x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Việt

Biệt Đội Rất Ổn: Dàn diễn viên đối lập nhưng đem lại cảm xúc trọn vẹn

Andromeda 19:00 - 01/04/2023

Biệt Đội Rất Ổn – bộ phim Việt mới nhất được ra rạp mang trong mình những kỳ vọng sẽ làm khán giả hài lòng, tạo lập nên những kỷ lục với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như: Quang Tuấn, Hứa Vĩ Văn, Lê Khánh, Hoàng Oanh,… và cả những diễn viên trẻ triển vọng vừa chạm ngõ điện ảnh như: Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa,… 

Tất nhiên không thể không kể đến sự cầm trịch của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, tôi thấy mọi yếu tố như được dung hòa để tạo lên một bộ phim điện ảnh trọn vẹn.

>>>Xem thêm: Biệt Đội Rất Ổn: Tiếng cười đậm chất miền Tây

Biệt Đội Rất Ổn kể về hành trình lật tẩy bộ mặt thật chồng cũ, giành lại quyền nuôi con của Khuê (Hoàng Oanh) cùng anh bạn Hào Phong (Hứa Vĩ Văn) và việc nhập hội đầy bất ngờ đi kèm bất ổn của Gia Đình Cục Súc. Tuấn – chồng cũ của Khuê đã “xí gạt” vợ mình và buộc cô phải “mặc áo kẻ sọc” tận 3 năm, rồi gã còn hòng cưới được cô Tư Xoàn (Lê Khánh), một nữ đại gia miền Tây để chiếm đoạt thêm một khối tài sản kếch xù nữa.

Kỳ thực mà nói ban đầu tôi cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào Biệt Đội Rất Ổn. Vì như mọi người đã biết thì những bộ phim có gốc là web-drama đa phần khi lên màn ảnh rộng sẽ được coi như một phiên bản nâng cấp không trọn vẹn, thiếu sót quá nhiều thứ để ra chất của một tác phẩm điện ảnh. Dần dà đã để lại một ấn tượng không tốt trong lòng những khán giả như tôi, cứ thấy phiên bản chiếu rạp của web-drama nào đó là muốn né.

Nhưng những suy nghĩ đó trong tôi đã thay đổi khi xem Biệt Đội Rất Ổn, chắc mọi người đang thắc mắc sao ở trên tôi nói muốn né mà lại đi coi chiếc phim này phải hông? Vì đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của chị Lê Khánh sau một thời gian dài, lại còn có hai anh Hứa Vĩ Văn và Quang Tuấn nữa nên ít nhiều đã kéo lại cho tôi chút hi vọng.

Hi vọng thì ít đó nhưng khi thưởng thức xong bộ phim, tôi đã hài lòng rất nhiều vì bộ phim vượt trên cả những gì tôi trông đợi. Đặc biệt hơn, phim còn có màn cameo đầy duyên dáng của “Cải lương chi bảo” NSND Bạch Tuyết, thực sự rất thú vị luôn.

Tiếp đến là sự trọn vẹn của Biệt Đội Rất Ổn, một tác phẩm với đầy đủ những khung bậc cảm xúc, vui có, buồn có và mọi thứ sẽ được truyền tải rất tự nhiên chứ không hề gượng ép, rập khuôn. 

Dàn diễn viên như được chia làm hai thái cực đối lập hoàn toàn, một bên là Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn với sự nghêm nghị, căng thẳng, toan tính sao cho kế hoạch của bản thân được trót lọt cùng sự vỡ òa xúc động. Còn Gia Đình Cục Súc sẽ đảm nhiệm phần còn lại với những mảng miếng hài đặc trưng, vui nhộn.

Tôi không đặt chị Lê Khánh vào bất kỳ “phe phái” nào ở trên, bởi nữ diễn viên đã làm tốt cả hai thứ đó luôn rồi. Hài hước có, cảm động chị cũng làm tốt luôn thì cho chị đứng một mình thôi chứ biết sao giờ, chưa kể còn những câu thoại viral chắc chắn sẽ khuấy đảo các mạng xã hội trong thời gian tới. Còn cụ thể câu thoại như nào thì mọi người ra rạp sẽ rõ nè, tôi nói trước ở đây sẽ mất đi vài phần thú vị.

Tôi dành cho Biệt Đội Rất Ổn hai từ “trọn vẹn” không đồng nghĩa với việc muốn khen đây là một bộ phim hoàn hảo và tất nhiên không hoàn hảo thì phải còn những thiếu sót. 

Và điều cần cải thiện nhất là diễn xuất của bộ sậu Gia Đình Cục Súc, đôi lúc vẫn còn bị nghiêng về web-drama hay kịch, điều này cũng dễ hiểu vì đa phần thành viên đều là lần đầu tham gia phim điện ảnh và có xuất phát điểm là sân khấu. Tôi hi vọng các diễn viên sẽ hoàn thiện mình hơn trong lần trở lại gần nhất, nhưng thật ra trên đời đâu có gì hoàn hảo đâu nên mọi thứ với tôi ở mức ổn và trọn vẹn là được.

>>>Xem thêm: Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy: Nội dung hài hước, nét hài là điểm nhấn

Với tất cả những điều đã nói ở trên, tôi sẽ đánh giá Biệt Đội Rất Ổn ở mức 7/10. Phim sẽ chính thức phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 31/03/2023, mọi người còn chần chừ gì nữa mà không ra rạp ngay để có được những cảm xúc và trải nghiệm độc nhất cùng Biệt Đội Rất Ổn đi nào.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Mọt phim Review

Nếu bạn cũng mê phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Biệt Đội Rất Ổn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.