x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao Thương Ngày Nắng Về đón Tết: Duy rủ Vân Trang đi chợ hoa

Bé Ba khó tính 12:13 - 28/01/2022

Tết tới rồi mọi người ơi, mấy bạn chắc được nghỉ Tết rồi ai về nhà nấy, sum vầy với gia đình rồi đúng không nè? Bé Ba cũng vậy á, rảnh rỗi ngồi xem phim các kiểu, chả bù cho mấy bữa cận Tết, bận bù đầu bù cổ luôn á. Cũng vì thế nên tui dạo một vòng quanh Facebook của dàn sao phim Thương Ngày Nắng Về để xem họ đón Tết ra sao.

 Hoá ra các diễn viên cũng đã nô nức đón Tết rồi nha. Đầu tiên là tui thấy cô Lan Hương “Bông” - người đóng vai bà Hiền, mẹ chồng của Vân Khánh (Lan Phương) đi mua cây đào to oạch luôn nhá. Ở ngoài Bắc, dịp xuân về Tết tới là dân tình kéo nhau đi mua đào về trưng trong nhà, nhà càng có tiền thì đào càng to, cũng y như miền Nam mình trưng mai vậy đó. 

Nhìn những bức ảnh mà cô Lan Hương đăng lên Facebook mà tui cảm nhận được tiết trời se lạnh, cái không khí Tết sát rạt luôn. Mà quả thực tui thấy ngoài Bắc có không khí hơn, chớ miền Nam, đặc biệt Sài Gòn thì nhìn không khác gì ngày thường cả.

Mẹ chồng sắm sửa trưng Tết thì nhà của Vân Khánh - Đức “xoăn” đã tươm tất cả rồi nhé. Lướt qua trang cá nhân của hai người này thì tui thấy cả hai diễn viên Hồng Đăng và Lan Phương đều khoe ảnh sum vầy hạnh phúc cùng hai đứa con. Thực sự tui ưng cái nhà Đức “xoăn” lắm nha, hai bé Săm - So rất chi kháu khỉnh. Đọc caption lại càng vui khi mà Vân Khánh chỉ mong Tết này Đức “xoăn” lì xì cho ba mẹ con chứ đừng diếm lại một mình mình.

Tuy chưa chính thức trở thành một đôi nhưng xem xong tập 33 của phần 1 Thương Ngày Nắng Về thì tui thấy Hoàng Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã triển vọng lắm rồi. Vậy nên nhân dịp Tết đến thì Duy đã rủ Trang đi đường hoa, mua vài chậu hoa về trưng Tết nhỉ. 

Xem phim, tui chỉ mong cặp này nên duyên vì chuyện tình chàng phi công với chị đẹp là quá chi xuất sắc đáng cưng. Mặc dù chị sếp rất chi khó tính, miệng thì từ chối nhưng lòng đã bắt đầu liêu xiêu vì cậu nhân viên kém 2 tuổi rồi đấy nhé. Chưa kể, xét về kỹ năng thả thính của Hoàng Duy thì tui e là Vân Trang sớm phải gật đầu đồng ý làm bạn gái thôi.

Bên cạnh việc đi chợ hoa với Hoàng Duy thì Vân Trang cùng với Vân Vân (Ngọc Huyền) cũng xúng xính váy áo, khoe trang phục đón xuân. Hai chị em không hẹn mà gặp, chọn style quý cô thanh lịch với tông màu trắng, mặc vest hoặc khoác hờ trông rất chi là sang chảnh đấy nhé. 

Xét về sắc vóc thì khi hai cô nàng diễn viên tên Huyền đứng cạnh nhau, tui cảm thấy không thể cân đo đong đếm sắc vóc được, vì mười phân vẹn mười luôn á. Trong phim Thương Ngày Nắng Về, hai chị em cũng thân thiết với nhau nên ở ngoài đời thì Huyền Lizzie và đàn em Ngọc Huyền cũng nhiều lần ăn ý.

 

Vậy đó, nhìn ngắm các diễn viên Thương Ngày Nắng Về đón xuân mà tui nao nức quá. Ngày Tết tới rồi nhưng tạm thời chúng ta phải xa họ trong hơn 2 tháng, tới tận tháng 4 thì phần 2 mới chiếu à nha. Trong lúc này, mọi người sẽ có phim mới, tui hóng hớt được thông tin thì sẽ sớm báo lại ngay.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: “Cãi nhau với vợ, có thắng cũng không được gì”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.