x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bất ngờ đêm mất ngủ nhớ Duy của Trang: Hóa ra Duy ghé nhà Trang thật!

Chloe Nguyen 20:13 - 29/01/2022

Tập 33 cũng là tập cuối cùng của phần 1 phim Thương Ngày Nắng Về cũng đã lên sóng, dù kết thúc nhưng vẫn còn nhiều khán giả băn khoăn, trăn trở về nhiều tình tiết trong phim vẫn chưa được làm rõ. Tạm gác chuyện đó qua một bên thì mình đã phát hiện ra một sự thật bất ngờ, hóa ra cái đêm mà Vân Trang (Huyền Lizzie) trằn trọc không ngủ được vì nhớ Duy thì trong lúc đó anh chàng ở ngay trong phòng cô nàng mà cô lại không thấy.

>> Xem thêm: Rò rỉ Thương Ngày Nắng Về P2: Bà Nhung gặp bà Nga, nhận lại con gái

Trong tập 33 của Thương Ngày Nắng Về, tại bữa tiệc chia tay phòng marketing sang Nhật công tác, Trang đã có màn lột áo quẩy tưng bừng khiến Duy không khỏi rời mắt. Không còn là một vị sếp cứng nhắc ở công ty thay vào đó là một quý cô “dân chơi” trên sàn nhảy. Nhìn vậy thì ai mà không mê cho được, anh chàng Duy mượn cơn say để “cưỡng hôn” sếp của mình còn đe dọa “Chị nhất định sẽ thích em”. Nói vu vơ nhưng không ngờ lại trở thành sự thật, tối hôm đó Trang mất ngủ vì nụ hôn của anh chàng.

Từ một người phụ nữ suốt ngày chỉ có công việc, gia đình nhưng hôm nay lại có thêm một điều khiến đầu óc cô phân tâm, đó không ai khác chính là Duy. Dù chưa chắc chắn tình cảm của Duy dành cho mình là thật nhưng cô nàng lại không thể nào xóa Duy khỏi tâm trí khi nhìn đến đâu cũng thấy anh chàng. Tìm kiếm quanh phòng mà mắc cười ghê, Duy làm cái gì mà khiến Trang ám ảnh quá vậy trời. Tuy nhiên điều đó lại khiến mình thích thú vì sự chuyển biến tình cảm của Trang thể hiện rõ rệt luôn, nhìn đáng yêu ghê.

“Em đi tìm thì anh trốn, anh không trốn em đi tìm” đó là những gì xảy ra với cặp đôi Trang - Duy lúc đó, Duy ngồi ngay trước mặt mà Trang lần mãi chẳng ra. Nói vui vậy thôi chứ thật ra là trong cảnh hậu trường, Đình Tú ngồi đối diện với Huyền Lizzie, mặc kệ cho bạn diễn lục tung chăn gối thậm chí tìm cả dưới gầm giường, anh chàng tỏ ra thích thú. Đoạn clip vừa đăng tải thì mình đã vô xem ngay và thấy dễ thương ghê, mình vừa xem vừa cười mỉm vì độ dễ thương của 2 diễn viên.

Gác lại những diễn biến đã qua của Thương Ngày Nắng Về thì những mâu thuẫn dự là sẽ được giải đáp trong phần 2 lên sóng vào tháng 4, dù dang dở khiến mình có chút hụt hẫng nhưng mình cũng đồng tình vì điều này giúp đoàn phim chuẩn bị thật kỹ lưỡng hơn. Nhiều tình tiết được giới thiệu trong trailer trước đó vẫn chưa được lên sóng, điển hình là cảnh Trang trả vòng cho bà Nhung (NSND Minh Hòa) - mẹ ruột và công khai thân phận.

Mình cũng nhớ lại có cảnh bà Nhung bị bà Nga (NSƯT Thanh Quý) xô ngã khi tìm đến nhà rồi đóng sập cửa lại. Lúc còn một mình thì bà Nga đã khóc, cùng lúc đó thì bà Nhung cũng không ngừng rơi nước mắt. Chắc là bà Nga thất vọng vì Vân Trang đã tìm đến mẹ ruột nên mới phản ứng như vậy, nhớ câu Vân Khánh nói mà đúng ghê: “Em đi tìm mẹ ruột của mình, thì em nghĩ mẹ sẽ buồn thế nào?”. Chắc vì điều đó nên mới có cảnh bà Nga trách móc con gái rồi rời đi, Trang cũng đau khổ níu kéo nhưng bà tuyệt nhiên ngó lơ.

Dù phải tạm chia tay đoàn phim Thương Ngày Nắng Về một khoảng thời gian nhưng đừng vội buồn khi ekip đoàn phim đã tinh ý sắp xếp một tập phim ngoại truyện ra mắt trong dịp Tết này để “lì xì” cho các khán giả thân thương. Còn bây giờ thì đón xem những giải đáp trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về vào tháng 4 này nhé!

>> Xem thêm: Duy phát hiện mẹ ruột đã bị bố đối xử tệ: Năm xưa mất trong uẩn khúc

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.