x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nữ Kpop xinh xắn với kiểu tóc nửa kẹp nửa xõa

Trà Đào Cam Sả 15:20 - 31/03/2022

Tóc nửa kẹp nửa xõa (hay còn gọi là xõa cặp nửa) đang được khá nhiều mỹ nhân Kpop yêu thích. Đây là kiểu tóc mà người diện nó sẽ dùng kẹp tóc cố định hai bên, ở vị trí cao hơn trên mắt một chút. Với kiểu tóc này thì người diện nó sẽ có được gương mặt thanh thoát, trông dịu dàng hơn hẳn. Nghe thôi là tôi đã thấy thú vị rồi đấy nha và hãy cùng tôi khám phá xem ở làng nhạc Kpop hiện nay đã có sao nữ nào đã thử qua kiểu tóc này rồi nhé. 

Jiho (Oh My Girl) 

Được yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng nên tôi không quá bất ngờ khi thấy Jiho của Oh My Girl có được nhan sắc rất ổn cùng kiểu tóc này. Tóc xõa cặp nửa vô tình khiến cho Jiho có thêm được thần sắc dịu dàng và có chút gì đó khá tinh nghịch, bên cạnh sự mềm mại cũng như nữ tính mà cô vốn đã có trước đó. Không chỉ là Jiho đâu mà tôi nghĩ thành viên nào của Oh My Girl mà thử qua kiểu tóc xõa cặp nửa này cũng đều sẽ trông tuyệt như nhau mà thôi. 

Jiwoo (NMIXX) 

Cô nàng tân binh đến từ nhóm NMIXX là Jiwoo cũng nhanh chóng thử sức với tóc xõa cặp nửa cùng với nơ xinh xẻo và đang nhận được nhiều ơi là nhiều lời tán dương từ mọi người. Ở NMIXX thì tôi mới chỉ chú ý đến nhan sắc của cô bé Sullyoon thôi, cơ mà giờ đây chắc phải bỏ thêm Jiwoo vào trong danh sách rồi. Sự dễ thương và đáng yêu mà Jiwoo có được với kiểu tóc này là vô đối luôn thế nên tôi đã hiểu vì sao mà cô bé lại được khen ngợi tới thế rồi. Xinh xắn hết mức đến như vậy mà chẳng khen thì hơi kỳ á nha. 

>> Bạn có biết: Thần thái khác biệt của dàn sao nữ Kpop khi diện trang phục sắc tím

Sana (TWICE) 

Cũng là nơ nhưng là màu đỏ và đàn chị chung công ty của Jiwoo là Sana từ TWICE tôi phải công nhận xinh ơi xinh, xinh nhất nhì từ trước cho đến giờ luôn đấy. Sana trước tới giờ thì đã dễ thương rồi nhưng là kiểu dễ thương lanh lợi chứ không phải là dễ thương dịu dàng như với tóc xõa cặp nửa này. 

Càng nhìn Sana trong kiểu tóc này mới lại càng thấy cô nàng xinh đẹp chuẩn gu của tôi và chắc hẳn đó là lý do vì sao mà cô là một trong hai thành viên của TWICE mà tôi thích nhất bên cạnh Mina. Nói mới nhớ là Mina mà thử tóc xõa cặp nửa chắc tim tôi cũng sẽ đập loạn cả lên vì sự xinh đẹp của mỹ nữ này đấy. 

Jisoo (BLACKPINK) 

Nói về người đi đầu trong việc để tóc xõa cặp nửa của làng nhạc Kpop không ai khác chính là Jisoo từ BLACKPINK rồi. Từ thời How You Like That thì hình ảnh teaser của Jisoo với tóc xõa cặp nửa bằng nơ đã làm chấn động làng nhạc nói riêng và cộng đồng làm đẹp nói chung. Kể từ lúc đó trở đi thì Jisoo đã trở thành hình mẫu mở màn cho trào lưu diện tóc xõa cặp nửa đối với người hâm mộ. 

Đến hiện nay thì Jisoo thỉnh thoảng vẫn làm tóc kiểu này để chụp ảnh hay xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện nào đó. Dịu dàng, thanh thoát và làm rõ hết toàn bộ đường nét cực phẩm của Jisoo, cô nàng này và tóc xõa cặp nửa chắc chắn sinh ra là dành cho nhau rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 sao nữ làng nhạc Kpop thu hút nhất theo cư dân mạng Nhật Bản 

Irene (Red Velvet) 

Người tạo ra trào lưu có thể là Jisoo, nhưng theo tôi quan sát thì mỹ nữ được nhớ đến nhiều nhất với tóc xõa cặp nửa lại là Irene của Red Velvet nha. Nhan sắc của Irene đỉnh cao ra sao thì mọi người cũng biết rõ rồi đấy và sự đỉnh cao đó đã được nâng thêm mấy cấp bậc nữa, mỗi lần trưởng nhóm “Nhung Đỏ” khoe sắc cùng kiểu tóc này. 

Bên cạnh những ưu điểm vốn có như dịu dàng, thanh thoát thì tôi còn thấy được tóc xõa cặp nửa còn làm cho hình tượng Irene thêm phần cổ điển như các nàng tiểu thư thời xưa nữa. Mà không chỉ có một mình Irene “iconic” với tóc xõa cặp nửa đâu nha, còn một sao nữ nữa cũng có danh tiếng không phải dạng vừa nữa nè. 

IU 

Trùm cuối không ai khác chính là IU với sự xuất sắc đạt đến chuẩn mực hoàn hảo cùng tóc xõa cặp nửa. Tôi nhận ra IU có một tình cảm đặc biệt dành cho kiểu tóc này nha, khi cô diện nó từ hồi đóng trong Khách Sạn Huyền Bí cho đến khi trở lại cùng vai trò ca sĩ biểu diễn trên sân khấu rồi mà vẫn để. 

Dẫu diện tóc xõa cặp nửa nhiều là vậy nhưng tôi thấy mọi người không hề cảm thấy nhàm chán chút nào, ngược lại còn cực kỳ yêu thích và muốn IU tạo kiểu tóc này nhiều hơn nữa cơ. “Em gái quốc dân” của làng nhạc Kpop trông trưởng thành, cổ điển và sang trọng vô cùng với kiểu tóc này, thật sự xứng đáng được xem là ngôi sao “iconic” với nó cùng Irene đấy nha.  

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Gen4 với concept gây mê cực mạnh ngay từ lần nhìn đầu tiên

Ý kiến của tôi về dàn mỹ nữ Kpop đình đám diện kiểu tóc xõa cặp nửa là như thế đấy, không biết mọi người có đồng tình hay phản đối gì không nhỉ? Nếu có thì hãy cứ tự nhiên để lại quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Càng có thêm nhiều ý kiến, quan điểm thì thông tin mà chúng ta nhận được sẽ phong phú hơn nữa nè. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Irene, IU, Jisoo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.