x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Họp báo Biệt Đội Rất Ổn: Ngọc Phước bị “vuốt má” đến nóng mặt

Hoa Le 16:00 - 29/03/2023

Sự kiện ra mắt phim Biệt Đội Rất Ổn diễn ra vào tối ngày 28/3 vừa qua quy tụ dàn sao đình đám làng giải trí Việt. Không chỉ chứng kiến nhiều cuộc hội ngộ chấn động mà sự kiện này còn tiết lộ nhiều điều thú vị phía sau ống kính của dàn diễn viên chính. 

Tại buổi công chiếu, dàn diễn viên chính gồm Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, NSND Bạch Tuyết,... xuất hiện lộng lẫy, nổi bật. Do vướng lịch trình cá nhân nên Quang Tuấn Nguyên Thảo không thể tham dự nhưng vẫn gửi clip chúc mừng đặc biệt tới sự kiện ra mắt phim. Đặc biệt hơn, “Ba Lùi” còn ghép hình bản thân trên thảm đỏ và đăng lên trang cá nhân đầy hài hước, lầy lội. Nữ diễn viên tự tin khẳng định: “Ai ghen tị sẽ bảo đây là hình ghép”.

Mặc cho nữ chính Hoàng Oanh diện cả cây trắng nổi bật nhưng cô vẫn phải nhường spotlight cho Ngọc Phước. Không thể phủ nhận lối makeup lạ lẫm, độc đáo với tóc mái ngố cùng cặp kính đen to bản khiến Ngọc Phương trở nên nổi bật, “át vía” của những mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Bên cạnh đó, sự kiện ra mắt phim cũng chứng kiến cuộc đổ bộ của dàn sao khủng như Ái Phương, Diễm My 9X, Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, Mạc Văn Khoa, Ngân Quỳnh, Á hậu Thuý Vân, MC Đại Nghĩa, Tăng Phúc,... Không những vậy, dàn “idol Tóp Tóp” đình đám cũng xuất hiện tự tin, lộng lẫy trên thảm đỏ chẳng khác nào celeb, những cái tên nổi bật phải kể đến như Long Chun, Bé Bảy, Giỏi Lee, Khiết Đan,...

Đặc biệt, công chúng chú ý tới động thái của MC Đại Nghĩa khi gặp lại “người em thân thiết” Võ Tấn Phát. Dù cả 2 đều xuất hiện tại sự kiện từ sớm nhưng không hề chạm mặt hay chụp hình chung. Mãi đến khi dàn khách mời tề tựu đông đủ, khi MC Đại Nghĩa đang loay hoay tìm chỗ thì được đàn em bất ngờ mời lên đứng cạnh. Có thể thấy, dù MC Đại Nghĩa cố tương tác, ghé sát tai để trò chuyện nhưng Võ Tấn Phát không hề quay sang tương tác mà tỏ ra khá ngại ngùng. 

>>> Xem thêm: Hoàng Oanh: Mỹ nhân đa tài nhưng lận đận tình duyên

Cũng nhân sự kiện này, Võ Tấn Phát lần đầu phân trần về lý do thay Nguyên Thảo vào bay bà Bảy Súc trong Gia Đình Cục Súc vì Minh Dự bận lịch trình cá nhân, không thể đảm bảo tham gia với đoàn phim, dù anh đã cố gắng thuyết phục nhưng vẫn không được. Võ Tấn Phát nói thêm: “Tôi cảm ơn Nguyên Thảo rất nhiều vì đã chấp nhận ‘đóng thế’ vai diễn này, bỏ cái tôi của mình qua một bên để nhận vai Bảy Súc dù trước đó Minh Dự đã thể hiện thành công. Ê-kíp đã cố gắng thuyết phục, năn nỉ Minh Dự nhưng không thể được, tôi cũng áp lực nhiều vì chuyện này, sợ khán giả không có Bảy Súc ‘cũ’ thì không coi phim nữa”.

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Lê Khánh đứng trước nhiều sự kỳ vọng của khán giả lẫn đồng nghiệp bởi trong quá khứ, cô từng là “nữ hoàng phòng vé”, tên tuổi gánh doanh thu của những phim bạc tỷ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi cũng tự hỏi khi quay trở lại thì mình sẽ có áp lực gì? Nhưng tôi cũng không trông đợi việc khán giả có nhớ đến mình hay không từ những vai diễn trong quá khứ, mà chỉ mong khán giả sẽ nhớ đến một Lê Khánh ở thời điểm hiện tại”.

Sau những lời tâm tình đầy xúc động của dàn cast, Ngọc Phước - Ngọc Hoa không quên tấu hài bằng những kỷ niệm trên phim trường. Ngọc Phước chia sẻ bị bạn diễn “vuốt má” 12 lần liên tiếp, đến nỗi cô nóng mặt, muốn xỉu ngang. Nhưng Ngọc Hoa phải giải thích rằng cô làm vậy để có tâm lý thật nhất khi diễn. 

“Cái miệng thì nói cố gắng lên, nhưng cái tay thì không suy nghĩ. Nhưng em nghĩ cái này là do Hoa học từ Phát. Tại vì Phát cũng có nhiều cú đi đường quyền mềm mình, đặc biệt là với Nguyên Thảo. Trong phim em nghĩ không dùng sound effect (hiệu ứng âm thanh) đâu. Nếu mọi người có nghe thấy một tiếng “rắc” trong phim thì em nghĩ đó là xương của Thảo”, Ngọc Phước “kể tội” bạn diễn. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật về “bom tấn hài” Biệt Đội Rất Ổn

Không khí sôi động, vui vẻ của sự kiện ra mắt phim Biệt Đội Rất Ổn đã minh chứng phần nào cho độ hài hước, lầy lội của bộ phim. Chắc chắn, đây sẽ là một bom tấn hài hấp dẫn chào hè năm 2023. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.