x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Thanh - Thanh Hương chăm đổi style tóc, kiểu nào cũng từng thử qua

Hoa Le 15:01 - 25/09/2021

Không chỉ chú trọng vào sắc vóc, gương mặt mà các sao Vbiz còn đặc biệt chăm chút cho mái tóc của mình. Có những người sau khi tìm được kiểu tóc phù hợp thì chọn để gắn bó lâu dài. Song cũng có những nghệ sĩ liên tục làm mới bản thân bằng cách thay đổi mái tóc. 

Trong số đó, phải kể đến hai cái tên là Bảo ThanhThanh Hương. Việc đổi style tóc chẳng những giúp hai người đẹp VTV hóa thân vào các nhân vật trong phim, mà còn giúp họ lột xác, thay đổi ngoại hình. 

Bảo Thanh

Đầu tiên phải kể đến Bảo Thanh. Lục lại những tấm hình mới vào nghề của cô nàng khiến tôi không khỏi bất ngờ. Thì ra trước khi trung thành với style bánh bèo, Bảo Thanh cũng từng có quãng thời gian cắt tóc ngắn, thậm chí là tóc tém cá tính luôn.

Tuy nhiên, phải đến vai diễn Vân trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, tên tuổi của Bảo Thanh mới vụt sáng. Đây trở thành bước ngoặt đưa tên tuổi của nữ diễn viên đến gần hơn với công chúng. Chính vì vậy mà tạo hình của nhân vật này cũng để lại dấu ấn đặc biệt trong tâm trí tôi. 

Cách đây 4 năm, tôi vẫn còn nhớ mái tóc dài màu đỏ nâu của Vân cùng chiếc mái bằng dày, phủ kín cả lông mày. Phải công nhận là ngoại hình của Bảo Thanh rất xinh xắn, thế nhưng chính vì độ dày và cứng của chiếc mái mà tôi thấy nữ diễn viên trở nên già bất thường. Không những thế, kiểu tóc này còn “tặng” thêm cho Bảo Thanh mấy kí, để lộ ra khuyết điểm khuôn mặt của cô. 

Sau này khi tham gia Về Nhà Đi Con, nhân vật Thư của Bảo Thanh cũng nhuộm một màu tóc cam nâu nổi nhất nhà. Lúc này, chiếc mái bằng năm xưa đã được thổi bay, thay vào đó là mái tóc thẳng, được cắt layer chỉn chu. Có điều, tôi thấy hình như hair stylist có hơi quá tay, khiến phần tóc phía sau của Thư phồng lên, trong khi để hở phần trán quá rộng, thành ra đầu cô to bất thường. 

Mặc dù trên phim bị dìm hàng hơi nhiều, nhưng ở ngoài đời, mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện là Bảo Thanh lại trung thành với mái tóc dài, được làm xoăn lọn to bồng bềnh giúp che đi phần xương hàm lớn. Hoặc thi thoảng, nữ diễn viên cũng chọn búi rối kiểu Hàn Quốc hoặc duỗi thẳng tóc rồi thả tự nhiên. 

Trong những tấm hình chụp selfie khoe fan, Bảo Thanh cũng từng “cưa sừng làm nghé” với mái tóc ngắn duỗi thẳng cùng chiếc mái lưa thưa kiểu Hàn vô cùng trẻ trung.

 >>> Xem thêm: Những người tình màn ảnh của Đình Tú: Phương Oanh nên duyên 2 lần

Thanh Hương

Thanh Hương thì cũng chẳng kém cạnh, qua mỗi một bộ phim, từ vai chính ấn tượng cho tới vai phụ mờ nhạt, cô đều để lại dấu ấn riêng bằng mái tóc. Trong chuỗi phim Xin Chào Hạnh Phúc, Thanh Hương từng để mái tóc tém với phần mái bồng bềnh để vào vai một phú bà đoan trang, sang trọng. Dẫu biết là kiểu tóc này cộng thêm cho chị đến 10 tuổi nhưng không sao, hy sinh vì nghệ thuật mà. 

Rồi đến Nàng Dâu Order, để hóa thân thành một cô giáo hổ báo, cục súc, Thanh Hương quất luôn một mái tóc dài xoăn xù mì tôm. Đúng là mái tóc này có phần khiến nữ diễn viên già hơn, nhưng nó lại giúp cô và NSƯT Trọng Trinh xứng đôi vừa lứa hơn rất nhiều.

Trước đó, trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương có màn thể hiện xuất sắc với vai diễn Lan “cave”. Cô thay đổi đến 2 màu tóc, một màu cam nâu nổi bật khi còn “hành nghề” để tạo chút vẻ ăn chơi, đến khi đã hoàn lương, cô lại chuyển sang màu tóc đen. 

Tuy nhiên, mái tóc gây nhức mắt nhất của Thanh Hương đối với tôi đó chính là mái tóc trong Mùa Hoa Tìm Lại. Thật khó chấp nhận được một mái tóc với chiếc mái bằng dày cộp, chẻ ngược xuôi như cây chổi vậy. Nhìn nữ diễn viên không những trở nên đứng tuổi hơn mà còn khiến tôi tụt mood vì quả mái quá giả trân. Tôi nghĩ sau bộ phim này, Thanh Hương không bao giờ nên để mái bằng kiểu này nữa.

Tạo hình trên phim dìm hàng vậy thôi, chứ ngoài đời, Thanh Hương cũng như Bảo Thanh, cực kỳ đầu tư khoản tóc tai. Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện lớn, nữ diễn viên thường trung thành với kiểu tóc duỗi thẳng, để khoe được mái tóc dài óng ả. Bên cạnh đó, cô cũng chọn tóc xoăn lọn to để che đi phần khuyết điểm khuôn mặt.

>>> Xem thêm: Phương Oanh đã chịu khổ thế nào khi tăng cân vì Hương Vị Tình Thân?

Nói tóm lại, cả Thanh Hương và Bảo Thanh đều là những nghệ sĩ chăm chút cho diện mạo của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nhất là về khoản đầu tóc. Nếu họ có trở nên xấu và kỳ cục thì tôi đoán trên 90% là do đạo diễn muốn vậy để phù hợp với kịch bản mà thôi.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".