x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Những lý do chứng minh Biệt Đội Rất Ổn sẽ "càn quét" phòng vé

Andromeda 14:35 - 31/03/2023

Những bộ phim Việt ra rạp gần đây, đa phần đều gặt hái được những thành công ngoài sức mong đợi và rất nhanh đã đạt được doanh thu 100 tỷ. Đó là nguyên nhân vì sao tôi lại mong muốn Biệt Đội Rất Ổn cũng “cháy vé” và sớm đạt được con số doanh thu mơ ước. Nhưng mong thì ai cũng mong được rồi nên để mọi thứ thuyết phục hơn, tôi sẽ điểm qua một vài lý do làm tôi tin tưởng Biệt Đội Rất Ổn sẽ làm được điều này.

>>>Xem thêm: Biệt Đội Rất Ổn: Tiếng cười đậm chất miền Tây

Phim sở hữu dàn diễn viên được khán giả yêu thích

Đây hẳn phải là một trong những lý do quan trọng nhất rồi, với sự góp mặt của Quang Tuấn, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa,… Toàn những cái tên “đỉnh của chóp”, mang những màu sắc hoàn toàn khác biệt, người có khiếu hài hước, người có visual và có cả những gương mặt đã chứng minh được thực lực của mình qua loạt dự án đình đám đã từng tham gia.

Biệt Đội Rất Ổn còn là dự án đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng phòng vé” Lê Khánh sau thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên chắc chắn là một trong những cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé cho dự án lần này. Tin tôi đi, khi ra rạp mọi người sẽ phải bất ngờ về độ duyên dáng của chị Lê Khánh đó.

Màn CAMEO có 1 – 0 – 2 của NSND Bạch Tuyết

Trong dự án này, cô Bạch Tuyết sẽ hóa thân thành chính mình để hát trong đám cưới của nữ đại gia miền Tây Tư Xoàn. Tôi cá là không ít khán giả chưa ra rạp cũng rất tò mò về những phân cảnh có cô Bạch Tuyết ở trên phim, cũng đâu dễ gì chúng ta được nghe cải lương trong một bộ phim cứ ngỡ chỉ toàn những yêu tố hài hước phải không nào?

Bối cảnh cùng những đặc trưng của miền Tây sông nước làm khán giả phải mê mẩn

Đã có yếu tố con người thì đâu thể nào thiếu được bối cảnh, Biệt Đội Rất Ổn lấy bối cảnh chủ đạo là miền Tây với phong cảnh nên thơ hữu tình với những chiếc thuyền, chiếc ghe, chiếc xuồng.

Tôi sẽ bật mí với mọi người một chút là trong đám cưới của cô Tư Xoàn và Tuấn cũng có một phân cảnh cặp đôi cùng ngồi trên chiếc thuyền rất là lãng mạn luôn đó. Ai cũng biết đó là phương tiện đặc trưng của một đám cưới miền Tây, nên tôi phải dành một lời khen cho đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp khi anh không bỏ sót chi tiết này.

Đưa cải lương vào là tình cờ, nhưng bỗng lại trở thành điểm nhấn của phim

Tôi được biết việc đưa loại hình nghệ thuật cải lương vào phim là sự tình cờ, nhưng nó đã tạo ra một hiệu ứng vô cùng tốt và ăn khớp với nội dung của phim. Tư Xoàn là nữ đại gia miền Tây, chắc chắn việc mời được một nghệ sĩ nổi tiếng như cô Bạch Tuyết tới đám cưới của mình là điều không khó.

Chính sự tình cờ này đã tạo ra một thứ mà rất hiếm có tác phẩm nào làm được, đó chính là lồng ghép nghệ thuật văn hóa dân gian vào một bộ phim hiện đại. Có người sẽ nói đưa cải lương vào sẽ tạo “phản ứng ngược”, khó thu hút được khán giả trẻ. 

Nhưng tôi lại không nghĩ như vậy, giới trẻ hiện nay được tiếp xúc mọi thứ dễ dàng hơn và chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú khi một đoạn cải lương quen thuộc vang lên. Bấy lâu nay được họ sử dụng để chèn vào những đoạn video, chỉ là chưa biết tên đoạn cải lương đó thôi.

Chính điều này sẽ kích thích, lan tỏa những giá trị của nghệ thuật truyền thống đến giới trẻ. Có thể các bạn sẽ không thể đến sân khấu để xem trọn vẹn một vở cải lương, nhưng đó đâu phải dấu chấm hết cho những giá trị dân gian, nó vẫn cứ âm thầm tồn tại và chờ được lan tỏa, chỉ là mọi người có biết cách để truyền tải giá trị đó hay không?

Một bộ phim đong đầy cảm xúc, mọi thứ luân phiên, nhẹ nhàng như gió thổi

Dù được giới thiệu là một “bom tấn” hài nhưng Biệt Đội Rất Ổn không chỉ có hài không đâu, mà còn ẩn chứa trong đó những cảm xúc lắng đọng. Là tình mẫu tử thiêng liêng, tình thương giữa người với người, tất nhiên những người có tấm lòng nhân hậu đến cuối cùng rồi sẽ hái được trái ngọt cho chính mình và cả những người yêu thương

Tôi nghĩ 5 lý do kể trên cũng đủ để làm cơ sở chứng minh Biệt Đội Rất Ổn sẽ “càn quét” mọi phòng vé và cũng không cần chờ đợi lâu, chỉ trong 6 giờ mở bán suất chiếu sớm thì bộ phim đã bán được 10.000 vé, một con số không hề nhỏ chút nào.

Phim sẽ chính thức phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 31/03/2023, mọi người còn chần chừ gì nữa mà không ra rạp ngay để có được những cảm xúc và trải nghiệm độc nhất cùng Biệt Đội Rất Ổn đi nào.

>>>Xem thêm: Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy: Nội dung hài hước, nét hài là điểm nhấn

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Mọt phim Review

Nếu bạn cũng mê phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Biệt Đội Rất Ổn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.