x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Biểu tượng nữ thần Kpop qua nhiều thế hệ: Irene đẹp nhất gen 3

Roses 14:00 - 14/05/2022

Bên cạnh tài năng âm nhạc thì việc xây dựng hình tượng là yếu tố rất quan trọng để tạo nên một nữ idol xuất sắc. Làng nhạc Kpop đã trải qua nhiều thế hệ và mình thấy ở bất cứ giai đoạn nào cũng có những gương mặt visual mang tầm ảnh hưởng cả về giọng hát lẫn phong cách. Họ đều có vẻ đẹp chuẩn nữ thần và được coi như visual của nhóm. Hãy cùng mình điểm lại loạt nữ thần Kpop qua các thế hệ giữa “vườn bông” khoe sắc ấy nhé. 

Eugene (SES)

Ra mắt với tư cách là nhóm nhạc nữ đầu tiên của SM Entertainment vào năm 1997, SES đã nổi lên như một hiện tượng. Bộ ba thành viên bao gồm Bada, EugeneShoo

Trong đó, mình ấn tượng nhất là Eugene với vẻ đẹp mang đậm khí chất tiên tử. Quả thật, visual của Eugene “không phải dạng vừa” khi qua bao năm tháng trôi qua, nữ idol vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, đôi khi “lấn át” cả đàn em trong Kbiz. Đặc biệt là khi lấn sân sang điện ảnh, Eugene càng chứng minh được nét đẹp gây thương nhớ khắp chốn ấy. 

 >>Xem thêm: Các "mẩu" Baby V.O.X sau khi tan rã: Yoon Eun Hye hào quang nhất

Lee Hyori (Fin K.L)

Năm 1998, Lee Hyori ra mắt với tư cách là thành viên của Fin.KL cùng với các thành viên khác là Ock Joohyun, Sung Yuri và Lee Jin. Trong đó, Lee Hyori có hoạt động nghệ thuật nổi bật hơn cả cùng dung nhan xinh đẹp, mang đậm dấu ấn thời đại. Nữ idol đã có màn solo vào năm 2003, sau đó là những hoạt động trong mọi lĩnh vực nghệ thuật khác. 

Hiện tại, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Lee Hyori vẫn được ngưỡng mộ với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Một trong những bí quyết của cô chính là phải biết yêu thương bản thân mình đấy nhé. 

Mình rất ghen tỵ với vóc dáng thon gọn, gương mặt mịn màng và không bị lão hóa theo thời gian của cô nàng. Thậm chí, người hâm mộ còn ưu ái gọi Lee Hyori là “nữ hoàng quyến rũ nhất mọi thời đại”. 

Kan Mi Yeon (Baby VOX)

Kan Mi Yeon là thành viên thay Cha Yumi trong Baby VOX sau khi rời nhóm. Ngay từ thời điểm ra mắt, Kan Mi Yeon đã được mệnh danh là "công chúa" của Baby VOX với những thước visual cực đỉnh. 

Sau khi nhóm tan rã, nữ idol tập trung quảng bá ở Trung Quốc trong sự nghiệp solo và trở thành một nghệ sĩ thành công trong làng giải trí Trung Quốc. Khi trở về Hàn Quốc, cô ấy tiếp tục phát hành âm nhạc và còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Hiện tại cô nàng đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Yoona (SNSD)

Gen 2 Kpop chào đón “nhóm nhạc quốc dân” SNSD vào năm 2007 với 9 thành viên xinh đẹp. Ngay sau khi phát hành đĩa đơn Gree vào năm 2009, tên tuổi của SNSD đã nổi đình nổi đám khắp thị trường châu Á. Trong đó, Yoona được mệnh danh là center của nhóm với visual xuất sắc. 

Theo thời gian, vẻ đẹp của Yoona ngày càng thăng hạng. Đặc biệt là khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, cô nàng càng có dịp chứng minh nhan sắc “khuynh thành” của mình. Với bản thân mình, Yoona luôn xứng danh nữ thần trong làng nhạc Kpop dù đã qua biết bao thế hệ. 

Dara (2NE1)

Trước khi ra mắt tại Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm nhạc 2NE1, Dara đã có một sự nghiệp thành công ở Philippines. Bạn biết không, Dara có biệt danh "ma cà rồng" vì vẻ ngoài trẻ trung mãi mãi của cô nàng. 

Kể từ khi 2NE1 tan rã vào năm 2016, nữ thần tượng đã xuất hiện nhiều trên các chương trình tạp kỹ và có một vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) vào năm 2018. Quả thực, visual trẻ trung, xinh đẹp ấy ngày càng thăng hạng xứng danh nữ thần. 

