x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 sao nữ làng nhạc Kpop thu hút nhất theo cư dân mạng Nhật Bản

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 29/03/2022

Là quốc gia láng giềng của nhau nên tôi thấy tiêu chuẩn sắc đẹp của Hàn Quốc và Nhật Bản cũng có nhiều điểm phải nói là rất tương đồng luôn. Điều này thì tôi đã rút ra được từ nhiều bảng bình chọn về nhan sắc của dàn sao nữ Kpop được thực hiện bởi cư dân mạng 2 nước đấy. Mới đây thì lại có một bảng xếp hạng 10 thần tượng nữ Kpop thu hút nhất do cư dân mạng Nhật Bản chọn mà tôi xem được trên Koreaboo. Cùng tôi khám phá xem ở lần bình chọn này, gu của cư dân xứ sở hoa anh đào liệu có đổi khác gì không nhé. 

Hạng 10: Xiyeon (ex Pristin) 

Việc Pristin tan rã bất ngờ đến nay vẫn là một cú sốc khá lớn cho người hâm mộ của nhóm nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung. Bên cạnh đó thì sự tiếc nuối lại càng gia tăng khi tôi không thể nhìn thấy sự xinh đẹp của Xiyeon trên sân khấu với vai trò thần tượng nữa. Nếu công ty Pledis làm ăn một cách đàng hoàng hơn thì Pristin giờ đây vẫn có thể hoạt động tốt và Xiyeon trở thành một thần tượng nữ hàng đầu với nhan sắc cực phẩm của mình luôn rồi. Xiyeon chuyển qua làm diễn viên và không làm thần tượng nữa là một trong những điều tiếc nuối nhất của tôi đấy. 

Hạng 9: Chaeyoung (TWICE) 

Chà, tôi không ngờ là sẽ gặp được Chaeyoung là thành viên đầu tiên của TWICE trong Top 10 lần này đấy. Dẫu biết TWICE là một cái tên hàng đầu tại thị trường âm nhạc Jpop, nhưng tôi không ngờ là Chaeyoung lại có sức hút với cư dân mạng Nhật Bản đến vậy. Không bàn đến nhan sắc thì với tôi Chaeyoung là một thần tượng nữ có tính cách khá nghệ sĩ và nếu như được phát triển đúng đắn thì cô sẽ trở thành một cái tên rất đáng mong chờ. Tôi cũng đang chờ xem giả sử Chaeyoung ra solo sau khi TWICE không ký hợp đồng nữa, màu sắc âm nhạc mà cô sẽ mang đến là gì đây. 

Hạng 8: Yeri (Red Velvet) 

Ở tuổi 23, cô út của Red Velvet là Yeri ngày càng xinh đẹp hơn và khẳng định được những dấu ấn rất riêng của mình cùng với các chị. Bên cạnh âm nhạc thì Yeri còn đang làm rất tốt ở mảng thời trang và cũng được khen ngợi khá nhiều khi thử sức đóng phim. Năm nay Yeri mới chỉ 23 tuổi thôi và con đường phía trước của cô còn rất nhiều cơ hội đang chờ đón. Tôi nghĩ Yeri rất có tiềm năng ở mảng phim ảnh đấy, SM nên đầu tư nhiều hơn cho cô ở mảng này biết đâu Yeri lại trở thành một thần tượng lấn sân diễn xuất đáng gờm trong những năm tới thì sao. 

Hạng 7: Jeongyeon (TWICE) 

Thành viên tiếp theo của TWICE xuất hiện trong bảng xếp hạng này chính là cô nàng với vẻ ngoài cá tính và thu hút Jeongyeon. Có thể Jeongyeon không quá xinh đẹp, không quá nổi bật hay có tiếng tăm như các thành viên đình đám khác. Thế nhưng chỉ cần nhìn qua Jeongyeon một lần thôi là tôi thấy ai ai cũng ghi dấu ấn của cô trong tâm trí của họ hết cả. Trong làng nhạc Kpop, những người xinh đẹp lộng lẫy không thiếu nhưng không phải ai trong số đó cũng đủ sự thu hút từ ánh nhìn người hâm mộ đâu nha. Riêng Jeongyeon thì có lẽ cô đã làm được điều này từ ngay khi vừa mới debut rồi. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Gen4 với concept gây mê cực mạnh ngay từ lần nhìn đầu tiên

Hạng 6: Nancy (Momoland) 

Có thể Momoland đã đi qua thời kỳ hoàng kim nhưng nhan sắc và sức hút của Nancy thì vẫn ngày một đỉnh cao hơn nhé. Vẫn là gương mặt lai xinh đẹp cực phẩm đó, giờ đây đã thêm phần xuất sắc với thân hình chuẩn mực hơn rất nhiều từ phía của Nancy. Nhiều khi nhìn thấy Nancy mà tôi muốn động viên cô nàng mau mau đi thi hoa hậu ghê trước khi hết tuổi. Tuy hơi mơ ước cao xa nhưng tôi nghĩ Nancy mà đại diện Hàn Quốc ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào đó thì chắc chắn truyền thông sẽ dậy sóng lắm cho mà xem. 

