x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hải Yến - Bão Ngầm: Chuyên trị vai trà xanh, đời thực rất khó yêu

Ngọc Quỳnh 12:12 - 22/05/2022

Thanh Bi chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình nữa rồi. Năm 2017, cô bước chân vào con đường diễn viên khi góp mặt trong Người Phán Xử. Nhưng lặng đi một thời gian, cô mới quay trở lại màn ảnh nhỏ khi bị chinh phục bởi kịch bản vô cùng hấp dẫn của Bão Ngầm.

 Trong phim, Thanh Bi được hóa thân thành thiếu úy công an Hải Yến. Cô có người bạn thân là Hạ Lam (Cao Thái Hà), hai người hợp cạ với nhau, cùng chung sở thích. Ngoài ra, Yến và Lam còn chung gu bạn trai khi cùng yêu Hải Triều (Hà Việt Dũng). Hải Yến từng nhiều lần tạo cơ hội để thổ lộ tình cảm với Hải Triều nhưng do có bà cả Lam ở đó nên không thành công. Mặc dù bị mang danh “trà xanh” nhưng hiện tại Hải Yến và Hải Triều đã là một đôi sau khi nam chính nhận ra cô nàng này có những điểm đáng yêu và hợp tính với mình, tôi cũng bắt đầu có cảm tình với cô ấy hơn là Hạ Lam rồi đó.

 Cơ duyên của Thanh Bi đến với Bão Ngầm cũng vô cùng tình cờ, đạo diễn Đinh Thái Thụy trao đổi với cô rằng đây là vai nhí nhảnh, hồn nhiên. Bản thân Thanh Bi cũng thấy phù hợp với mình nên đã đọc thử kịch bản rồi “chốt đơn” luôn. Mà tôi cũng thấy Thanh Bi phù hợp với những vai nhí nhảnh như vậy, nhìn loạt ảnh hậu trường của cô chia sẻ tôi thấy người bày trò nhiều nhất chính là Thanh Bi. Chắc là quay phim cùng với cô đoàn phim được dịp giải trí, tinh thần thoải mái lắm.

 Ngoài ra, theo tôi được biết Thanh Bi quyết định hóa thân thành nữ thiếu úy công an là để bố có thể tự hào về cô. Bố của Thanh Bi là một trong những chiến sĩ tham gia 1975, nghe rất oai đó. Nhưng bên cạnh đó cô còn phải quyết định giữa hai sự lựa chọn là đóng phim hay ở cạnh bố bị bệnh giai đoạn cuối. Cuối cùng cô chọn đóng phim để hoàn thành ước nguyện của bố, với sự trở lại lần này của Thanh Bi trong Bão Ngầm thì cô gái nhỏ mong được khán giả ủng hộ nhiều hơn.

 Mấy ngày trước, tôi thấy vai diễn “trà xanh” của Thanh Bi đang bị ý kiếnvô cùng dữ dội luôn, khán giả hầu như ai cũng phẫn nộ hết trơn á. Chia sẻ về điều này Thanh Bi cho biết bản thân cô luôn muốn thử sức nhiều vai diễn đa dạng. Thật ra theo tôi dù là vai nữ chính hay phản diện thì đều nhận được 2 chiều hướng tích cực và tiêu cực từ khán giả. 

Như tôi nè, ban đầu là fan chân chính của Hạ Lam nhưng thấy cô này bị cảm hóa ngược, mê muội quá nên tôi quay xe luôn rồi. Nhưng theo tôi dự đoán càng về sau Hải Yến sẽ là người bên cạnh Hải Triều những lúc khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ của cấp trên. Nên chúng ta đừng đánh giá vội quá nhe.

 Chia sẻ về vai diễn này, Thanh Bi nói: “Yến là một cô gái mới ra trường nên có những bồng bột, dại khờ của tuổi trẻ cũng là điều dễ hiểu. Khi đọc kịch bản về nhân vật, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều để làm sao diễn ra được tính cách nhân vật. Bên cạnh đó, khi ra hiện trường, tôi cũng được đạo diễn hướng dẫn rất nhiều để làm sao diễn tròn vai nhất có thể.” Vì vậy khi bị khán giả “phẫn nộ” do làm “bé ba” thì cũng có thể gọi là thành công của Hải Yến rồi đó, phải diễn đạt lắm mới lấy được cảm xúc của khán giả.

 Ngoài đời, tôi thấy Thanh Bi khẳng định bản thân là một người hoàn toàn khác, khá rụt rè và nhút nhát. Điều này hơi lạ à nha, bởi vì bình thường tôi thấy cô rất năng động, hồn nhiên mà. Còn trong chuyện tình cảm, Thanh Bi rất khó yêu, khó mở lòng với bất kỳ ai nên việc giật chồng, giật người yêu chỉ có trên phim thôi.

 Thêm nữa là Thanh Bi còn có số đào hoa khi liên tục được nhiều chàng trai, đại gia theo đuổi nhưng cô vẫn chưa ưng một ai. Chia sẻ về gu bạn trai, Thanh Bi còn nói “Người bạn trai mà tôi mong muốn là người giản dị, chân thành, có ý chí cầu tiến và một trái tim ấm áp. Đơn giản vậy thôi!”

 Trong các tập phim sau này, các tình tiết bắt đầu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các bạn hãy cùng tôi đón xem sự phát triển của Thanh Bi nha.

>>> Xem thêm: Lan Thỏ (Bão Ngầm): Ngoài đời là Á hậu Nguyễn Thị Loan, đời tư kín mít

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.