Suzy (Miss A)

Trong đội hình Miss A - nhóm nhạc nữ thứ 2 của JYP Entertainment, ra mắt vào năm 2010, mình thích nhất là Suzy. Cô nàng debut khi mới 15 tuổi với visual không thể ngọt ngào hơn. 

Nhan sắc trong veo ở độ tuổi trăng tròn ấy đã giúp Suzy nhận danh hiệu “tình đầu quốc dân” mà các thế hệ sau khó ai vượt qua được. Thời gian trôi qua, nhan sắc của Suzy ngày càng mặn mà, quyến rũ, đặc biệt là khi cô nàng thể hiện bản thân qua những vai diễn trên màn ảnh. 

Irene (Red Velvet)

Ra mắt vào năm 2014, Red Velvet đã góp phần tạo nên những visual xinh đẹp cho thế hệ gen 3 của Kpop. Với mình thì trong 4 “mẩu” Red Velvet, Irene là nổi bật nhất với nhan sắc đẹp chuẩn nữ thần. 

Khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng, sắc vóc ngọt ngào đã tạo ra những thước visual đẹp “ná thở” bất chấp mọi điều kiện ngoại cảnh. Ngoài ca hát, Irene còn tham gia lĩnh vực thời trang, dẫn chương trình và diễn viên nữa đấy. 

Tzuyu (TWICE)

Bạn biết không, TWICE được cư dân mạng bình chọn là nhóm nhạc nữ có ngoại hình đẹp nhất. Ngay từ thời điểm debut, nhóm nhạc nữ đã nhận về vô vàn lời khen ngợi bởi những chiếc visual đẹp bất chấp.

 Mình thấy nổi bật nhất chính là Tzuyu. Mọi đường nét hài hòa trên gương mặt, cộng thêm vóc dáng quyến rũ đã giúp nữ idol ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng. 

Jisoo (BLACKPINK)

Ở thời điểm debut cùng BLACKPINK, Jisoo chưa phải là thành viên nổi bật nhất. Nhưng càng về sau, sự trưởng thành trong cả phong cách âm nhạc lẫn nhan sắc đã giúp Jisoo chiếm được cảm tình của công chúng. 

Mình thấy trong số 4 thành viên, cô chị cả Jisoo dễ dàng gây thương nhớ với vẻ đẹp ngoại hình đậm thần thái tiên tử. Jisoo được mệnh danh là visual của nhóm và đã thử sức ở lĩnh vực diễn xuất với những thước phim khoe khéo nhan sắc xinh đẹp dịu dàng. 

Yuna (ITZY)

Nhóm nhạc ITZY ra mắt vào năm 2019 - nhóm nhạc nữ mới nhất của JYP Entertainment kể từ màn debut của tiền bối TWICE. Và mình thấy ấn tượng nhất với Yuna - cô nàng đã được JYP Entertainment chiêu mộ khi đang tham gia một buổi hòa nhạc.

 Yuna được mệnh danh là visual của ITZY ngay từ khi ra mắt. Vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của Yuna được ví von như ngôi sao sáng của làng nhạc Kpop - gen 4. 

Karina (aespa)

Ra mắt vào năm 2020, aespa là nhóm nhạc nữ mới nhất của SM Entertainment. Trong đó, mình đã quen mặt với Karina khi cô được biết đến là cựu ulzzang và đóng vai chính trong MV Want của SHINee trước khi ra mắt. 

Có thể nói mỗi thành viên aespa đều mang một vẻ đẹp riêng đã được tuyển chọn kỹ càng nhưng Karina vẫn cứ gây thương nhớ với visual siêu sang, bùng nổ khắp mạng xã hội. 

>>Xem thêm: Go Joon Hee của She Was Pretty sau 7 năm: Visual đỉnh ăn đứt khi xưa

Wonyoung (IVE)

Ngay từ thời điểm ra mắt cùng IVE, Wonyoung đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng nhờ ngoại hình xinh đẹp khuynh thành. Mình còn nhớ trước đó, Wonyoung từng là thí sinh trong chương trình thực tế cuộc thi Produce 48 và ghi điểm với visual cực sáng sân khấu. 

Trước khi đến với IVE, nữ idol từng ra mắt cùng IZ*ONE với tư cách là center. Nhờ ngoại hình cực ấn tượng, Wonyoung đã thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và bước đầu mang lại thành công. 

Đây đều là những gương mặt nữ thần điển hình qua nhiều thế hệ Kpop. Với mình thì họ luôn là các nữ idol mang visual xinh đẹp dù thời gian có trôi qua. Còn bạn thì sao? Ai mới là nữ thần trong lòng bạn? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.