x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Duy phát hiện mẹ ruột đã bị bố đối xử tệ: Năm xưa mất trong uẩn khúc

Chloe Nguyen 08:13 - 29/01/2022

Tập cuối cùng của phần 1 Thương Ngày Nắng Về cũng đã lên sóng, dù cái kết chưa được thật sự trọn vẹn nhưng nó cũng để lại trong lòng mình một dấu ấn khó quên. Đến tận bây giờ, quá khứ của Duy mới được bật mí một chút, mình cũng đã từng thắc mắc mẹ Duy (Đình Tú) là ai và bây giờ mới được biết. Hóa ra, mẹ của Duy năm xưa cũng chẳng được đối xử tốt, đã vậy còn ra đi trong uẩn khúc nữa.

>> Xem thêm: Duy đòi sang Nhật và còn hôn Vân Trang bất ngờ: Phi công quyết tâm quá

Đó giờ, Thương Ngày Nắng Về chỉ là những câu chuyện xoay quanh tuyến nhân vật chính còn câu chuyện của Duy thì ít khi đề cập tới dù cho đó cũng là thắc mắc của nhiều người. Không còn nghi ngờ gì nữa khi chính cậu bé năm xưa nằm trong bệnh viện mà mẹ của Vân Trang (Huyền Lizzie) là bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) chăm sóc chính là Duy của hiện tại. Thời điểm đó mẹ ruột của Duy đã mất nên giờ đây có bà Nhung xuất hiện, cũng bởi vì vậy mà Duy thương bà như mẹ ruột.

Những tưởng quá khứ của Duy sẽ được giấu nhẹm cho tới phần 2 nhưng cuối phần 1 đã bật mí, hóa ra mẹ của anh chàng cũng không sống sung sướng như anh đã nghĩ. Bố của anh là ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) mình nghĩ là một người vô cùng nguy hiểm, dù bề ngoài có vẻ tham công tiếc việc, chẳng quan tâm ai nhưng thật ra ai làm gì ông cũng biết hết, mình nghĩ những điều liên quan tới Vân Trang và công ty Hoàng Kim cũng là một tay ông sắp xếp và dàn dựng.

Kể với Duy về mẹ như vậy nhưng ai biết được rằng điều đó có là thật hay không. Một mình mẹ Duy chiến đấu với bệnh tật mà chẳng có chồng kề bên, vì vậy nên mới mất mà ông Long còn không thương xót. Nói ra thì mình mới để ý, đó giờ Duy sống tự lập không dựa dẫm vào gia đình, cũng thấy ít khi nói chuyện với ông Long, dường như cả hai luôn có một khoảng cách nào đó. Mình nghĩ vì mẹ của Duy mất là một trong những lý do đó.

Những uẩn khúc trong sự ra đi của mẹ Duy vẫn là một ẩn số, mình nghĩ là nó sẽ được làm sáng tỏ trong phần 2. Có thể ông Long không hoàn toàn nằm ngoài cuộc trong sự mất mát của mẹ Duy, mình nghĩ ở trong còn có nhiều uẩn khúc nữa. Theo như mình suy đoán, vì công ty Hoàng Kim là của nhà họ Lý, nhưng vì sự ra đi của mẹ Duy nên quyền sở hữu rơi vào tay ông Long. Đáng lẽ ra công ty đó là của mẹ anh và Duy về sau sẽ là người sở hữu nhưng cuối cùng bà ấy lại mất. Vậy ông Long hoàn toàn có cơ sở để can thiệp vào sự ra đi của bà, có thể vì công ty cũng nên.

Suy đoán thì vẫn cứ là suy đoán thôi còn như thế nào thì đợi phần 2 sẽ rõ. Suy cho cùng thì người đáng thương nhất lại là Duy, dù là thiếu gia thứ thiệt nhưng dường như cuộc sống anh chẳng hề hạnh phúc, không mẹ đã đành, gặp ngay ông bố cũng không tôn trọng anh luôn. Dù nhìn bề ngoài luôn vui vẻ, tích cực nhưng trong nội tâm tổn thương rất nhiều. Mình hy vọng rằng nhân vật này sẽ được khai thác rõ ràng hơn trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về.

Thôi thì tạm chia tay các diễn viên và cùng đón chờ họ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong phần 2 nha. Mọi uẩn khúc sẽ được giải đáp nên đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về, còn bây giờ thì cùng đổi không khí bằng một bộ phim khác được tiếp sóng để đón chờ Thương Ngày Nắng Về nha.

>> Xem thêm: Phụ nữ cũng nên chi tiêu cho mình, đừng chỉ tiết kiệm lo cho chồng con

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.