sơn bạch tuộc “bay màu” do biết quá nhiều. Tôi thấy làm gì cũng có cái nỗi khổ riêng của nó, chẳng hạn như Ong chúa có người yêu vẫn không được phép công khai, đâu có cô gái nào khi yêu mà thích như vậy đâu.

 Lần này Sơn phụ trách khâu chuẩn bị hàng nên phải lên đường vào miền Nam, khởi động lại nhà xưởng, bảo trì, bảo dưỡng máy móc nên Tú và Sơn sẽ xa mặt rất lâu. Tôi đoán với số lượng khổng lồ như vầy mà nếu làm nhanh nhất có thể thì tốn hơn 6 tháng. Đó là thời gian dự kiến thôi với lại trong quá trình làm việc có nhiều trục trặc thì còn chưa biết được nữa. 

Họ tranh thủ bày tỏ tình cảm với nhau trong lần chia tay này, đây cũng là lần đầu tôi thấy Ong chúa bạo dạn với người yêu như vậy chứ bình thường một cái liếc nhìn thôi cũng phải nhìn trước ngó sau.

 Cuộc chia tay của Ong chúa và nhân tình không hề sướt mướt nhưng lại vô cùng cảm xúc, qua đó tôi hiểu được tình cảm của Tú dành cho Sơn nhiều đến nhường nào. Chuyến buôn bánh lần này có vẻ vô cùng căng thẳng, nếu bên phía ông Đức đã mất nhiều thời gian chuẩn bị đến như vậy thì ở sở đã rục rịch lên kế hoạch gì chưa? Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập phim tiếp theo của Bão Ngầm nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 59: Lão Tuất và ông Đức có thể phát hiện thân phận Hạ Lam

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.