x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 62: Hải Yến lập công khi biết lịch trình công tác của Sơn

Lindo 11:16 - 23/05/2022

Dạo gần đây không thu thập được thông tin gì từ Hạ Lam (Cao Thái Hà) thì chúng ta đã có Hải Yến (Thanh Bi). Tôi phải công nhận Yến làm việc vô cùng hiệu quả, chậm mà chắc và một điểm cộng lớn là không bị cảm hoá ngược như Hạ Lam. Trong Bão Ngầm tập 62 sắp tới, Thanh Bi lập công lớn khi biết được lịch trình công tác của Sơn bạch tuộc (Lý Anh Tuấn).

 Từ những ngày đầu vào quán hát làm việc Hải Yến đã được một tên đàn em của Sơn để ý, đó là Mạnh nhưng lúc đó thời cơ chưa tới nên Yến không đáp trả lại tình cảm này. Đến khi mọi người biết Hạ Lam đã thay đổi, không còn cung cấp thông tin gì nữa nên Hải Yến đành phải ra tay mà thôi. 

Tôi thấy Hải Yến lên kế hoạch tiếp cận vô cùng rõ ràng, từ vài buổi đi ăn uống sau giờ làm rồi cô còn bật đèn xanh cho Mạnh khi yêu cầu hắn đưa cô về mỗi giờ làm. Điều đó làm cho bản tính chinh phục của Mạnh càng được đẩy lên cao, nên là thuận lợi cho công việc “tàu ngầm” của Hải Yến quá chừng.

 Hôm vừa rồi, Yến mượn được điện thoại của tên này sẵn cài vào đó phần mềm theo dõi, tôi thấy có lẽ là một chút sơ xuất của Mạnh vì nếu đúng là gà nhà của Sơn bạch tuộc thì vô cùng kỹ tính trong mấy chuyện này. Nhân tiện Mạnh cũng than thở sắp tới cùng Sơn bạch tuộc đi công tác rồi nên không còn đón đưa Yến được. Mạnh cũng là đàn anh có tiếng ở khu này mà lâu lâu tôi thấy hắn hiền queo với chân thành nữa, chứ không có bặm trợ như mấy tên trước đây tôi từng thấy.

 Yến cũng tranh thủ chia tay Mạnh trước khi lên đường, còn tặng cho hắn chiếc mắt kính làm quà nữa đó. Tôi thì nghĩ đó không phải là chiếc mắt kính đơn giản đâu, có thể đã được lắp sẵn máy quay lén rồi để phục vụ cho quá trình điều tra của tổ trinh sát. Nhân đây Yến cũng biết được lịch trình của Sơn bạch tuộc, điểm đến đầu tiên là Tây Nguyên và sẽ khởi hành trong vài tuần tới. Một thông tin vô cùng hữu ích cho sở, bấy giờ sở có nên họp bàn và tiến hành đi bắt nhóm người này luôn hay không?

 Tôi nghĩ là sở cũng nên lên kế hoạch từ từ là vừa, chỉ cần đi bám đuôi để biết địa bàn hoạt động thôi. Chứ hiện tại xưởng “bánh” chỉ mới tái khởi động nên mình không có nhiều bằng chứng cho lắm. Với lại hiện tại lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) cũng đang quan sát nhất cử nhất động của sở rồi đánh tiếng với ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo), nên tôi cũng sợ sẽ bị rò rỉ thông tin.

 Theo tôi sở nên thành lập một tổ riêng cho vụ “5000 bánh” này, có sự giám sát trực tiếp của Hải Triều (Hà Việt Dũng), sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) chẳng hạn. Bằng cách thu hẹp lại đối tượng tham gia chuyên án thì sẽ bị ít lộ thông tin hơn, có đột ngột lên đường bắt người thì cũng rất dễ tiến hành. Ngoài ra cần phải phối hợp với các trinh sát bên ngoài như là Hải Yến chẳng hạn để biết trước đường đi nước bước của kẻ xấu, lên kế hoạch kỹ lưỡng như vậy chắc chắn trận này thắng lớn luôn.

 Nói chung tôi vẫn rất tuyên dương tinh thần làm việc của Hải Yến, làm việc gì ra việc nấy có vẻ được việc hơn Hạ Lam đó nha. Các bạn hãy cùng đón xem tập phim tiếp theo để xem màn trình diễn của Hải Yến nha.

>>> Xem thêm: Hải Yến - Bão Ngầm: Chuyên trị vai trà xanh, đời thực rất khó yêu

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Mau mau bấm theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.