x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Hải - Bão Ngầm: Ngoài đời là mỹ nam kín tiếng chuyện đời tư

Ngọc Quỳnh 10:12 - 23/05/2022

Sự xuất hiện của bác sĩ Hùng (Lê Hải) đã vô tình chen ngang vào mối tình Triều - Lam (Hà Việt Dũng - Cao Thái Hà), còn ảnh hưởng trực tiếp đến chuyên án mà hai người này cất công điều tra. Trên phim, tôi nhận xét anh này khá điển trai, ga lăng nên chiếm trọn trái tim Hạ Lam. Mà thực ra ở ngoài đời, Lê Hải được xếp vào hàng mỹ nam có đời tư vô cùng bí ẩn.

 Nhân vật bác sĩ Quách Tuấn Hùng - em trai đại gia Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) là một trong những tuyến nhân vật phụ, xuất hiện cũng khá muộn. Theo tôi nhớ là từ sau tập 49 thì bác sĩ Hùng mới được lên sóng nhiều chút, dù vật vẫn chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và đặc biệt hơn hết tôi cảm nhận được ở nhân vật này sự lương thiện, khác xa với anh trai mình.

 Với ưu điểm nổi trội là một bác sĩ vừa từ nước ngoài về, nhiệt huyết với công việc và hết mình với tình yêu của Hùng, Hạ Lam đã bị thu hút và chinh phục. Từ đối tượng điều tra trở thành chồng sắp cưới, anh khiến cho Hải Triều ghen đỏ mắt. Nhiều phân cảnh Hạ Lam và Hùng vui vẻ, lãng mạn, trao nhau những cử chỉ yêu thương cũng khiến khán giả thấy khó chịu, ghen giùm phần Hải Triều luôn.

 Nhưng thật ra Lê Hải cũng đã từng có cơ hội hợp tác với Cao Thái Hà trong Đồng Tiền Quỷ Ám rồi. Trong phim đó anh cũng đảm nhận một vai phụ, gã chuyên đi dụ đưa các cô thiếu nữ sang Campuchia và câu dẫn "sugar mommy” để lấy tài sản. Khi đó, nhiều khán giả xem phim trong đó có tôi vô cùng ghét vai diễn này, nhưng ngược lại bản thân Lê Hải thấy rất vui vì anh đã lột tả thành công sự “đểu” của nhân vật.

 Lê Hải tên thật là Lê Thanh Hải, anh là người con của vùng đất Thái Bình. Cũng như các diễn viên khác, anh được đào tạo bài bản ở Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Theo tôi tìm hiểu, anh tốt nghiệp từ năm 2012 và từng đảm nhận nhiều vai diễn lớn nhỏ trong hơn 20 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh Việt Nam. Bằng lối diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc, cộng thêm chiều cao lý tưởng 1m8, anh đã gây ấn tượng với vô số chị em khán giả.

 Anh từng vinh dự được Tổng Hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí Hàn Quốc trao tặng giải thưởng Nam diễn viên triển vọng Châu Á vào năm 2016. Sau dự án Đồng Tiền Quỷ Ám, tôi có theo dõi thì biết được anh tiếp tục ghi điểm bằng một vai thứ trong Trói Buộc Yêu Thương

Nhờ hóa thân xuất sắc vào vai một người chồng đầy tham vọng, nam diễn viên sinh năm 1989 đã ghi điểm trong lòng khán giả. Nhớ thời đó tôi cũng là một trong những fan cứng của Lê Hải chứ đâu. Tôi nhớ cũng có đôi lúc anh đóng vai phản diện, nhưng hình như vì vẻ ngoài hiền lành quá nên không phù hợp với dạng vai này. Mỗi lần anh đóng vai phản diện đều nhận lại không ít phản ứng trái chiều từ khán giả.

 Với vai diễn bác sĩ Hùng lần này, có thể nói đây là màu sắc mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Chia sẻ về bộ phim đang tham gia, anh nói: “Trước khi nhận được lời mời tham gia phim ‘Bão Ngầm‘ tôi đã biết đến tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đào Trung Hiếu. Vì rất thích câu chuyện này nên khi được mời vai bác sĩ Hùng, tôi cảm thấy rất may mắn. Hùng là một nhân vật khác hẳn với các vai phản diện trước của tôi, một chàng bác sĩ lương thiện, nhẹ nhàng, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào”. Chính vì lẽ đó mà Lê Hải rất mong mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ mình.

 Nói về đường tình duyên của mỹ nam thì lại là một ẩn số, hầu như nhiều năm gần đây Lê Hải chưa từng lộ diện thân mật và có tin đồn hẹn hò với bất kỳ ai hết. Có thể là anh quá kín tiếng trong chuyện đời tư chăng? Trước những thắc mắc của khán giả, anh giải thích: “Do hiện tại tôi đang tập trung cho công việc, cả hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nên có thể vì thế mà duyên đến hơi muộn. Tôi vẫn sẵn sàng chờ đợi những vai diễn mới để được thỏa sức sống với đam mê của mình".

 Thôi thì duyên là cái trời cho, khi nào tình duyên đến tự khắc anh sẽ công bố đến tất cả mọi người. Còn bây giờ, nếu bạn cũng yêu thích Lê Hải hãy nhớ đón xem các tập tiếp theo của Bão Ngầm trên kênh VTV1 nha!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm tập 61: Hải Triều bày kế cho Hạ Lam tránh công tác với Đức

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.