x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Benedict Cumberbatch xác nhận tiềm năng về Doctor Strange 3

Xoài 13:35 - 28/06/2022

Vào thời kỳ MCU đang phát triển một cách rất tích cực, phần phim Doctor Strange năm 2016 đã thành công vang dội nhờ diễn xuất tài tình của Benedict Cumberbatch. Sau đó, anh được ưu ái cho hẳn 1 phần tiếp theo là Doctor Strange 2, dĩ nhiên với phong thái xuất chúng của Benedict thì Xoài không ngạc nhiên lắm khi phần 2 lại thành công vang dội.

Để kể đến những vai diễn phụ trong các phim khác của MCU, Doctor Strange của Benedict không hề lép vế. Đặc biệt là trong các phần Avengers: Infinity War Endgame, anh đã biến phù thủy tối thượng thành một tượng đài, một yếu tố quan trọng nhất nhì MCU.

Spider-Man No Way Home cũng có sự góp mặt của Doctor Strange và anh đã được chọn để mang trên mình trách nhiệm đổi mới hoàn toàn MCU, đó là khởi động đa vũ trụ. Một khái niệm hoàn toàn mới đưa MCU vào giai đoạn tiếp theo. Nghe đã thấy tối thượng rồi nhỉ các bạn.

Rồi hãy cùng Xoài quay lại vấn đề chính nào!

Ở một buổi phỏng vấn với Indian Express, Cumberbath được hỏi về tương lai của anh trong MCU sau hậu Doctor Strange 2. Tất nhiên nam tài tử cũng không ngần ngại chia sẻ một cách khách quan:

"Tôi mong là sẽ có phần 3 và rất vui lòng để khoác lên mình áo choàng pháp sư thêm lần nữa. Doctor Strange là một nhân vật rất phức tạp, chưa khai thác hết tiềm năng trong nhân vật này. Strange là một anh chàng thông minh mạnh mẽ nên vì thế có những khía cạnh về sức mạnh chưa được khai mở hoàn toàn nên vì thế tôi vẫn mong muốn được tiếp tục vào vai nhân vật này!".

Ở phần kết thúc của Doctor Strange 2, tiêu đề với dòng chữ "Doctor Strange sẽ trở lại" đã xác nhận 100% rằng Benedict Cumberbatch tiếp tục vai diễn của anh. Còn về tác phẩm nào thì Xoài cũng không chắc, có lẽ sẽ là một phần phim MCU có sự góp mặt của anh chứ không phải là Doctor Strange 3 vì chưa có thông tin nào cho việc này.

Tuy nhiên, việc Doctor Strange 3 chào màn gần như là một điều hiển nhiên, vì cả Marvel Studio lẫn Cumberbatch đều khá hào hứng khi hỏi đến vấn đề này. Ắt hẳn phim sẽ khai thác yếu tốt Credit ở phần 2 khi Clea xuất hiện và cả hao pháp sư đi vào đa vũ trụ tối, nơi mà Xoài nghĩ sẽ là nội dung cốt yếu của phần 3. Bên cạnh đó, việc Bác sỹ Lạ phát triển Con mắt thứ ba có thể ảnh hưởng đến cấp độ sức mạnh của anh ấy và mở ra nhiều tiềm năng mới cho nhân vật này. 

Không thiếu đề tài để khai thác, lại thêm nhân tố “đẻ trứng vàng” cho hãng, chẳng dại gì mà Marvel lại dừng cuộc hành trình của Bác sỹ Lạ tại đây cả. Dù cho Cumberbatch có xuất hiện trong những tác phẩm không phải là Doctor Strange thì cũng chẳng sao, bởi như thế sẽ lại khởi động một điều gì đó mới mẻ giống như việc xảy ra trong Spider-Man No Way Home chẳng hạn.

>>>Xem thêm: Trailer mới Thor 4: Thỏ "trổ bóng" với Star Lord, 2 con dê bựa xỉu

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.