Hạng 5: Yubin (Oh My Girl) 

Xem ra cư dân mạng đất nước mặt trời mọc có gu na ná với tôi nè, vì Yubin cũng là thành viên mà tôi yêu thích nhất trong nhóm Oh My Girl luôn. Yubin hay còn được biết đến với nghệ danh cũ là Binnie cho tôi cảm giác khá là giống nhân vật anime. Có khi đó là lý do chính mà cư dân mạng Nhật Bản thấy được sự thu hút của Yubin ấy nhỉ? Cho dù lý do có là gì đi chăng nữa thì tôi cũng rất vui khi Yubin ngày một được mọi người chú ý và yêu thích như thế này. Chúc mừng cho Yubin với vị trí Top 5 xứng đáng ở bảng xếp hạng lần này nhé. 

Hạng 4: Jisoo (BLACKPINK) 

Mỹ nhân sinh năm 1995 này là thành viên sở hữu nhan sắc hợp gu của số đông công chúng xứ sở hoa anh đào nhất. Vậy nên tôi cũng đã đoán được phần nào việc Jisoo sẽ có vị trí cao ở lần khảo sát này rồi. Tuy nhiên hạng 4 vẫn là một hạng mà tôi cảm thấy hơi sốc và tiếc cho Jisoo đó nè. Với sự thu hút về nhan sắc, khí chất cũng như địa vị của Jisoo thì một vị trí trong Top 3 phù hợp với cô ấy hơn. Cơ mà đây là do cư dân mạng Nhật Bản bình chọn nên xem ra lần này Jisoo kém chút may mắn rồi. Cùng xem Top 3 có những ai mà vượt mặt được Jisoo như thế này luôn nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi sao nữ Kpop đọ sắc vóc với váy đính cườm lấp lánh

Hạng 3 : Bona (WJSN) 

Vượt qua Jisoo để góp mặt trong Top 3 chính là người bạn thân của cô - Bona từ WJSN. Kết quả này cũng làm cho tôi có chút bất ngờ đấy nhưng mà tôi cũng lý giải được phần nào nguyên do rồi. Bona đang đảm nhiệm vai nữ phụ Go Yu Rim rất thu hút trong bộ phim ăn khách Tuổi 25 Tuổi 21, thế nên việc cô được bình chọn nhiều rồi “hạ cánh” ở hạng 3 như thế này cũng không có gì bất thường cả. Năm 2022 này nhiều khi sẽ là một năm của Bona đó nha, vừa có được danh tiếng cá nhân từ việc đóng phim lại còn có thể gia tăng danh tiếng cho WJSN vì đang tham gia Queendom Season 2 nữa nè. 

Hạng 2: Nayeon (TWICE) 

TWICE chứng tỏ sức mạnh của mình tại thị trường Nhật Bản, khi “đóng góp” tới 3 thành viên trong Top 10 này. Thành viên cuối cùng của TWICE có mặt trong bảng xếp hạng và cũng là người có vị trí cao nhất nhóm chính là Nayeon. Từ Hàn Quốc cho đến Nhật Bản và cả nhiều quốc gia khác nữa thì dường như Nayeon luôn giữ được sức hút mãnh liệt của mình với cư dân mạng quốc gia đó. Nayeon cũng là thành viên mà tôi cực kỳ hóng xem sẽ mang lại gì cho mọi người, nếu như đi theo hướng solo sau khi TWICE không ký tiếp hợp đồng với JYP. 

Hạng 1: Irene (Red Velvet) 

Sao nữ Kpop thu hút nhất theo sự bình chọn của cư dân mạng Nhật Bản đã thuộc về “original visual” Irene - trưởng nhóm của Red Velvet. Tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rồi, tuy có nhiều không hay đã xảy ra trong quá khứ nhưng nhan sắc và sự thu hút của Irene thì khó ai mà chối từ được. Đặc biệt là năm nay Irene đã bước qua tuổi 31 rồi mà vẫn có được vị trí số 1 ở một bảng xếp hạng thế này, quả là sức hấp dẫn không đùa được đâu. Gen 4 đang dần xuất hiện ngày một nhiều hơn với rất nhiều sao nữ trẻ trung và xinh tươi, cơ mà Irene vẫn còn hoạt động cũng như là một tượng đài nhan sắc của Gen cũ khó mà xô đổ được đấy nha. 

>> Xem thêm: Jisoo - Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Sau khi đã xem xong bảng xếp hạng Top 10 sao nữ Kpop thu hút nhất theo cư dân mạng Nhật Bản thì mọi người có suy nghĩ và ý kiến gì không nào? Đừng quên để lại quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để xem cư dân mạng Nhật Bản và cư dân mạng Việt Nam có chung gu với nhau không nè. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Irene, Jisoo, Bona… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.