x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

2 thế hệ nhà SM cùng để tóc tím: Irene sang chảnh, Karina đẹp vô thực

Roses 14:00 - 07/05/2022

Nhắc tới “vườn bông nhà SM”, các fan Kpop chắc hẳn sẽ điểm ra cả loạt mỹ nhân mang vẻ đẹp khuynh thành. Mình thấy ở từng thế hệ dol, nhà SM sẽ có những gương mặt visual đại diện cho nhan sắc hiếm có khó tìm. Tất nhiên, mỗi người sẽ mang một vẻ đẹp xinh đẹp khác nhau khiến fan u mê quên lối về. 

Bạn biết không, để luôn có hình tượng mới lạ trong mắt công chúng, các nữ thần đều chăm chút cho ngoại hình rất kỹ lưỡng đấy nhé. Họ không ngại thường xuyên thay đổi màu tóc và cách trang điểm để làm mới bản thân. 

Mới đây, cư dân mạng đang chao đảo trước màn đọ sắc cực “gắt” của Irene Karina với visual “sắc nước hương trời” khi cùng để tóc tím. Nếu đặt 2 thế hệ visual của SM lên bàn cân so sánh khi cùng để 1 màu tóc thì mình thấy thật sự rất khó để chọn ai nổi bật hơn ai. 

>>Xem thêm: Ji Won thăng hạng nhan sắc với vẻ đẹp mộc mạc ở Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Irene

Irene từ lâu đã xưng danh “nữ thần” hàng top của Kpop thuộc thế hệ 3. Cô nàng thủ lĩnh Red Velvet mang vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sang chảnh. 

Mình nhớ rằng Irene đã từng để tóc tím vào năm 2016 và khi đó đã gây “sốt” với diện mạo đẹp như tiên tử. Những khoảnh khắc đẹp “ná thở” ấy bất ngờ được đào lại khiến fan sắc đẹp như mình một lần nữa “hú hét” không ngừng. 

Mẫu tóc tím lượn sóng này thực sự đã làm tôn lên gương mặt hoàn mỹ của Irene. Chắc mình cũng không cần phải miêu tả quá nhiều về nhan sắc không tỳ vết của Irene đâu nhỉ vì vẻ đẹp ấy đã trở thành “biểu tượng” rồi. 

Quả thực, không ai có thể quên được khoảnh khắc “tiên tử kết màn” huyền thoại của Irene trong màu tóc tím mộng mơ năm xưa. Nhiều fan còn bày tỏ nguyện vọng muốn nữ idol có thể nhuộm lại 1 lần nữa đấy. 

Karina

Ngay từ thời điểm debut cùng aespa, Karina đã thu hút sự chú ý vì vẻ đẹp vô thực như nhân vật đồ họa. Mình thấy nhan sắc của Karina ngày càng thăng hạng khi cô nàng chăm chỉ đổi mới hình tượng đấy nhé. Đặc biệt là mới đây, Karina trông cực kỳ thời thượng khi để màu tóc tím chất chơi.

Đàn em Karina cũng nhuộm màu tóc này cho sân khấu Coachella tại Mỹ mới đây và nhận về vô vàn phản hồi tích cực. Ngay lập tức, màu tóc siêu chảnh và khá kén mặt của Karina đã được dân tình đặt lên bàn cân với đàn chị Irene. 

Mình thấy cô nàng “út ít” trong dàn visual “vườn bông SM” đã tỏ ra không hề “lép vế” trước đàn chị chút nào. Visual xinh đẹp của Karina “chấp” cả ảnh camera thường mờ nhòe tại Coachella luôn đấy nhé. 

Theo mình thì cả 2 mỹ nhân nhà SM đều xinh đẹp theo cách riêng khi để màu tóc tím. Nếu như Irene là mỹ nhân xinh đẹp dịu dàng chuẩn Hàn thì Karina lại là nhan sắc độc đáo hiếm có với những đường nét thời thượng. 

Mái tóc tím mộng mơ đã mang đến một diện mạo thuộc tầm “huyền thoại” cho Irene. Còn với Karina thì đây chính là màn chuyển mình ấn tượng của một nữ idol thế hệ mới. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn một mình "cân đẹp" 2 vai: Bá đạo nhất Là Shin Hye Sun

Chiêm ngưỡng 2 dung nhan này, bạn có nhận xét gì không? Mong rằng trong một ngày không xa, mình sẽ được ngắm nhìn 2 nữ thần nhà SM cùng chung khung hình với sự “bùng nổ” nhan sắc ấn tượng. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.