x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Bất ngờ trước nhan sắc "đẹp không son phấn" của thành viên nhóm Aespa

Cherry Lee 08:40 - 07/07/2021

Các thành viên nhóm aespa đã tự chứng minh ngoại hình “đỉnh của chóp” của từng thành viên, ngay cả khi họ không trang điểm. Cherry phải công nhận rằng dù chụp ảnh với mặt mộc hay trang điểm nhẹ, đường nét khuôn mặt của các bốn cô gái đều vô cùng thanh tú. Nếu bạn không tin? Hãy kiểm chứng qua loạt ảnh chân thật dưới đây.

>> Xem thêm: aespa trở thành nhóm nhạc đại diện cho K-pop thế thệ thứ 4

1. Giselle

Với ngũ quan xinh xắn trời cho, những tấm hình chụp mặt mộc của Giselle khiến netizen phải bất ngờ. Nhiều người đã bày tỏ mong muốn một ngày nào đó aespa sẽ thử đi theo phong cách tự nhiên, sử dụng lối trang điểm trung tính và tối giản hơn để Giselle khoe trọn nét đẹp.

Một vài người không thể tin được khi Giselle thiếu đi lớp phấn son lại đẹp hơn rất nhiều.

2. Winter

Dù trang điểm vào thì Winter khá lộng lẫy, nhưng nếu để mặt mộc thì cô cũng vẫn rất có sức hút và tươi tắn. 

Các netizen nhận xét khuôn mặt mộc của Winter không những trông đẹp mà còn trẻ trung và thuần khiết hơn rất nhiều so với khi trang điểm đậm trên sân khấu.

>> Xem thêm: "Ngũ long công chúa" sở hữu thân hình chuẩn nhất K-pop thế hệ thứ 4

3. Ningning

Tấm ảnh chụp trước và sau khi trang điểm của Ningning này đã chứng minh mặt mộc của cô có thể “cân gọn” nhan sắc trong mọi hoàn cảnh. 

Dù trang điểm tự nhiên hay điểm xuyến bắt mắt, nhan sắc của Ningning đều tỏa sáng, khiến khán giả không khỏi thán phục.

4. Karina

Không có quá nhiều từ ngữ để miêu tả được nhan sắc của Karina, bởi như công chúng đã thấy trong những tấm ảnh này, khuôn mặt cô luôn sáng bừng góc hình. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh với đôi mắt to tròn, netizen thường khen ngợi cô sở hữu ngoại hình của một nữ thần. 

>> Xem thêm: BTS và aespa thống trị bảng xếp hạng danh tiếng sao Hàn

Tất nhiên, trang điểm giúp các thần tượng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn. Nhưng Cherry thấy phong cách tối giản, tự nhiên như các cô gái aespa phía trên cũng rất tuyệt. 

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Sau khi xem xong, bạn nghĩ gì về bảng xếp hạng này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình dưới phần comment và theo dõi DienAnh.Net để cập nhật thêm thông tin thú vị về K-pop nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.