x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Big Mouth, Vagabond và những phim Hàn Quốc nên có phần 2

Seul 14:00 - 27/09/2022

Dù sở hữu nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên tài năng nhưng với những cái kết chưa thực sự hợp lý, Seul nghĩ rằng những bộ phim dưới đây nên có phần 2 để giải quyết nội dung một cách chặt chẽ hơn.

Big Mouth

Big Mouth là bộ phim đã làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Thậm chí, đến khi kết thúc, tác phẩm vẫn khiến người xem phải ngồi không yên trước sự khép lại đầy nước mắt của mình.

 Ở tập cuối, nữ chính Mi Ho (YoonA) đã phải ra đi vì căn bệnh quái ác. Trong khi đó, các nhân vật phản diện lần lượt phải trá giá cho lỗi lầm của mình. Và nam chính Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đã chính thức trở thành Big Mouse, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ngoại trừ việc nữ chính phải ra đi khiến mình rất đau lòng nhưng không thể phủ nhận sự kết thúc dành cho các nhân vật còn lại khá ổn. Tuy nhiên, để mà nói giải quyết triệt để thì Seul cho rằng phim vẫn chưa thể làm rõ nhiều khúc mắc cũng như gỡ rối các tình tiết được cài cắm.

Chẳng hạn như nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của hai cha con No Park, người từng đảm nhận vị trí Big Mouse chưa được làm rõ. Việc tiết lộ con trai của chủ tịch Kang là kẻ phạm tội tưởng chừng như một ẩn số thú vị, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn. Nhưng rồi chính chi tiết này cũng không giải quyết được vấn đề gì trong toàn bộ tập cuối. 

Hay việc Hye Jin bị mất tích, chiếc thẻ nhớ quan trọng mà Gong Ji Hoon đưa cho Chang Ho cũng không được sử dụng một cách triệt để,...

Nếu được, Seul mong muốn tất cả những câu hỏi đang nằm dang dở ở phần này sẽ được làm sáng tỏ ở phần 2. Và thú vị hơn nếu ở phần mới, biên kịch sẽ cho Chang Ho đối đầu với con trai của chủ tịch Kang, một kẻ điên rồ sau khi gây án đang ở ẩn ở Texas, Mỹ. Chắc hẳn mọi thứ sẽ rất thú vị nếu Big Mouth kể về cuộc rượt đuổi giữa hai con người đối lập.

Chung quy, vì tập cuối của Big Mouth như một bát mỳ húp vội, đưa ra qua nhiều twist nhưng chẳng giải quyết đến nơi đến chốn nên việc Seul mong ngóng phần 2 cùng là điều đương nhiên.

Vagabond

Quả nhiên là mẹ đẻ của Big Mouth lẫn Vavabond nên biên kịch của hai tác phẩm này đã khiến Seul phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù đã khép lại từ lâu nhưng Seul vẫn rất mong mỏi bộ phim sẽ sớm trở lại phần 2 để đem đến những câu chuyện thật hấp dẫn.

Bộ phim kể về Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) làm diễn viên đóng thế. Anh rất yêu mến đứa cháu trai mồ côi của mình tên Cha Hoon (Moon Woo Jin). Một ngày nọ, Cha Hoon lên đường đi đến Maroc và không may máy bay đã gặp phải tai nạn. Dal Gun vô cùng khổ đau trước sự ra đi của cháu trai.

Về sau, anh biết được sự cố này không phải ngẫu nhiên mà là do có người nhúng tay vào. Quyết tâm điều tra những bí ẩn đằng sau đó, anh buộc trở thành đối tác của Hae Ri (Suzy), một đặc vụ bí mật của Cục Tình báo Quốc gia để cùng nhau truy tìm sự thật.

Đến cuối, mọi chuyện dần sáng tỏ cũng là lúc Dal Gun suýt bị trừ khử. Nhưng may mắn thay, anh đã sống sót. Trong khi đó, nữ chính Hae Ri vô cùng đau khổ khi hay tin người con trai mình yêu đã phải bỏ mạng. 

Chính tình tiết đáng tiếc này đã khiến Seul cùng đông đảo khán giả mong ngóng phần 2, biên kịch sẽ cho bộ đôi chính gặp lại nhau. Dù rằng họ rất yêu đối phương nhưng vì hoàn cảnh, nhiệm vụ mà họ đã rời xa nhau mãi mãi. Thậm chí, nữ chính còn cho rằng Dal Gun đã thật sự rời khỏi thế gian.

>>Xem thêm: 10 idol Kpop sở hữu đôi mắt "sambaegan" quyến rũ nhất

Moon Lovers

 Moon Lovers chính là một trong những bộ phim được quan tâm nhất vào năm 2016. Bộ phim được dẫn dắt bởi Lee Jun Ki, IU và nhiều diễn viên khác.

Tác phẩm xoay quanh hành trình lý thú của Ha Jin (IU) bất ngờ xuyên không đến vương triều Goryeo trong một lần nhật thực toàn phần. Với thân xác Hae Soo, từ đây, cô buộc phải nhập gia tùy tục, gặp gỡ và đối mặt với những con người trong hoàng tộc. 

Về sau, cô nảy sinh tình cảm với Wang So (Lee Jun Ki). Cứ ngỡ hai người sẽ có câu chuyện tình đẹp nhưng chính những cuộc tranh đấu trong cung điện, tranh giành ngai vàng đã khiến chuyện tình của họ trở nên trắc trở.

Đến gần cuối, khi mọi khúc mắc được gỡ bỏ cũng là lúc Wang So nhận ra mình đã hiểu nhầm Hae Soo. Thứ anh nhận lại chính là tro cốt của cô. Còn về phía nữ chính, hồn cô đã xuyên không, quay về hiện tại và trở lại trong thân xác của Haejin. 

Đến khi tham quan bảo tàng mỹ thuật thời Goryeo, nhìn thấy dung họa của Wang So, cô bật khóc, nhớ về kỷ niệm xưa cũ cùng câu nói: "Ta sẽ đi tìm nàng", Haejin bất chợt rơi lệ.

Với câu chuyện tình bi thương cùng lời hứa chân tình của nam chính, Seul vẫn mong ngóng bộ đôi sẽ sớm tái hợp trong phần 2. Lúc đó, có thể bối cảnh phim sẽ được triển khai ở thời hiện đại, cả hai đã gặp được nhau, gỡ rối mọi khúc mắc và tiếp tục vẽ nên câu chuyện tình thơ mộng của mình.

Vừa trên là những bộ phim mà Seul cho rằng nên có phần 2 nhất. Không chỉ giải quyết xác đáng những vấn đề ở phần 1 mà những tác phẩm hoàn toàn có thể mang đến nhiều tình tiết, câu chuyện hấp dẫn khác dựa trên cái nền sẵn có.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.