x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Hậu trường “quậy điên” của dàn cast Biệt Đội Rất Ổn

Hoa Le 12:00 - 21/03/2023

Ngay từ khi công bố poster, Biệt Đội Rất Ổn đã thu hút sự chú ý từ khán giả bởi dàn cast quy tụ toàn diễn viên đình đám. Chỉ cần điểm qua những gương mặt quen thuộc của dàn diễn viên chính, người xem đã có thể cảm nhận được độ hài hước, lầy lội của tác phẩm này. 

Không chỉ phối hợp ăn ý trên màn ảnh, mà ở những khoảnh khắc hậu trường, dàn sao Biệt Đội Rất Ổn cũng thoải mái quậy banh nóc, liên tục cười thả ga suốt những ngày ghi hình. Từ những danh hài đình đám kỳ cựu cho đến các nghệ sĩ trẻ đều là những nhân tố bất ngờ, tung mảng miếng khó đỡ trong phim.

Dù không phải tuyến nhân vật chính nhưng Gia đình cục súc lại là điểm sáng đặc biệt trong tác phẩm của Tạ Nguyên Hiệp. Thậm chí, Hứa Vĩ Văn còn khẳng định muốn là một thành viên trong gia đình này bởi họ quá hài hước, lầy lội. 

Khác một chút so với phiên bản webdrama, Gia đình cục súc trên màn ảnh rộng sẽ có sự thay đổi khi “Ba Lùi” Nguyên Thảo hóa thân thành bà Bảy Cục - vợ của ông Bảy Súc (Võ Tấn Phát). Bởi cả dàn cats lẫn khán giả đều đã quen với hình ảnh trên webdrama, nên khi đảm nhận vai diễn này, mỹ nhân 9X không khỏi áp lực, phải diễn sao cho vừa hài hước, duyên dáng, vừa ấn tượng, khác biệt để tạo nên một phiên bản Gia đình cục súc điện ảnh hơn. 

>>> Xem thêm: Quy tắc tình bạn của Trấn Thành: Chia tiền sòng phẳng

Bên cạnh đó, Võ Tấn Phát cũng chia sẻ cảm xúc khi đứa con tinh thần của mình từ phim chiếu mạng được nâng cấp thành bản điện ảnh: “Đối với mình, khi nhận được tin webdrama Gia Đình Cục Súc của mình sẽ được phát triển lên màn ảnh rộng. Và ngày hôm nay khi tất cả đã hình thành, tụi mình ngồi ở đây chia sẻ về dự án này thì mình mới thực sự tin giấc mơ của bản thân đã dần trở thành hiện thực rồi.”

Tuy nhiên, thông qua những khoảnh khắc hậu trường, có thể thấy Gia đình “rất ồn” này vẫn giữ được tinh thần siêu lầy, siêu nhây vốn có. Giao diện của từng thành viên đều vô cùng ô dề, từ đồ bộ hoa lá hẹ mang tính thương hiệu Gia đình cục súc cho tới những bộ cánh đi dẩy tiệc sến sẩm không giống ai. Đây cũng là một yếu tố góp phần tạo nên sự hài hước không lẫn vào đâu của gia đình này. Ngoài ra, các thành viên phối hợp vô cùng ăn ý, đều là hài nhưng mỗi người lại tạo nên một màu sắc riêng biệt. 

Những tưởng Gia đình cục súc hay “bà hoàng phòng vé” Lê Khánh đã là lầy lội lội nhất nhưng hoá ra Hứa Vĩ Văn mới là trùm cuối của phim. Diễn viên Hoàng Oanh phải thốt lên: “Từ ê-kíp cho tới dàn cast đều bất ngờ với anh Hứa Vĩ Văn. Nhiều lúc anh buông ra những câu đùa làm cho Gia đình cục súc - một biệt đội rất hài hước, cũng phải cười phá lên. Cuối cùng mọi người sửng sốt, sụp đổ hình tượng soái ca trong lòng”. 

Với một gương mặt nam thần điển trai, thần thái cuốn hút, chắc chắn chẳng ai nghĩ Hứa Vĩ Văn lại lầy, nhây đến vậy. Trong những khoảnh khắc hậu trường, soái ca màn ảnh thở ra câu nào cũng mặn mòi, làm dàn cast phải ngơ ngác, rồi bật cười. 

Nhưng khó khăn nhất chắc chắn phải kể đến Quang Tuấn, khi anh phải diễn vai phản diện với gương mặt nghiêm nghị với một dàn cast toàn ngôi sao làng hài. Thế nên, các bạn diễn đã phải tiết lộ trước mảng miếng cho nam chính để khi ghi hình, anh không bị bất ngờ mà bật cười, làm hỏng cảnh quay.

>>> Xem thêm: Dương Tử Quỳnh - Minh tinh châu Á đầu tiên thắng Oscar

Thông qua vài phút hậu trường ngắn ngủi, khán giả đã có thể cảm nhận không khí vui tươi, hài hước, lầy lội của bộ phim Biệt Đội Rất Ổn. Dàn cast chất lượng cùng kịch bản thú vị của tác phẩm này hứa hẹn sẽ chiêu đãi người xem bằng những trận cười thả ga vào ngày 31/3/2023 tới đây.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.